"บูม" ดีใจลองงาน ภ. ครั้งแรก เผยสงกรานต์ติดงานไร้แพลนเที่ยว

"บูม" ดีใจลองงาน ภ. ครั้งแรก เผยสงกรานต์ติดงานไร้แพลนเที่ยว

0

"บูม" ดีใจลองงาน ภ. ครั้งแรก เผยสงกรานต์ติดงานไร้แพลนเที่ยว

       "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" เผยงานละคร 2 เรื่อง รับดีใจปีนี้ได้เล่นหนังเป็นครั้งแรกอีกด้วย ด้านสงกรานต์มีรับงานไว้ ไม่ได้เที่ยว

        นักแสดงหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง" ที่หลังออกจากกรมทหาร ดูงานจะเยอะเป็นพิเศษ ล่าสุดกำลังถ่ายละครอยู่ถึง 2 เรื่อง อย่าง "วิหคหลงลม" และ "สมิงจ้าวท่า" พร้อมทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะได้ดูในช่วงกรกฎาคมปีนี้อีกด้วย เมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เขาก็เผยว่า

        "สำหรับผลงานละครตอนนี้มีถ่ายทำ 2 เรื่อง 'วิหคหลงลม' และ 'สมิงจ้าวท่า' ปีนี้เราคิดว่าเป็นปีที่ได้เริ่มอะไรใหม่ๆ และโชคดีที่ปีนี้ได้เล่นหนังด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต ดีใจมาก เพราะมันเป็นความฝันของเราเลยที่อยากจูงมือพ่อแม่เข้าไปดูหนังด้วยกัน กลางปีนี้คาดว่าเดือนกรกฎาคมน่าจะได้ชมกันแล้ว กับเรื่อง 'Love Rain มากับฝน'

       ส่วนการกลับมาเล่นละครต้องปรับตัวเพราะตอนอยู่ในค่ายไม่ค่อยได้พูด พอออกมาเล่นละครมีลิ้นพันกันบ้าง ก็ต้องมีเรียนแอ็คติ้งนิดๆ หน่อยๆ เรื่องงานถ่ายแบบมีผู้ใหญ่ติดต่อมาแต่หุ่นยังไม่พร้อม ไม่ค่อยมีเวลาเข้าฟิตเนสด้วย น้ำหนักลงไป 9 กิโล ผู้ใหญ่มีบอกมาว่าผอมก็ดี แต่เราอยากให้อ้วนกว่านี้อีกสัก 2 กิโล ตอนนี้ก็หาเวลาพักผ่อนก่อนแล้วจึงมาฟิตหุ่น

       ด้านวันสงกรานต์มีรับงานไว้ ไม่ได้เที่ยว แต่หลังจากนั้นต้องดูก่อน ถ้ารถไม่ติด เดินทางสะดวก ก็คงไป"

บูม กีฟ คู่รักดารา คนบันเทิง บูม กีฟ เลื่อนสถานะ ประเด็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments