“โย” พักงานเดินแบบ ด้านข่าวดีกับแฟนหนุ่มยังไม่ถึงเวลา 

“โย” พักงานเดินแบบ ด้านข่าวดีกับแฟนหนุ่มยังไม่ถึงเวลา 

0

“โย” พักงานเดินแบบ ด้านข่าวดีกับแฟนหนุ่มยังไม่ถึงเวลา 

       "โย" เผยรับงานเดินแบบงานนี้งานสุดท้าย หลังจากนี้ลุยกีฬาเต็มที่ ลั่นวาเลนไทน์ได้รับดอกไม้ ส่วนข่าวดีรอหลังแข่งกีฬาจากออสเตรเลียจบ

        นางแบบสาว “โย ยศวดี" ที่หายจากวงการนานมาก โดยเธอหันไปเอาดีด้านไตรกีฬาอย่างหนัก ล่าสุดกลับมารับงานเดินแบบอีกครั้ง เมื่อได้พูดคุยกับสาว “โย” เธอได้เผยถึงความรู้สึกที่กลับมาเดินแบบอีกครั้ง พร้อมทั้งอัพเดทงานวิ่งที่เธอรักว่า

        นี่น่าจะเป็นงานสุดท้าย หลังจากนี้คงไม่มีเวลาทำสวยเดินแบบแล้ว เพราะเหนื่อยมาก เพิ่งจบการแข่งเมื่อวันก่อน ตนแทบหลับในงานนี้ แต่เดินจนเสร็จสิ้นด้วยดี ค่อนข้างเหนื่อยมาก หลังจากงานนี้คงไม่รับงานเดินแบบแล้ว กลัวชนงานแข่งกีฬา คิดถึงงานเดินแบบมาก เจอทุกคน คิดถึงมาก

        ด้านงานแข่งตอนนี้มีไปแข่งออสเตรเลีย เดินทางวันที่ 7 มิถุนายน เป็นงานแข่งไตรกีฬา อยากให้จบให้ดี ซ้อมเยอะที่สุด จริงๆ พยายามจะแข่งให้ได้อันดับของนักแข่งไทย เผยบางแสนไตรไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนอาการเจ็บไม่มีอะไรมากแค่ตึงๆ ตอนวิ่ง อย่างอื่นคือใจอย่างเดียว ยอมรับซ้อมหนักมาก หมดอาทิตย์นี้เก็บตัวภูเก็ตสามเดือน ส่วนตัวทำอะไรเต็มที่ มาเป็นนักกีฬาจะทำให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องเงินแล้วแต่สปอนเซอร์ แอบบอกมีเยอะอยู่ แฮปปี้มากกับการเป็นนักกีฬา 

       ด้านวาเลนไทน์ “หนึ่ง” ส่งดอกไม้มาให้ แต่ไม่ได้ให้มาหาเพราะตอนนั้นเป็นไข้หวัด ส่วนตัวชวนไปออสเตรเลียอยู่ อีกฝ่ายไม่เคยดูตัวเองแข่ง กลัวรับไม่ได้ ส่วนข่าวดีบอกยังไม่ถึงเวลา รอแข่งออสเตรเลียจบค่อยว่ากัน เผย อีกฝ่ายมีของมาล่อเยอะ เพราะต้องการให้กำลังใจตลอด

โย พักงาน เดินแบบ แข่งกีฬา นางแบบสาว ไตรกีฬา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments