เรื่องย่อ "สงครามเพลง"

เรื่องย่อ "สงครามเพลง"

0

เรื่องย่อ "สงครามเพลง"

      “สงครามเพลง” เป็นเรื่องราวของ 2 ค่ายเพลงเก่าแก่ คือ ค่าย KATA (คทา) เรคคอร์ด และ ค่ายอำนาจมิวสิค ที่ยังยืนหยัดอยู่ในวงการท่ามกลางวิกฤติของ ยอดขายอัลบั้มเพลงที่ตกต่ำจนถึงขั้นขาดทุนซ้ำแล้วซ้ำเล่า เฮียคเชน ค่าย KATA (คทา) เรคคอร์ด  และเฮียอำนาจ ค่ายอำนาจมิวสิค อดีตเป็นเคยเป็นเพื่อนรักร่วมสร้างค่ายเพลง บัตเตอร์ฟลายโปรโมชั่น ด้วยกันจนโด่งดังร่ำรวย แต่แล้วความขัดแย้งทั้งอุดมการณ์ และผลประโยชน์ทำให้ทั้งคู่ขาดความเป็นเพื่อน แยกออกมาตั้งค่ายเพลงใหม่ของตัวเองเพื่อวัดศักดิ์ศรีกันว่าใครกันแน่คือที่ 1 ในวงการเพลง

      5 ปีต่อมา...คทาเรคคอร์ดภายใต้การบริหารของคทาสามารถต่อสู้กับอำนาจมิวสิคได้อย่างสูสีและดุเดือด ด้วยนิสัยใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย คทาเรคคอร์ดมี ปัด ธัญพร นักร้องหญิงแนวป๊อบ-ร๊อค และ ดาว-เพียงดาว  ดวงใจ นักร้อง ลูกทุ่งหญิงเสียงสวรรค์เป็นศิลปินโด่งดังของค่าย ส่วนอำนาจมิวสิคมี นที-ธนรัตน์ นักร้องเพลงป๊อบที่เป็นนักร้องดังแฟนคลับท่วมท้น จนกลายเป็นคนไม่เห็นหัวใครในบริษัท เพราะคิดว่าตัวเองเป็นนัมเบอร์วันของที่นี่ จึงสามารถเหวี่ยงและวีนได้กับทุกคนยกเว้นกับอำนาจและเอมิกาผู้เป็นลูกสาวที่นทีชอบก้อร่อก้อติกแบบเนียนๆ เป็นประจำ

     วันหนึ่งคทา กับอำนาจจับมือกันยุติความขัดแย้งกัน ทั้งสองจึงคิดอยากทำคอนเสิร์ตมหากุศล 2 ค่ายร่วมเปิดคอนเสิร์ตให้ศิลปินแสดงร่วมเวทีกันหารายได้ช่วยเหลือสังคม อำนาจเห็นด้วย แต่ลือชัยโกรธแค้นมาก แล้วคอนเสิร์ตมหากุศลจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ความขัดแย้งจะถูกเคลียร์ใจหรือไม่ ใครคือคนที่อยู่เบื้องหลัง “สงครามเพลง” นี้ ต้องติดตาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments