"เอมมี่" ลุ้นเตรียมเป็นคุณแม่ปีนี้ ฟุ้งงานรุมหลังถอด "หน้ากากปลาหมึก"

"เอมมี่" ลุ้นเตรียมเป็นคุณแม่ปีนี้ ฟุ้งงานรุมหลังถอด "หน้ากากปลาหมึก"

0

"เอมมี่" ลุ้นเตรียมเป็นคุณแม่ปีนี้ ฟุ้งงานรุมหลังถอด "หน้ากากปลาหมึก"

       "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" รับแอบลุ้นเตรียมเป็นคุณแม่ บอกส่วนตัวคอยดูแลเพื่อนซี้ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ปลื้มกระแสดีหลังถอด "หน้ากากปลาหมึก" งานรุมเพียบ

        นางงานคนสวยมากความสามารถอย่าง "เอมมี่ มรกต" ที่นอกจากงานแสดงละครเธอจะทำได้ดีแล้วนั้น ล่าสุดเธอเพิ่งออกรายการสุดฮอตอย่าง "THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง" โดยหลังจากตอนที่เธอร้องออนแอร์มีหลายเสียงชื่นชม ซึ่งไม่รู้ว่าเธอจะมีโอกาสได้ทำเพลงอย่างจริงจังบ้างไหม เมื่อได้เจอกับสาว "เอมมี่" เธอก็เผยให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทแพลนมีทายาทว่า

       "สำหรับเรื่องเตรียมตรวจครรภ์ว่าจะมีน้องหรือเปล่านั้น รอลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ทำตามขั้นตอนของคุณหมอปกติ พยายามไม่ตื่นเต้นมากเพราะมีคนเคยบอกถ้าตื่นเต้นแล้วจะไม่ได้ ช่วงนี้ทำงานเหนื่อยปกติ เราก็มีแค่อาการเพลียเพราะอาจจะทำงานเยอะ คิดว่าถ้าปีนี้ไม่มีก็ไม่มีก็ได้เพราะตัวพี่หนุ่มก็ไม่ได้อยากมีเท่าไหร่ แต่เราอยากมี ถ้าไม่มีก็ไม่เสียใจอะไร

      ด้านสุขภาพร่างกายของของเราทั้งคู่แข็งแรงดี ซึ่งทริปล่าสุดที่ไปอิตาลีกันมามีหลานไปด้วย หลายคนก็แอบลุ้นเรื่องมีน้องอยู่ เวลาพี่หนุ่มเล่นกับหลานก็น่ารักดี คิดว่าถ้าเขามีลูกคงจะเป็นพ่อที่ดีได้อย่างแน่นอน แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งเห็นเขาให้สัมภาษณ์ว่าโลกทุกวันนี้มันน่ากลัว ทำอะไรก็อันตราย ซึ่งตัวเขาถ้ารักใครเขาก็จะรักมากที่สุด ทำให้เขาคิดว่าถ้ามีลูกกลัวจะเกิดเรื่องร้ายๆ กับลูกบ้างหรือเปล่า บางโมเมนต์เลยอาจจะไม่อยากมี

      ส่วนทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายอยากให้มี แต่ก็ไม่ได้เร่งเท่าไหร่เพราะยังทำงานหนักอยู่ทั้งคู่ และยังไม่อยากให้คิดมากเรื่องมีลูก เราปรึกษาชมพู่บ้างเพราะตอนนี้เขาจะรู้เรื่องเด็ก เขาดูพร้อมมาก เราก็มีไปดูแลบ้างเพราะเขาใช้สิทธิ์คุณแม่อ้อนเพื่อนๆ ให้ไปดูแลเขาตลอด แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนนี้ทางชมพู่เองเขาก็รับงานอยู่แล้ว แต่งานที่หนักเกินไปก็คงไม่รับ

นางงานคนสวย เอมมี่ หน้ากากปลาหมึก เพื่อนซี้

 

      สำหรับกระแสหลังถอด 'หน้ากากปลาหมึก' ออกในรายการ 'THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง' นั้นดี ปกติเราเป็นคนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนอยู่อังกฤษจะเป็นเพลงธรรมดาทั่วไป แต่ในรายการเพลงที่ต้องใช้มันจะต้องดูยิ่งใหญ่ ก็ถือว่าได้ทำตามความฝันอีกอย่างนึงจริงๆ คนใกล้ตัวก็จะรู้ว่าเราชอบร้องเพลงมาก ถ้ามีคนท้าร้องเพลงก็โอเค และตั้งแต่ไปออกรายการก็มีงานเข้ามามากขึ้น ซึ่งวันพฤหัสฯ หน้าจะมีแข่งรอบไฟนอล เราจะได้ขึ้นไปร้องเพลง ยังไงฝากติดตามกันด้วย"

นางงานคนสวย เอมมี่ หน้ากากปลาหมึก เพื่อนซี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments