"ภูมิ" ชื่นชม "มาริโอ้" แสดงเก่ง หลังเจอใน "บัลลังก์ดอกไม้"

"ภูมิ" ชื่นชม "มาริโอ้" แสดงเก่ง หลังเจอใน "บัลลังก์ดอกไม้"

4

"ภูมิ" ชื่นชม "มาริโอ้" แสดงเก่ง หลังเจอใน "บัลลังก์ดอกไม้"

        "ภูมิ ภัทรภูมิ ปาจารย์" เผยจุดเริ่มต้นได้ร่วมแสดง "บัลลังก์ดอกไม้" เตรียมนำ "มาริโอ้ เมาเร่อ" มาเป็นแบบอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง

        นักแสดงหนุ่มน้องใหม่ "ภูมิ ภัทรภูมิ" ล่าสุดได้ฝากผลงานกับเรื่อง "บัลลังก์ดอกไม้" ที่แสดงเป็นตำรวจ พร้อมทั้งในเรื่องยังได้เจอกับพระเอกรุ่นใหญ่ "มาริโอ้ เมาเร่อ" อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "ภูมิ" เขาก็เผยถึงผลงานในเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมเล่าที่มาของการแสดงละครเรื่องนี้ว่า

        "งานในวงการของเราเริ่มตอนแรกเลยภูมิได้รู้จักกับพี่เศรษฐา แล้วพี่เขาพาไปรู้จักกับผู้ใหญ่ คือพี่ตู่ มาลีนนท์ ได้พาภูมิเข้าไปแคสต์ ภูมิก็เข้าไปแคสต์ แล้วพอดีพี่ตู่ให้โอกาสภูมิเข้าไป ก็เหมือนให้ไปนั่งเรียนแอ็คติ้ง เริ่มมาก็เรียนแอ็คติ้งก่อน พี่ตู่ก็ป้อนบทมาใน 'บัลลังก์ดอกไม้' ให้เป็นบทแรกก็บท 'จัตวา'

        ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเล่นละครเต็มตัว ตอนแรกรู้สึกดีใจที่ได้รับบทมา พี่ตู่ก็บอกว่าจะให้เล่นเป็นตำรวจ เราก็โอเค ดีใจมาก ตอนที่ได้รับบทมาบทก็ค่อนข้างที่จะยากกับตัวภูมิ แล้วมันเป็นบทตำรวจที่เหมือนกับชีวิตประจำวันของทุกคนไม่ได้พบไม่ได้เจอ ตอนแรกๆ ก็ทำแอ็คติ้ง พี่ตู่ให้ไปซ้อมที่มาลีนนท์ตลอด แล้วให้นั่งอ่านบท ให้ไปนั่งดูหนังพวกเชอร์ล็อกโฮมส์อะไรพวกนี้ ก็พยายามเต็มที่ พอเล่นเสร็จปุ๊บมานั่งดูตัวเองเล่นอย่างที่ละครฉายไป ก็รู้สึกดีใจครับที่กระแสออกมาดี ทุกคนติดตามก็รู้สึกดีมาก คนใกล้ตัวเราไม่มีใครเป็นตำรวจเลย จึงต้องศึกษาเอา คือพี่ตู่เขาให้ดูพวกหนังนักสืบ หนังตำรวจอะไรพวกนี้

ภูมิ มาริโอ้ แสดงเก่ง บัลลังก์ดอกไม้  นักแสดงหนุ่มน้องใหม่

         สำหรับบรรยากาศในกอง ตอนที่ภูมิเข้าไปที่กองถ่ายก็ดีมากๆ เลย กองถ่ายของพี่ตู่ดีมาก ทุกคนใจดีมาก เข้าไปเล่นแล้วไม่รู้สึกอึดอัดเลย โดยที่ภูมิเข้าไปเล่นในห้องประชุมที่ไปบุก จับ ฉากแรกมีทุกคนนั่งอยู่ มีทั้งพี่เต้ย, พี่โอ้ ทุกคนแบบการแสดงแรงทั้งนั้น รู้สึกพอภูมิแสดงปุ๊บเริ่มมี 2 เทค 3 เทค รู้สึกตัวเองแสดงเริ่มไม่เก่ง แต่พอเล่นได้ปุ๊บเราก็เหมือนได้มองแอ็คติ้งของดารารุ่นใหญ่ ได้มองพี่โอ้เล่น เขาเล่นเก่งมาก คิดว่าได้เห็นเขาเราก็จะเอามาพัฒนาตัวเองครับ

         พอเริ่มมีคนแคปในโซเชียล ตอนแรกก็รู้สึกประหลาดใจมากๆ ที่ทุกคนติดตามภูมิ ดีใจมากๆ ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมาก ตอนนี้หลังจากที่ละครออนฯ ไป ช่วงนี้ยังไม่ค่อยออกไปไหน แต่ไปแค่มหา'ลัยก็มีบ้าง มีแบบคนชี้ๆ บางคนก็มีมาขอถ่ายรูปบ้าง ตอนนี้พี่ตู่ยังไม่ได้พูดอะไร แต่รู้ว่าฟีดแบ็คออกมาโอเค เขาก็แฮปปี้ ตัวเราก็แฮปปี้เหมือนกัน คือตอนนี้รอเห็นว่าพี่ตู่กำลังประชุมบทอยู่ ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องใหม่ตอนไหน แต่ถ้ารู้เมื่อไหร่จะบอกให้ทุกคนรับทราบ สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของผมด้วย"

ภูมิ มาริโอ้ แสดงเก่ง บัลลังก์ดอกไม้  นักแสดงหนุ่มน้องใหม่

ภูมิ มาริโอ้ แสดงเก่ง บัลลังก์ดอกไม้  นักแสดงหนุ่มน้องใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments