“น้ำตาล” เผยดรอปเรียนรับงานเต็มที่ ปลื้มถ่ายแบบครั้งแรกกระแสตอบรับดี

“น้ำตาล” เผยดรอปเรียนรับงานเต็มที่ ปลื้มถ่ายแบบครั้งแรกกระแสตอบรับดี

0

“น้ำตาล” เผยดรอปเรียนรับงานเต็มที่ ปลื้มถ่ายแบบครั้งแรกกระแสตอบรับดี

      "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” อัพเดทตอนนี้ดรอปเรียนเพื่อรับงานเต็มที่ ปลื้มถ่ายแบบครั้งแรกกระแสตอบรับดี

       นางงามคนสวย “น้ำตาล ชลิตา” หลังกลับมาจากประกวดนางงามระดับโลก เธอต้องเจอกับประเด็นดราม่า และดูเหมือนงานอีเว้นท์จะวิ่งเข้าหาเยอะ ไม่รู้ว่าจะกระทบกับการเรียนหรือเปล่า เมื่อได้เจอเธอได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทกระแสการถ่ายแบบครั้งแรกว่า

      “ช่วงนี้มีงานบ่อย ทำงานทุกวัน เรื่องเรียนตอนนี้ดรอปอยู่ หลังจากอำลาตำแหน่งตนจะไปคุยเรื่องเรียนต่อ เดี๋ยวปรึกษาผู้ใหญ่เรื่องมาเรียนที่กรุงเทพฯ เรื่องการเรียนไม่ได้เป็นห่วงอะไร ยังไงตนต้องเอาเรื่องเรียนไว้ก่อนอยู่แล้ว คือเรียนให้จบ ตอนนี้อยากทำทุกอย่าง เพราะยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบด้านไหน เช่น ดารา ถ่ายแบบ ตนก็ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ ส่วนมากงานที่เข้ามาจะเป็นถ่ายนิตยสาร หรือออกอีเว้นท์ตามงาน ถ้ามีโอกาสอยากลองอย่างอื่น ล่าสุดถ่ายนิตยสาร ก็สนุกดี กระแสตอบรับถือว่าดี มีคนชอบ มีการขออนุญาตคุณพ่อกับคุณแม่ก่อนถ่ายอยู่แล้ว 

       เรื่องที่รุ่นน้องมิสยูนิเวิร์สรุ่นต่อไปจะมาใหม่เห็นว่าตนทำดีไว้ กดดัน คืออยากบอกว่าให้ทำให้ดีที่สุด ไม่ต้องไปเครียด ทำทุกวันให้ดีที่สุดพอ ในฐานะที่ตนเป็นรุ่นพี่ อยากให้เตรียมความพร้อมกันตั้งแต่ตอนนี้เลย 

       ส่วนสงกรานต์ มีแพลนไปเที่ยวเกาหลีกับพี่ๆ เพราะคุณพ่อคุณแม่ลางานไม่ได้ ถือเป็นการชาร์จแบต หลังจากชาร์จเสร็จก็จะกลับมาลุยงานต่อ”


น้ำตาล ดรอปเรียน ถ่ายแบบครั้งแรก นางงามคนสวย ประกวดนางงาม นางงามระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments