“ฌอห์ณ” ย้ำคำเดิมร่วมงาน “เอสเธอร์” ได้ เชื่อ “เคน” ไม่ได้โพสต์ IG แขวะตน

“ฌอห์ณ” ย้ำคำเดิมร่วมงาน “เอสเธอร์” ได้ เชื่อ “เคน” ไม่ได้โพสต์ IG แขวะตน

0

“ฌอห์ณ” ย้ำคำเดิมร่วมงาน “เอสเธอร์” ได้ เชื่อ “เคน” ไม่ได้โพสต์ IG แขวะตน

      "ฌอห์ณ จินดาโชติ” เคลียร์ประเด็นดราม่ามางานสายไม่ขอร่วมงาน  "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เชื่อ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ"  ไม่ได้โพสต์ไอจีแขวะตน ยันร่วมงานกันได้

 

       พระเอกหนุ่มหล่อ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่เคยมีดราม่ากับอดีตสาวคู่จิ้น “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” หลังออกงารอีเว้นท์ด้วยกันแล้วเกิดดราม่าในครั้งนั้น ที่หลายคนมองว่าเขาไม่ยอมร่วมงานกันฝ่ายหญิง ล่าสุดเขาได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งว่า

       ตนไม่ขอพูดอะไรมากกับกรณีดราม่าไม่ขอร่วมงานกับคู่จิ้น "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และมางานสาย เพราะคุยกับผู้ใหญ่ไปแล้ว และเป็นเรื่องของการติดต่องานที่ไม่ตรงกันแต่แรก ยืนยันตนไม่เคยมีปัญหาในการรับงานอิเว้นท์ที่ไหนเลย ไม่อยากให้พูดกันปากต่อปาก เพราะจะเป็นปัญหาบานปลาย ตนขอชี้แจงในส่วนงานที่มีปัญหา ไม่ได้บอกว่าไม่ร่วมงานกับ “เอสเธอร์”  ยืนยันตนไม่ได้พูดอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ถ้าจ้างงานคู่ก็ต้องคุยกันใหม่ รับงานตามปกติ มีการโพสต์ไอจีเกิดขึ้นตามที่เป็นข่าว ยันไม่มีปัญหากับบุคคล แต่มีปัญหาการคุยงานที่ไม่เป็นผู้ใหญ่  ตนยังไงก็ได้ขอเพียงให้แจ้งล่วงหน้า และไม่โกรธที่มีคนออกมาแฉว่าตนไม่ขอร่วมงานกับ “เอสเธอร์” และมางานสาย ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะความจริงก็คือความจริง 

       ต้องขอบคุณดีเจ "เอกกี้ เอกชัย" ด้วย ที่ออกมาช่วยเหลือและปกป้องตน ยังไม่มีไปเคลียร์กับอีกฝั่งเพราะเขาไม่ได้ติดต่อมา ต่อไปก็ดิวงานกันใหม่ แจงทางงานนัดตนบ่าย 2 งานเริ่มบ่าย 3 เวลา 14.15 น. ตนยังขอไปเข้าห้องน้ำอยู่เลย เชื่องานแบบนี้เป็นงานที่มีระเบียบวินัย ตนรู้ว่าตนมากี่โมง และผู้ใหญ่ก็รู้ ยันตอนนี้ร่วมงานกันได้ตามปกติ ขอแค่คุยงานกันอย่างละเอียด ตนไม่เคยชอบเลยที่มีการแบ่งทีม และแจกสตรอเบอร์รี่ เพราะอยู่ในวงการเดียวกัน แสดงความคิดเห็นได้แต่อย่าทำร้ายกัน  เชื่อ “เอสเธอร์” เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น  ไม่อยากอธิบาย เพราะยิ่งพูดยิ่งไม่จบ และตนเป็นห่วงคนในครอบครัวด้วย ตนไม่เคยแบ่งพรรคพวกหรือแบ่งทีม  แจงรายละเอียดมาตรงๆ ดีกว่า ความรู้สึกตอนนี้เรื่อยๆ แต่ก็มีจุกๆ บ้าง เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เดี๋ยวสักวันคงเข้าใจ ยินดีร่วมงานกับ “เอสเธอร์” ได้เหมือนเดิม ตนพูดวันนี้จบวันนี้ ส่วนต่อจากนี้จะมีงานละครจร่วมกันไหม ผู้ใหญ่กำลังวางไว้ ผู้ใหญ่ยังอยากให้ร่วมงานกับน้องอยู่ ยินดีร่วมงาน ไม่อยากให้ใช้ทัศนคติลบต่อกัน 

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว วงในลือ ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์

      แจงเรื่องพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" โพสต์ไอจีว่า เห็นแก่ตัวนั้น ด้าน “เคน” บอกเเล้วว่าไม่ได้ว่าใคร จบกันด้วยดี เชื่อว่าลูกผู้ชายทำอะไรแบบตรงๆ ไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน ยันร่วมงานกับ “เคน” ได้ตามปกติ ยังไม่ได้คุยกับอีกฝ่ายเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง และไม่เคยร่วมงานกันเลย มีทักทายเวลาเจอตามงาน ไม่ได้โกรธเคืองอะไร ยันไม่ได้ทะเลาะกัน อยากทำงานด้วยกันดีๆ จะดีกว่า 

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว วงในลือ ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์

 และเร็วๆ นี้ ทางครอบครัวจินดาโชติ จะมีการสร้างอุโบสถ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้เงินมาจำนวนหนึ่งแต่ก็ยังขาดเยอะอยู่ อยากให้ทุกคนมาช่วยกันทำบุญกันเยอะ ๆ ตอนนี้ได้ยอดประมาณ 2 แสนกว่า ขาดอีก 8 แสนกว่าบาท ก็ช่วยบอกต่อกันด้วย

 

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว วงในลือ ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกล่องละครใหม่ “เอสเธอร์” ประกบคู่ “เอม ภูมิภัทร"

“เคน” เสียวสันหลังวาบ หลัง “เอสเธอร์” ให้โอกาสสุดท้าย ยิ้มเร่งทำคะแนนพิสูจน์รัก

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments