“ณิชา” ดีใจที่ทุกคนจิ้น “ญาญ่า” จัดมีตติ้งเอาใจแฟน “คลื่นชีวิต” คู่ “มาสุ”

“ณิชา” ดีใจที่ทุกคนจิ้น “ญาญ่า” จัดมีตติ้งเอาใจแฟน “คลื่นชีวิต” คู่ “มาสุ”

0

“ณิชา” ดีใจที่ทุกคนจิ้น “ญาญ่า” จัดมีตติ้งเอาใจแฟน “คลื่นชีวิต” คู่ “มาสุ”

        “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” จัดมีตติ้งเอาใจแฟนๆ “คลื่นชีวิต” รับช่วงแรกตกใจหลังคนจิ้นกับ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พร้อมอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

         นักแสดงสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา” ที่ละครดังเรื่อง “คลื่นชีวิต” เพิ่งจบไปหมาดๆ งานนี้เธอยังได้จัดมีตติ้งให้แฟนๆ กับหนุ่ม “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” เมื่อได้พูดคุยกัน เธอได้เผยถึงบรรยากาศในงานมีตติ้งวันนั้น พร้อมทั้งเผยถึงกระแสของละคร “คลื่นชีวิต” ที่เพิ่งจบไปว่า

         “สำหรับงาน Meeting ครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะว่าหลังละคร ‘คลื่นชีวิต’ จบแล้ว ณิชากับ ‘มาสุ’ เล่นคู่กัน แล้วกระแสค่อนข้างโอเค ตนมีผู้จัดการคนเดียวกันคือพี่เบิ้ม เขาเลยจัดพร้อมกัน ตนก็เตรียมตัวไปสนุกกับแฟนคลับทุกๆ คนในวันนั้น โดยมีร้องเพลง ‘คลื่นชีวิต’ ตอนท้าย ไม่ได้เตี๊ยมกันมา แต่อยากร้องเพลงกับแฟนคลับทุกๆ คนด้วย ด้านความประทับใจ ก็ประทับใจมากๆ รู้สึกขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน และที่ไม่ได้มาร่วมงานด้วย ทั้งคนที่ลงชื่อแล้วอาจจะไม่ได้มา ขอบคุณทุกคนที่ร่วมสนุกกัน พวกเราแฮปปี้มากๆ ที่ให้ความสุขกับทุกๆ คน  

ณิชา ญาญ่า จัดมีตติ้ง คลื่นชีวิต มาสุ งานมีตติ้ง

       ด้านแฟนคลับณิชาไม่แน่ใจขั้นตอน เหมือนต้องลงทะเบียน ตอนแรกรับแค่ 100 คนแล้วทีนี้คนส่งข้อความมาเยอะมาก ก็เลยเพิ่มเป็น 200 คน ที่จัดมีตติ้งเดียว ไม่เชิงมีตติ้ง แต่ว่าวันเกิดณิชาจัดเลี้ยงเด็กที่บ้านราชาวดี มีแพลนไว้น่าจะช่วงหลังวันเกิด เคลียร์คิววันที่ 23 เมษายนที่จะไปกับแฟนคลับ เป็นการทำบุญแล้วจัดกิจกรรมให้เด็กๆ

        ละครเรื่องนี้ถือว่าตนมีคู่จิ้นจริงจังเลยไหม ก็ไม่หรอก อาจจะเป็นเพราะเล่นด้วยกันแล้วคนชอบ ไม่รู้ว่าคู่จิ้นจริงจังรึเปล่า ถือว่าโอเค ถือว่าคนชื่นชมชื่นชอบก็ดีใจ มีไปจิ้นกับ ‘ญาญ่า’ ด้วยก็ดี เพราะครั้งแรกที่รู้เลยที่ละครออนไปวันแรกก็ตกใจเหมือนกันว่า แบบมีคนมาจิ้นตนกับพี่ญ่าด้วย แต่จริงๆ แล้วรู้สึกดีใจที่ทุกคนชื่นชอบ ชอบในความสัมพันธ์ ‘จี’ กับ ‘ดาว’ ที่เป็นเพื่อนที่รักกันมาก

ณิชา ญาญ่า จัดมีตติ้ง คลื่นชีวิต มาสุ งานมีตติ้ง

ณิชา ญาญ่า จัดมีตติ้ง คลื่นชีวิต มาสุ งานมีตติ้ง

       ส่วนผลงานตอนนี้มีเรื่อง ‘คิวปิด’ ที่กำลังออนแอร์อยู่ ในเรื่องของณิชาเต็มๆ ก็จะอยู่เรื่องที่ 6 เรื่อง ‘กามเทพซ้อนกล’ แล้วมีเรื่อง ‘ลมไพรผูกรัก’ อีกนิดเดียวก็จะปิดกล้องแล้ว มี ‘เสน่ห์นางงิ้ว’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ เรื่องที่ถ่ายกับ ‘โตโน่’ แค่โปรโมทละครตามนั้น อยากให้รอดูว่าละครออกมาจะเป็นยังไงบ้าง เรื่องที่หลายคนมองเป็นนางเอกเต็มตัว จริงๆ ก็เป็นนักแสดง แล้วก็เล่นได้ทุกบทบาท ผู้ใหญ่จะยื่นบทให้เรามากกว่า

       สุดท้ายเรื่องการเรียน โอเค ก็ต้องตามงานส่ง บางทีแบบไม่ได้เข้าไปก็ต้องทำงาน ตามงานอยู่ ตนไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน กำลังจะขึ้นปี 3 ตอนนี้ปี 2 เทอม 2 แล้ว สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ คอยติดตาม คอยสนับสนุนณิชามาตลอด ก็ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจจริงๆ เพราะว่ากำลังใจจากทุกคนมันสำคัญมากจริงๆ”

ณิชา ญาญ่า จัดมีตติ้ง คลื่นชีวิต มาสุ งานมีตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

บ้านพักตากอากาศ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เขาใหญ่เริ่มสร้างแล้ว วิวรอบข้างสวยน่าอยู่มาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments