"แมทธิว" แจงเรื่องรับงาน "น้องดีแลน" แย้มแพลนมีทายาทคนต่อไปเร็วๆ นี้

"แมทธิว" แจงเรื่องรับงาน "น้องดีแลน" แย้มแพลนมีทายาทคนต่อไปเร็วๆ นี้

0

"แมทธิว" แจงเรื่องรับงาน "น้องดีแลน" แย้มแพลนมีทายาทคนต่อไปเร็วๆ นี้

       "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" เผยแฮปปี้พา "น้องดีแลน" บินดูแฟชั่นวีคที่มิลาน แจงเรื่องออกงานน้องขอดูเรื่องความเหมาะสม แย้มมีแพลนอยากมีลูกคนที่ 2

       นักแสดงหนุ่มหล่อ "แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" คุณพ่อสุดหล่อของน้อง "ดีแลน ธาวิน ดีน" ที่ล่าสุดยกครอบครัวบินชมแฟชั่นไกลถึงประเทศอิตาลี งานนี้ไม่รู้ว่า "น้องดีแลน" จะตื่นเต้นขนาดไหนที่ได้ร่วมงานแฟชั่นระดับโลก ด้านแพลนมีทายาทคนต่อไปไหมนั้น หนุ่ม "แมทธิว" เผยว่า

        "ล่าสุดไปแฟชั่นวีค 2017 ที่มิลาน ก็เพิ่งกลับมา พาน้องดีแลนไปดูสาวสวย เขาเป็นเด็กที่ชอบอยู่กับคนเยอะๆ แรกๆ ก็กลัวเขาว่าตกใจไหม จะร้องไหม แต่ไปแล้วไม่เลย รู้สึกแฮปปี้มากจริงๆ เรื่องที่พาน้องออกงานไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะเราทำงานอยู่ในวงการ ก็อยากให้เขาใช้เวลาช่วงวัยเด็กจริงๆ ค่อยๆ เรียนรู้ไป มีบ้างที่ออกงานพร้อมกัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ กับงานของน้องคิดว่าถ้าอันไหนรับได้ เหมาะสมก็รับ ไม่ได้เสียหายอะไร ส่วนตัวไม่อยากให้น้องรีบโตเกิน ลีเดียเองก็คิดเหมือนกัน

       ตอนไปมิลานก็ดีสำหรับเขา ได้ดูโชว์ คนที่เชิญไปก็ดูแลดี รวมถึงมีโอกาสได้เจอปู ไปรยา และ จีจี้ ฮาดิด ด้วย เป็นนางแบบที่ดังมากตอนนี้ ลีเดียชื่นชอบมาก ส่วนเรื่องรับงานของน้องดีแลนนั้นต้องเป็นเคสไป ไม่ได้กำหนด ถ้าเหมาะสมและดีต่อน้องก็ทำได้ ส่วนแพลนเที่ยวต่างประเทศอีกก็ยังไม่แน่ใจ อาจช่วงสงกรานต์ ส่วนเรื่องน้องไม่ได้เป็นการปูทางอะไร

แมทธิวง น้องดีแลน ทายาทคนต่อ แฟชั่นวีค

       เรื่องมวยนี่แน่นอน เราก็อยากให้เป็นนักมวยแต่แม่ไม่อยาก จริงๆ น้องดีแลนเขาชอบฟังเพลงอยู่เหมือนกัน สำหรับเรื่องรับงานละครของลีเดียจะมีโอกาสได้เล่นไหมนั้น ลีเดียอาจยังไม่พร้อมที่จะรับละครเพราะเวลายังไม่ว่างพอ ถ้าเขามีเวลาให้ลูกได้ก็โอเค น่าจะไปรับเล่นได้ ส่วนแพลนมีน้องคนที่ 2 นั้น จริงๆ อยากมีในไม่นานมากนี้แต่หลายคนก็แนะนำให้มีเร็วๆ เพราะน้องอายุจะไม่ห่างกันเยอะ ส่วนจะเป็นผู้หญิง ผู้ชายก็ได้หมด"

แมทธิวง น้องดีแลน ทายาทคนต่อ แฟชั่นวีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำนุ่น-เดียร์”  ลูกศิษย์ค่ายมวยร่วมวิ่งมาราธอนแรกในชีวิตของ “แมทธิว ดีน” ที่เกียวโต

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

ดราม่า! คอนเทนท์ทำหมัน “แมทธิว-ลิเดีย”

“ลีเดีย” ประกาศกลางไอจี ยื่นคำขาด “แมทธิว” ปมทำหมันจะเลือกยังไง!?

วันเกิด “แมทธิว” ปีนี้ “ลิเดีย” ถือเค้กมาหาถึงเตียง ตอนจบผูกโบว์ตัวเอง ชาวเน็ตแห่แซว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

น่ารักมาก! “น้องเดมี่” เตรียมของขวัญมาให้คุณแม่ แต่พอเปิดมา“ลิเดีย” ร้องกรี๊ดเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments