"จันจิ" โต้หึง "มาริโอ้" จูบจริง "เต้ย" แจงเหตุ "จอย" ออกจากวง "ไกอา"

"จันจิ" โต้หึง "มาริโอ้" จูบจริง "เต้ย" แจงเหตุ "จอย" ออกจากวง "ไกอา"

0

"จันจิ" โต้หึง "มาริโอ้" จูบจริง "เต้ย" แจงเหตุ "จอย" ออกจากวง "ไกอา"


        "จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" โต้หึง "มาริโอ้ เมาเร่อ" เลิฟซีนจูบจริง "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" รับเตือนฝ่ายชายหลังมีภาพเป้าตุงคู่ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" พร้อมแจงเหตุ "จอย จุฑามาศ วิชัย" ออกจากวง "ไกอา"

        ยังคงถูกพูดถึงกับภาพถ่ายเป้าตุงของพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ในรูปคู่สาว "ใหม่ ดาวิกา" แถมช่วงนี้ฝ่ายชายยังมีฉากเลิฟซีนหวานกับสาวร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" อีกต่างหาก ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจตัวจริงอย่าง "จันจิ จันจิรา" จะออกอาการหึงกันบ้างหรือไม่ เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "จันจิ" เธอก็เผยความรู้สึกว่า
        ฉากจูบจริงของ "มาริโอ้" กับ "เต้ย จรินทร์พร" ตนดูแล้วก็กรี๊ด ชอบ ไม่ได้เป็นฉากที่ล่อแหลมอะไร เป็นการสื่อถึงความรักและก็ไม่หึง มองว่าเป็นการแสดงทำให้คนเชื่อ ก็มีแซวบ้าง เขาไม่ได้ขออนุญาต รู้ว่าต้องทำงานเขาก็ไม่ได้บอกหรือรายงาน เพราะถ้าเขามาบอกตนก็ไม่ได้ทำงานเขาให้ดีขึ้น ซึ่งถ้าตนไปเล่นก็จะไปปรึกษาเขาบ้าง เพราะยังไม่ช่ำชอง 

         ส่วนรูปคู่ที่เขาถ่ายกับ "ใหม่ ดาวิกา" ถูกโฟกัสเรื่องเป้าตุงนั้น ก็ขำๆ ตนได้ทักเขาไปเหมือนกัน เขาบอกเป็นมุมกล้อง ก็มีบอกเขาให้ดูแลหน่อย หลายคนชอบโฟกัสเป้าตลอด ก็ไม่หวงอะไร เลือกเสื้อผ้าให้เขาก็ไม่ช่วย เป็นหน้าที่ผู้จัดการที่ดูแลให้อยู่แล้ว 

         ช่วงนี้ก็มีเวลาเจอกันบ้างตามปกติ ล่าสุดก็ลงรูปคู่อีก ก็พี่เขาร้องเพลงเลยลงให้กำลังใจที่สามารถพัฒนาจนร้องเพลงได้ ก็รู้สึกดีที่เขาทำได้ กับกระแสดราม่าก็มีบล็อกทิ้งไป แต่ถ้าเป็นคอมเมนต์ดีก็ปล่อยไว้คอมเมนต์ที่ไม่ดีส่วนมากเป็นชาวต่างชาติ 

        สำหรับเรื่องที่ "ไกอา" วงแตกก็ไม่ใช่ เป็นช่วงเวลาที่เพลงไทยยังไม่พัฒนาหรือบูม การทำเพลงก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ ในอนาคตไม่แน่ใจว่าจะมีหรือเปล่า กับเรื่องที่ "จอย ไกอา" ออกจากวงก็ใช่ เขาไปทำงานส่วนตัว และไปเรียนต่อ เขาโตแล้วอาจถึงจุดอิ่มตัว และไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกันในวง ถ้ามีอะไรอัพเดทเกี่ยวกับวงก็จะมาบอก สัญญากับทางช่องเวิร์คพอยท์ก็ยังมีอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments