"พชร์" ลั่นหนังที่มี "จียอน" ตัดออกหมด ปัดปั่นหัว "เป็ด" ให้ปลดอีกฝ่ายจากรายการ

"พชร์" ลั่นหนังที่มี "จียอน" ตัดออกหมด ปัดปั่นหัว "เป็ด" ให้ปลดอีกฝ่ายจากรายการ

0

"พชร์" ลั่นหนังที่มี "จียอน" ตัดออกหมด ปัดปั่นหัว "เป็ด" ให้ปลดอีกฝ่ายจากรายการ

       "พชร์ อานนท์" เผยพฤติกรรม "ซอ จียอน" หลังได้ร่วมงาน แจงหนังที่มี "จียอน" ตัดออกหมด ปัดโกงค่าตัว ไม่เกี่ยวกับตน

       ผู้กำกับฯ "พชร์ อานนท์" ที่หลังจากเขามีประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงกับสาว "ซอ จียอน" เรื่องค่าตัว จนล่าสุด "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้สั่งปลดสาว "จียอน" ออกจากรายการ 2 รายการ ทำเอาคนเชื่อมโยงหาว่าเขาปั่นให้ "เป็ด เชิญยิ้ม" ทะเลาะกับอีกฝ่าย เมื่อได้เจอกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

      "สำหรับเรื่องราวจียอนที่เป็นข่าวอยู่ ทั้งหมดที่พูดไปเป็นความจริง มันมีกระแสว่าเราไปปั่นหัวพี่เป็ดว่าให้ไล่เขาออกจากรายการ แต่ความจริงคือเขาไล่ออกมาก่อนหน้านั้นแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคม คือที่มีปัญหากับเราเดือนธันวาคม ก็ปิดข่าวเงียบ พี่เป็ดก็ให้พี่สุเทพโทรมาหาเมื่อวันที่ 27 คือ เขาโทรมาถามว่า เรื่องราวมันเป็นยังไง พี่สุเทพเขารู้ พี่ตั๊กเขาก็รู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ให้ฟังพี่เป็ด เขาก็ให้ออกทั้ง 2 รายการ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเรา เราหายไปนานมาก มาคุยอีกทีคือตอนที่ชมพู่เปิดหน้ากากว่ามีปัญหากัน เราโล่งตั้งนานแล้ว

       ที่พี่เป็ดออกมาพูดคือเราไม่ได้ทำอะไรผิด เขาเบี้ยวคิวเราเท่านั้นเอง มาถ่ายให้วันนึงแล้วก็เบี้ยวไปอีกคิวนึง เราก็เสียหายตรงปรับให้คนโน้นคนนี้มาเล่นแทน ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เขามาว่าไปปั่นหัวให้พี่เป็ดไล่ออก คือไม่จริง เขาไล่ออกกันมานานแล้ว เราเป็นผู้ใหญ่ที่สอนเด็กมากกว่า ทำงานที่เมืองไทยต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ใช่เอาแต่ใจตัวเอง รับงานแล้วต้องรับผิดชอบ ทำให้เสร็จ หลังจากที่มีเรื่องก็ไม่ได้คุยกับเขา ทางเขาบอกคนอื่นมาว่าเขาไม่ผิด ไม่มีการติดต่อมาที่เรา ผู้จัดการก็เงียบไปหมด แต่ตอนนี้ไม่ได้โกรธมานานแล้ว คือ การยกโทษเป็นการแก้แค้นที่ดีที่สุด จริงๆ เราไม่โกรธ แค่อยากจะสอนน้องเขาว่ามาจากจุดไหน เรามาจากตลก ก็เขาเป็นคนพูดเองว่าเขาไม่อยากเป็นตลก เราไม่ใช่คนแต่งเรื่องอยู่แล้ว เห็นเขาตั้งแต่รายการ 'ก่อนบ่ายฯ' เลยติดต่อเขาให้มาเล่นตลก ถ้าร่วมงานกันอีกได้ ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเขารู้จักรับผิดชอบหน้าที่มากขึ้น รู้จักตัวเองว่าตัวเองเป็นใคร มาจากไหน คือก็ยืนยันได้ว่าเขาพูดเองว่าไม่อยากเล่นตลก เราจะใส่ร้ายเขาเรื่องอะไร เพราะผู้จัดการกับเขาอยากลบภาพตลก ไม่อยากเล่นตลก แล้วไม่อยากให้คนมองว่าเขาเป็นตลกคาเฟ่

        มีทีมงานได้ยินก็มาพูดให้เราฟัง ทีมงานไม่โกหกอยู่แล้ว ทีมงานยังโทรหาชมพู่เลย ให้ช่วยพูดกับเขาให้หน่อยเพราะเขาสนิทกัน พอโทรไปถึงชมพู่บอกว่า หนูไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา พี่จัดการกันเองแล้วกัน ก็จบ เลยให้ทีมงานโทรคุย พอคุยไปคุยมาก็เล่น แต่เปลี่ยนบทเป็นแค่พี่น้องกันในเรื่องกับพี่กอล์ฟ เบญจพล พอมาอีกผู้จัดการก็บอกว่าห้ามเล่นโดนเนื้อโดนตัว ห้ามโน่นห้ามนี่ เรารำคาญก็เลยถ่ายมันให้เสร็จ และวันสุดท้ายอย่างที่เล่าให้ฟังว่าวันที่ขอคิวเขาไว้ แต่เขาที่มาเล่นด้วยไม่ได้ เพราะญาติและแม่มาจากเกาหลี ต้องไปเวียดนามด่วน เลยมาเล่นให้ไม่ได้แล้ว เราก็เลยเปลี่ยนบทเอา พอเปลี่ยนบทปุ๊บ เขาก็โพสต์ไอจีว่าอยู่ที่สวนลุมไนท์พลาซ่า เราก็เลยงง หนังที่มีจียอนคือตัดออกหมด เหลือนิดเดียวที่มันจำเป็นจริงๆ เรื่องที่มีปัญหาโกงค่าตัวไม่เกี่ยวกับเรา เราจ่ายไปแล้ว เราก็โพสต์ใบเสร็จให้ดู พอถ่ายเสร็จก็จ่ายเลย คือตอนแรกที่ติดต่อเขาไปแล้วก็บอกรายละเอียดนะว่าเล่นตลก เขาก็รับแล้วก็มาเล่น แต่มาเห็นว่าเล่นกับกอล์ฟก็ไม่อยากจะเล่น ตอนนี้ก็มีคนตามมาว่าเราอยู่ แต่ก็เฉยๆ เพราะอยู่วงการมา 20 ปีแล้ว ชินแล้ว ไม่ได้คิดอะไร"

พชร์ จียอน โนแคร์ โพสต์สตรอว์เบอร์รี่ เคลียร์ข่าว ถูกปลดพิธีกร กระแสดราม่า ปั่นหัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments