“เตย” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” กระแสดี อัพเดทผลงาน! ปีนี้ละครจ่อออนหลายเรื่อง

“เตย” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” กระแสดี อัพเดทผลงาน! ปีนี้ละครจ่อออนหลายเรื่อง

0

“เตย” ปลื้ม “เพลิงพระนาง” กระแสดี อัพเดทผลงาน! ปีนี้ละครจ่อออนหลายเรื่อง 

        “เตย กัญญกร พินิจ” ปลื้มกระแส “เพลิงพระนาง” ดี อัพเดทผลงานล่าสุด “มือปืนพ่อลูกติด,วิหคหลงลม และ น้ำเซาะทราย” 
   

        นักแสดงสาว “เตย กัญญกร” ล่าสุดเธอได้เล่นละครฟอร์มยักษ์“เพลิงพระนาง” เรื่องนี้ยังมีโอกาสประกบกับซุป’ตาร์สาวเบอร์หนึ่งอย่าง “อั้ม พัชราภา” เมื่อได้คุยกับสาว “เตย” เธอได้เผยให้ฟังถึงกระแสของละคร พร้อมอัพเดทผลงานตอนนี้ให้ฟังว่า

       “สำหรับเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ เคยร่วมงานกับนักแสดงชุดนี้มาแล้ว เช่น ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ และ ‘เพลิงพระนาง’ ทุกคนก็ถือว่าเป็นเพื่อนๆ กัน รุ่นเดียวกัน ตอนนี้ถือว่ากระแสดีมาก คือในเรื่องตนจะรับบทเป็นคนเรียบร้อย เป็น ‘เจ้านางมณีหยาด’ แห่งเมืองท่าคอย พี่อั้มจะร้ายกับตนมาตลอด จะเป็นคนดีที่คอยช่วยเหลือเขาตลอดเช่นกัน แม้เขาจะว่าตนก็ยังช่วยเหลือเขาอยู่ ไม่เคยโกรธ กระแสตนในเรื่องนี้ก็ถือว่าดี จะมีเขียนในพันทิป แฟนๆ จะบอกว่าสงสาร ถือว่าเป็นจังหวะดีของชีวิตเลยที่ได้ร่วมงานกับรุ่นพี่ ที่ถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์      

        ใน ‘เพลิงพระนาง’ บทของตัวเราตอนนี้ปิดไปแล้ว แต่บางคนก็ยังถ่ายอยู่ ส่วนเรื่อง ‘วิหคหลงลม’ ถือว่าเป็นละครดราม่า ทุกคนจะมีเรื่องราวของตัวเอง ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์อะไรอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ในบทตนตอนแรกโดนเขาหลอกใช้ให้ไปอยู่กับพี่ชายใหญ่ แต่พอหลังๆ รู้สึกตัวว่าโดนหลอกก็เลยออกมาจากตรงนั้น ซึ่งภายหลังมาได้กับเพื่อนพี่ชายใหญ่

         ตอนนี้ที่ถ่ายจะมี ‘วิหคหลงลม’ และ ‘น้ำเซาะทราย’ ส่วนอีกเรื่องคือ ‘มือปืนพ่อลูกติด’ เป็นละครเย็น เป็นคอมเมดี้และดราม่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments