“ต้น” ชวนลุ้น “หน้ากากทุเรียน” เผยเป็นแฟนเพลง “ทอม Room 39”

“ต้น” ชวนลุ้น “หน้ากากทุเรียน” เผยเป็นแฟนเพลง “ทอม Room 39”

0

“ต้น” ชวนลุ้น “หน้ากากทุเรียน” เผยเป็นแฟนเพลง “ทอม Room 39”

       “ต้น ธนษิต จตุรภุช” เผยความรู้สึกหลังหลายคนจับตามองเป็น “หน้ากากทุเรียน” แจงล่าสุดร่วมงาน “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์” หรือ “ทอม Room39” ต่างเป็นแฟนเพลงกันและกัน

 

        นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ “ต้น ธนษิต” ที่ตอนนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษหลังหลายคนคาดเดาว่าเขาเป็น “หน้ากากทุเรียน” แชมป์ของรายการประกวดร้องเพลงสุดฮอตอย่าง “The Mask Single” ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “ต้น” เขาเผยว่า

       สำหรับรายการ “The Mask Single” ที่หลายคนจับตามองว่าเป็นตน ก็สนุกดี ด้านความรู้สึกก็ดีใจที่คนเขานึกถึงตน เพราะว่าหน้ากากทุเรียนก็คือร้องเพลงเก่ง ก็ดีใจที่เขานึกถึงเรา ก็รู้สึกดี มีคนมาถามทุกวันเลย เพื่อนมัธยมที่ไม่เคยเจอกันมานาน วันดีคืนดีก็ส่งข้อความมาหาว่าใช่หน้ากากทุเรียนหรือเปล่า ก็ต้องลุ้นๆๆๆๆ แล้วทุกคนคิดว่าไง?

ต้น หน้ากากทุเรียน แฟนเพลง ทอม Room 39 #themasksingerต้น หน้ากากทุเรียน แฟนเพลง ทอม Room 39 #themasksinger

       ล่าสุดเพิ่งร่วมงานกับ “ทอม Room39” ก็สนุกมาก คือเจอพี่ “ทอม” ตอนนั้น ไปเล่นเกมโชว์ด้วยกัน ก็พอเจอกันเราก็รู้สึกว่าเหมือนรู้จักกันมานานทั้งที่เคยเจอกันแค่ครั้งเดียวในก่อนหน้านั้น คือตนไม่ค่อยได้เจอกัน พอเจอกันปุ๊บก็คุยเหมือนกับรู้จักกัน มีแลก LINE กัน ตนก็ได้บอกเขาว่าตัวเองเป็นแฟนเพลง Room39 พี่เขาก็บอกว่าพี่ก็เป็นแฟนเพลงตนเหมือนกัน คือต่างก็เป็นแฟนเพลงของซึ่งกันและกัน

ต้น หน้ากากทุเรียน แฟนเพลง ทอม Room 39 #themasksinger

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments