“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

0

“มิกค์ – กรีน” เจอกันครั้งแรก จัดเต็ม จัดหนัก ปะทะเดือด ใน “นักบุญทรงกลด”

   แฟนละครบู๊เตรียมเฮ เพราะละคร “นักบุญทรงกลด” ละคร บู๊ มิติใหม่จาก ค่ายคลื่นใหม่ไฟแรง “คนทีวี(ไทยแลนด์)” ที่งานนี้ “วุฒิ-ชัยวุฒิ  เทพวงษ์”  ควบสองตำแหน่งทั้งผู้จัด และ ผู้กำกับการแสดง ละครเรื่องนี้นำมาจากบทประพันธ์ “เพชร สถาบัน และ บทโทรทัศน์ ภูมิแผ่นดิน” การันตรีทั้ง ฉากสุดอลังการ  เสื้อผ้านักแสดงที่แปลกตา  รวมทั้งการวางตัวละครที่คัดสรรค์มาอย่างดี   โดยได้พระเอกขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ มิกค์ ทองระย้า รับบท นักบุญทรงกลด ประกบนางเอก เจ้าบทบาทอย่าง กรีน-อัษฎาพร และนักแสดงมากความสามารถ อาทิ อานัส ฬาพานิช, เบ็นซ์-ปุณยาพร, โหน ธนากร, เจด้า-ศรัญา,  ปูไข่-พงศ์สิริ, พล-พูลภัทร, ไดสุเกะ  สุกีคาวา, เดวิด  อัศวนนท์ ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้ชม

   มิกค์  ทองระย้า รับบท นักบุญทรงกลด ทหารรับจ้างสงครามเวียดนาม หล่อ บึกบึน เก่งในการต่อสู้ทุกประเภท ฉลาด มีไหวพริบ แต่ใจอ่อน   ถูกเข้าใจผิดหาว่าฆ่าทหารอเมริกันตายจึงต้องหนี และได้พบกับหลวงตาจัน ที่มีญาณวิเศษได้เห็นอะไรบางอย่างในตัวของนักบุญจึงได้มอบเพนดูลัมให้  เพราะหลวงตาเชื่อว่านักบุญจะเป็นปกป้องสมบัติล้ำค่าไม่ให้ถูกขโมยไป

   “มิกค์”  เผยว่า  “ครั้งแรกที่อ่านบทรู้สึกประทับใจมาก  เพราะด้วยตัวบทมีความแปลกใหม่ จริงๆ ก็แสดงละครบู๊มาหลายเรื่อง   แต่เรื่องนี้ตัวละครได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่มากกว่าบู๊   ซึ่งตัวผมเองทำการบ้านมาเยอะมาก เพราะนอกจากความบู๊ตัวละคร นักบุญ จะต้องคอยคิดวางแผนการเอาตัวรอดตลอดเวลาของการเดินทางเพื่อหาขุมทรัพย์ทอง  และเรื่องนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่กรีนเป็นครั้งแรกสนุกมาก เพราะนอกจากฉากบู๊ๆ เราก็มีฉากกุ๊กกิ๊ก (หัวเราะ) ซึ่งทุกฉากทั้งบู๊ทั้งหวานนางเอกผมเต็มที่น่ารักมากๆ ครับ”

   กรีน-อัษฏาพร รับบท เทียนหอม ลูกสาวคนเดียวนักธุรกิจค้าไม้และแร่ ฉลาดทันคนเป็นคนแกร่ง เรียนจบจากเยอรมัน   เมื่อนายทรงศักดิ์ผู้เป็นพ่อตัดสินใจลงทุนทำเหมืองแร่กับโมรีที่ระนอง  เธอจึงมาช่วยดูแลกิจการและพบว่าการทำเหมืองมีเงื่อนงำ เธอคิดว่าพ่อของเธอถูกหลอก จึงพยายามสืบหาความจริงอย่างลับๆ

มิกค์ กรีน นักบุญทรงกลด

   สาวกรีน  เผยถึงความรู้สึกว่า  “ดีใจที่ได้มาสวมบท  เทียนหอม  สาวแกร่ง ชอบความท้าย  ได้บู๊ด้วยโดนใจเลยคะ  แต่ที่ชอบที่สุดเป็นเรื่องของเสื้อผ้า  ตอนแรกคิดว่าเป็นละครบู๊เสื้อผ้าคงจะปกติทั่วไป  พอวันมาถ่ายทำเราก็โอ้ว “ชุดบู๊เรื่องนี้สวยอะ” ยิ่งใส่ก็ยังคล่องตัวบู๊ได้สบาย  เรื่องนี้ได้มาเจอกับมิกค์เป็นครั้งแรก มิกค์เป็นคนน่ารักกันเองทุกวันที่ถ่ายทำแฮปปี้มาก  สำหรับกรีนละครเรื่องนี้น่าจะโดนใจแฟนละครแน่นอน  เพราะทั้งฉากเท่ห์ๆ เสื้อผ้าสวยๆ  เชื่อว่าแฟนๆ จะสุขครบรสไปกับพวกเราแน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments