“TQM” จัดทริปตอบแทนลูกค้า ชวน “จิณณ์” ร่วมทริปแรกที่จังหวัดสระบุรี

“TQM” จัดทริปตอบแทนลูกค้า ชวน “จิณณ์” ร่วมทริปแรกที่จังหวัดสระบุรี

0

“TQM” จัดทริปตอบแทนลูกค้า ชวน “จิณณ์” ร่วมทริปแรกที่จังหวัดสระบุรี

     “คุณคมเนตร เนตรประไพ" รองประธานบริหาร สายงานการตลาด บริษัท “TQM” เชิญชวนร่วมกิจกรรมขอบคุณตอบแทนลูกค้าในแต่ละเดือน

      โดยวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางบริษัท “TQM” ได้มีการจัดทริปสุ่มลูกค้ามาร่วมเที่ยวกับทางบริษัทฯ ในแต่ละเดือน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง “TQM” ได้มีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่จากทางช่อง 7 อย่าง “จิณณ์ จิณณะ" มาร่วมท่องเที่ยวไปกับทริปนี้ด้วย ซึ่งทริปนี้จัดไปที่จังหวัดสระบุรี พาไปชิมอาหาร ทานขันโตกพื้นบ้านไทยวน เรียนรู้งานประดิษฐ์ วิถีล้านนาใกล้กรุง และท่องเที่ยวเชิงเกษตรฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค และนักท่องเที่ยวที่เป็นผู้โชคดี ที่ได้ไปร่วมทริปกับพวกเราในครั้งนี้ มีทั้งหมด 60 คู่ 120 คน ด้วยกัน

      "คุณคมเนตร" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ครั้งนี้พาลูกค้ามาหมู่บ้านไทยวน เป็นชนเผ่าทางเหนือ ย้ายถิ่นฐานมาสระบุรี 200 กว่าปีแล้ว และได้มีการทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ ตัดกระดาษแขวนหน้าต่าง ประตู แคะขนมครก และพับดอกกุหลาบจากใบเตย นอกจากนั้นลูกค้ายังมีโอกาสได้ดูการแสดงพื้นบ้านของหมู่บ้านไทยวนอีกด้วย แถมยังได้รับประทานขันโตกกันอย่างอร่อย ส่วนสถานที่ที่ 2 ที่พาไป คือ เชิงเกษตรฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์ค ก็ได้พาลูกค้าไปรีดนมวัว ชมการแสดงม้า และการใช้อาวุธคู่กายของคาวบอย

      ทริปหน้า “TQM” จะพาไปจังหวัดราชบุรี ไปดูหนังใหญ่ ลูกค้าสามารถส่ง SMS เข้ามาร่วมกิจกรรมกันได้เรื่อยๆ และสามารถติดตามได้จาก Facebook : TQM Insurance Broker ลูกค้าสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมกับทาง TQM ได้ทุกเดือน”

TQM ตอบแทนลูกค้า จิณณ์

TQM ตอบแทนลูกค้า จิณณ์


      ส่วนทางด้านหนุ่ม “จิณณ์ จิณณะ" ที่เพิ่งมากับทริปของ “TQM” เป็นครั้งแรกเผยว่า วันนี้รู้สึกมีความสุขและอบอุ่น จริงๆ ชอบทุกที่ที่ได้ไป และสถานที่แรกที่ไปจะเป็นแนวพื้นบ้าน เป็นวัฒนธรรมเก่าๆ มันก็ทำให้ได้ซึมซับ ได้รู้ว่าอดีตเป็นมายังไง อีกส่วนหนึ่งก็จะเป็นเกี่ยวกับอาหารโบราณด้วย ตนเป็นคนชอบกินขนมโบราณ อย่างเช่น "ขนมครก" อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมทริปกันเยอะๆ ตนมีโอกาสรีดนมวัวด้วย ซึ่งเป็นการรีดนมวัวครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นมาก หากมีโอกาสก็อยากจะมาร่วมทริปอีก รู้สึกสนุกกับงานนี้มาก ได้มาเจอผู้คนมากมาย ซึ่งตนก็อยากให้คนอื่นมองมุมมองของดารา นักแสดงในอีกแบบหนึ่งว่า เป็นอาชีพๆ หนึ่งที่ไม่ได้สูงอะไรมากมาย สุดท้ายก็ฝากให้ติดตามผลงานด้วย ตอนนี้มีผลงานละครอยู่ 3 เรื่อง เรื่องแรก "สัมปทานหัวใจ" เรื่องที่ 2 "คุณชายไก่โต้ง" และเรื่องสุดท้าย "มหาหิน" รับรองว่าครบรสแน่นอน

TQM ตอบแทนลูกค้า จิณณ์

TQM ตอบแทนลูกค้า จิณณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments