“เอมมี่” เผยสาเหตุ “ชมพู่” ไม่มางานวันเกิด เตรียมหาเพื่อนให้หลาน อยากมีน้องปีนี้!

“เอมมี่” เผยสาเหตุ “ชมพู่” ไม่มางานวันเกิด เตรียมหาเพื่อนให้หลาน อยากมีน้องปีนี้!

0

“เอมมี่” เผยสาเหตุ “ชมพู่” ไม่มางานวันเกิด เตรียมหาเพื่อนให้หลาน อยากมีน้องปีนี้!

       "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" อ้างเหตุเพื่อนสนิท "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ไม่มาร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดเพราะตั้งท้อง โต้ทะเลาะกับอีกฝ่าย รับเร่งอยากมีลูกในปีนี้ 

 

       นักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต” ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของเธอ โดยจัดงานปาร์ตี้สุดแซ่บกับเพื่อนๆ ซึ่งงานนี้เพื่อนซี้อย่าง “ชมพู่ อารยา” ได้ไปร่วมงานด้วย ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขาทั้งสองทะเลาะกันรึเปล่า เมื่อเธอได้ออกงานอีเว้นท์งานหนึ่งได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยังอัพเดทแพลนมีทายาทเตรียมตัวไปถึงไหนแล้ว

       สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี ได้อยู่กับเพื่อน และคุณพ่อคุณแม่บินมาจากอังกฤษก็อยู่ด้วยกัน มีไปทำบุญที่วัดตามปกติ มีจัดปาร์ตี้ มีให้เพื่อนหยอดตู้บริจาค โดยจะได้เงินไปช่วยทางภาคใต้ ยอดรวมเกือบ 4 แสนบาท ซึ่งครึ่งหนึ่งเอาไปบริจาคมูลนิธิ ส่วนครึ่งตนจะเอาลงไปบริจาคที่ใต้ ตอนนี้ทางครอบครัวลุ้นมีหลานมานานแล้ว อ้างคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้กดอันอะไร คงเร่งไปทำการบ้านมากขึ้น

       ด้านประเด็นที่ “ชมพู่ อารยา” ไม่มาร่วมงานปาร์ตี้ตนนั้น เพราะเขาตั้งครรภ์อยู่ ก็เหนื่อยและต้องดูแลตัวเอง ตนเลยบอกไม่เป็นไร ยันไม่เคยทะเลาะกันเลย เชื่องานปาร์ตี้เมื่อไหร่ก็ได้ หลังงานปาร์ตี้ตนไปดูแล “ชมพู่” ตามปกติ  เขาก็ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิดตนตามปกติ ค่อนข้างเห่อหลานมาก ตอนนี้มีผลัดกับเพื่อนๆ ไปดูแลบ้าง เคลียร์เหตุไปเยี่ยม “ชมพู่” แล้วไม่ถ่ายรูป คือโตแล้วไม่จำเป็นต้องโชว์ว่าไป อีกอย่างไม่สวยเลยไม่อยากถ่าย อัพเดทตอนนี้ “ชมพู่” ยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ ส่วนตนเองนั้นยังไม่มีหรือเตรียมของขวัญให้หลานเลยเพราะอีกไกลมาก 

        ตอนนี้ตนอยากมีลูกเหมือนกัน ให้ “ชมพู่” ท้องไปก่อน ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ อยากท้องปีนี้เลย ยันปล่อยไปตามธรรมชาติ คิดว่าคงเครียดกับงานน้องยังไม่มา ขอรอไปก่อน ยันตนและสามีสุขภาพแข็งแรงกันทั้งคู่ คิดว่าเรื่องลูกบังคับไม่ได้ว่าจะมาไม่มา ปลื้มตนชอบคนท้องเพราะมันน่ารักดี และหวังว่าน้องจะมา ตอนนี้ว่าจะไปประเทศอิตาลีครั้งนี้จะมีข่าวดีกลับมา ส่วนวันวาเลนไทน์ที่ผ่านดินเนอร์ใต้เเสงเทียน ก็ไม่มีอะไรมากจะมีช่อดอกไม้ให้  สุดท้ายเรื่องไปฉลองวันสละโสดกับเพื่อนมานั้น ขำๆ แฮชแท็กทีมลงคาน บรรยากาศหลุดโลกดีด้านสามีไม่ได้ไปด้วย เพราะไปทำบุญที่อินเดีย

เพื่อนสนิท เอมมี่ ชมพู่ งานวันเกิด ปาร์ตี้วันเกิด แพลนมีทายาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments