มหกรรมการวิ่ง "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017" เพื่ออนุรักษ์เต่าทะเล 

มหกรรมการวิ่ง "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017" เพื่ออนุรักษ์เต่าทะเล 

0

มหกรรมการวิ่ง "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017" เพื่ออนุรักษ์เต่าทะเล 

        บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด จัดมหกรรมงานวิ่ง "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017" เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือองค์กรอนุรักษ์เรื่องเต่าทะเล     

       "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017" โดยบริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด ได้จัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และได้รับการสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากนักวิ่งที่มีความตั้งใจ ทั้งการวิ่งเพื่อออกกำลังกาย และเพื่อมีส่วนร่วมในการกุศลตามหัวข้องานในแต่ละปี ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายกว่า 530,000 บาท ไปซ่อมแซมเรือนนอนของนักเรียนที่โรงเรียนบ้านกองม่องทะ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี และในปีนี้ MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017 เป็นการวิ่งเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเล โดยมีนักวิ่งลงทะเบียนสมัครผ่านเว็บไซต์ (www.running.mbkg.co.th) มากกว่า 1,500 ท่าน ซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจากงานปีที่ผ่านมา 

      ด้าน "คุณศักดิ์ชัย สุทธิพิพัฒน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด ก็เผยว่า    

     "MBK-G Run lll For Sea Turtles 2017 เป็นการวิ่งเพื่อการกุศล เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือองค์กรอนุรักษ์เรื่องเต่าทะเล เพราะเต่าทะเลหายากและใกล้สูญพันธ์ุ และถึงเวลาแล้วที่ต้องให้ความสำคัญกับเต่าและไปช่วยเต่าทะเล และปีนี้ก็จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ติดต่อกันมา 3 ปีแล้ว ด้านความพิเศษปีนี้จะเป็นธีมทะเลเพราะเราไปช่วยเต่าทะเล 

       ส่วนกระแสตอบรับก็รู้สึกยินดีที่ภายใน 2 อาทิตย์แรกเปิดขายตั๋วออนไลน์ ตั๋ว 1000 ใบเต็มหมดเลย จนต้องเปิดจำหน่ายรอบ 2 ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ โดยรายได้จากการจำหน่ายตุ๊กตาเต่า 'น้องการัน' นั้นก็จะนำไปมอบให้กับหน่วยงานราชการเอาไปใช้ในโครงการของเขา สุดท้ายฝากให้ความสำคัญกับเต่าทะเล และไม่อยากให้ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และอยากให้เต่าทะเลอยู่ไปนานๆ ชั่วลูกชั่วหลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

เช็คเรตติ้ง “สงครามสมรส” วันพักรบเพื่อให้ “แอฟ-ตรี” พบรัก น่าเสียดายลดลง!

เปิดสองนางเอกประกบคู่ “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” ขุ่นพระช่วย! เคมีใหม่ที่รอ

 “กาละแมร์” จัดเต็ม “ลาบูบู้” ที่หายไปอยู่นี่เอง

ไม่เอาแล้ว! “มุก วรนิษฐ์” ขอเลิกมั่น อยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ อยากมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments