อัพเดทอาการ! “มะตูม” หลังถูกรถชน เตรียมทําบุญสะเดาะเคราะห์

อัพเดทอาการ! “มะตูม” หลังถูกรถชน เตรียมทําบุญสะเดาะเคราะห์

0

อัพเดทอาการ! “มะตูม” หลังถูกรถชน เตรียมทําบุญสะเดาะเคราะห์

       “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” เผยนาทีชีวิตถูกรถชน เจ้าตัวเผยอาจเป็นเพราะแสดงบทป่วยเลยทำให้ป่วยจริงตาม 

 

        ดีเจหนุ่ม “มะตูม เตชินท์” ที่หลังจากลงภาพในป่วยต้องเข้าเฝือกไปเมื่อหลายวันก่อน ล่าสุดเขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “มะตูม” เขาก็ได้เผยถึงเหตุการณ์ พร้อมทั้งเผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ของพี่สาวคนสนิท “ต้นหอม ศกุนตลา” กับแฟนหนุ่ม “ซัน ประชากร” ที่เหมือนกำลังมีปัญหากันในตอนนี้ว่า

       สำหรับความสัมพันธ์ของ “ซัน” กับ “ต้นหอม” คือเขาน่าจะมีปัญหากันจริงๆ แต่ว่าส่วนตัวแล้วเราให้กำลังใจพี่สาวเรา เพราะส่วนตัวคือไม่ได้สนิทกับ “ซัน” เป็นการส่วนตัว เรื่องฝ่ายชายลบรู้ ตนเองยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ก่อนหน้านี้เจอกันก็คุยกันตลอด แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ถ้าถามว่าเชียร์ให้คืนดีไหม ก็มีบอกพี่ “หอม” ว่า ทำอะไรก็คุยกัน มีปัญหาอะไรแบบเหมือนให้ใช้สติ คือเข้าใจว่าพี่เขาก็ทำงานเยอะมากในช่วงนี้ ก็มีแต่แบบให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย อีกฝ่ายก็เป็นน้องที่ตนรักมากคนนึง พี่ “ต้นหอม” เป็นพี่ที่เรารักมากคนนึง “มะตูม” เชื่อว่าถ้าเขาเป็นคนที่รักกันแล้ว เราว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกัน แบบมันน่าจะเคลียร์กันได้ เพราะเรื่องมันเป็นของพี่ “ต้นหอม” แล้วพี่เขาเป็นพี่สาวเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตนยังเป็นเด็ก ก็เลยไม่กล้าที่จะไปแนะนำอะไรพี่เขามาก เพราะตัวเราเองรักเราก็ยังจะไม่รอดเลย (หัวเราะ)

        เรื่องใครผิดใครถูก ถ้าเป็นเรื่องของตัวของพี่ “ต้นหอม” เอง เขาก็ไม่น่าจะเฟล เพราะเขาอยู่วงการนี้มานาน เขาไม่น่าที่จะซีเรียสกับเรื่องข่าวต่างๆ ที่ออกมาโจมตี เขาเป็นคนที่มีวิจารณญาณแล้ว ตนว่าเขาน่าจะผ่านไปได้ ตนว่าข่างบางทีมันก็เกินไป

ความสัมพันธ์ อัพเดทอาการ มะตูม ถูกรถชน ทําบุญสะเดาะเคราะห์ เข้าเฝือก

        แล้วพี่ “ม้า อรนภา” มีออกมาพูดว่าอักษรย่อ “ผัก”  ตนไม่เห็นข่าว แต่เข้าใจว่าพี่ “ม้า” ทำหน้าที่ของพี่ “ม้า” ไอ้อักษรย่อผัก เราก็ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร  แต่เราเข้าใจว่าทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง พี่ “ม้า” กับ พี่ “หอม” เขาก็แก๊งเดียวกัน ตนว่าไม่น่าที่จะแบบเป็นเรื่อง อาจจะเป็นการแซวๆ กันแค่นั้นเอง

        ด้านละครก็ปิดกล้องเรื่องไปก็เรื่อง “รักหลงโรง” ทางช่อง 3 นางเอกก็ น้อง “มิ้น ชาลิดา” พระเอก “ท็อป จรณ”  “มิ้น” ก็เป็นนางเอกลิเก “มะตูม” เป็นสีสันของเรื่องนี้ เราถ่ายทำกันมาปีกว่ากันเลยทีเดียว เพิ่งปิดกล้องไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

ความสัมพันธ์ อัพเดทอาการ มะตูม ถูกรถชน ทําบุญสะเดาะเคราะห์ เข้าเฝือก

        ล่าสุดมี “มะตูม” เข้าโรงพยาบาล เพราะถูกรถชนเมื่อคืนเลยตอนเที่ยงคืน ก็เลยเริ่มเชื่อเรื่องพวกนี้แล้ว แล้วตอนนี้หมอวินิจฉัยมาแล้วว่า “มะตูม” บาดเจ็บเรื่องของกล้ามเนื้อ ไม่ได้เชื่อนะแต่เรื่องพวกนี้มันหลบหลู่ไม่ได้ แต่เราเล่นบทของคนป่วยงี้ เราก็เลยกลายเป็นแบบว่าเจ็บจริงๆ เลย เพราะเมื่อวานรถพังด้วย ตอนนี้กล้ามเนื้ออักเสบ หายใจไม่ค่อยได้สะดวก หายใจมันก็จะเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่มีกระดูกแตกหักอะไรเลยใดๆ คือเราโดนชนนะ เราขับมาแล้วเราโดนชนฝั่งเราพอดีเลย มันเลยทำให้เรานึกถึงว่า ปีนี้ปีชงด้วย ก็เลยเริ่มเชื่อเรื่องพวกนี้แล้ว หลังจากนี้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไปทำบุญที่ศาลหลักเมือง จะไปบริจาคโรงศพ ตั้งใจไว้ถ้ามีเวลา เพราะก็ทำงานทุกวันจริงๆ

ความสัมพันธ์ อัพเดทอาการ มะตูม ถูกรถชน ทําบุญสะเดาะเคราะห์ เข้าเฝือก

ความสัมพันธ์ อัพเดทอาการ มะตูม ถูกรถชน ทําบุญสะเดาะเคราะห์ เข้าเฝือก

        สุดท้ายก็ต้องฝากด้วย ละครเรื่อง “รักหลงโรง” เป็นละครที่ตั้งใจทำออกมาให้ดีจริงๆ มันเป็นละครที่แบบน่าจะเผ็ดอีกเรื่องนึงของ “มะตูม”  แล้วก็ไม่ค่อยรับละครเยอะด้วย เพราะไม่ค่อยมีติดต่อมา (หัวเราะ) นานๆ จะรับที ก็ยังไงฝากไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments