“นุ๊ก” อุ้มลูกเคลียร์ประเด็นดราม่า ฟุ้งชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มาก

“นุ๊ก” อุ้มลูกเคลียร์ประเด็นดราม่า ฟุ้งชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มาก

0

“นุ๊ก” อุ้มลูกเคลียร์ประเด็นดราม่า ฟุ้งชีวิตครอบครัวตอนนี้แฮปปี้มาก

        “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ควงสามี พร้อมน้อง “อดัม” ออกงาน รับไม่สบายใจหลังเจอดราม่าพาน้องออกงานก่อนวัยอันควร เปรยน้อง “ปิ๊ปโป้” และน้อง “ปาแปง” มีช่วยเลี้ยงน้องบ้าง ฟุ้งแฮปปี้ตอนนี้ครอบครัวอบอุ่นสมบูรณ์แล้ว     

   

        เพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 3 ได้ไม่กี่สัปดาห์ นักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” และสามี “มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา” ก็อุ้มลูกชาย “น้องอดัม” ออกงานอีเว้นท์เมื่อสัปดาห์ก่อน จนเกิดกระแสดราม่าในความไม่เหมาะสม สาเหตุเพราะลูกน้อยของเธออาจจะยังเด็กเกินไป ล่าสุดเธอออกงานพร้อมครอบครัวอีกครั้ง และเคลียร์ประเด็นดังกล่าวพร้อมอัพเดทพัฒนาการลูกน้อยว่า 

         สำหรับงานในครั้งนี้เป็นสองงานที่ดิวเอาไว้สักพักนึงแล้ว พอดีต้องออกงานคู่เลยไม่มีใครดูน้อง จำเป็นต้องพามาด้วย เวลาออกงานก็รัดกุมมาก ตนต้องขออนุญาตให้มีห้องส่วนตัว และพอไปถึงทำงานเสร็จก็ขอกลับเลย โดยจะแต่งตัวให้เสร็จเรียบร้อยแล้วค่อยออกจากบ้าน งานที่มีน้องไปด้วยก็ใช้เวลาไม่นาน ประมาณห้านาที     

         ส่วนกระแสดราม่าที่พาน้องออกงานเร็วเกินไปนั้น ตนยอมว่าน้องยังตัวเล็กอยู่จริง แต่ไม่ได้ไปเที่ยว พามาทำงาน มาถึงจะรีบกลับเลยเพราะรู้ดีว่าไม่มีใครห่วงลูกเท่าตัวเรา กับเรื่องนี้ตนไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ แต่บางทีคิดว่าลูกคนอื่นที่ลำบากกว่านี้ก็มี ซึ่งปกติไม่ค่อยรับงานอยู่แล้ว 

         ด้านพัฒนาการของน้องตอนนี้แข็งแรง จะมีคุณพ่อเขาพาเล่นและออกกำลังกาย โดยคุณพ่อจะเลี้ยงเป็นหลัก อาบน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อม โดยพี่ๆ อย่าง “ปิ๊ปโป้” และ “ปาแปง” มีได้เจอน้องแล้ว เขานอนด้วยกันทั้งสองคน ก็ทำให้รักน้องมากขึ้น มีช่วยเลี้ยงน้องบ้าง หยิบจับของช่วย ตนก็พยายามสอนเขาทำให้เห็นว่าตอนเลี้ยงเขามาเหนื่อยขนาดไหน ตอนนี้ก็แฮปปี้และโล่งใจหลังจากก่อนหน้านี้ที่กังวลเรื่องครอบครัว แต่ตอนนี้ก็รู้สึกสมบูรณ์ทุกอย่างแล้ว

นุ๊ก เคลียร์ดราม่า ชีวิตครอบครัว แฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิดถึงเสมอ! “นุ๊ก สุทธิดา” โพสต์ซึ้งถึงเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้อยู่ในคอนเสิร์ต ชาวเน็ตแห่ทายคนนั้นคือใคร?

เก่งมาก! “น้องปาแปง” ลูกชาย “นุ๊ก สุทธิดา” สอบติดคณะทันตแพทยศาสตร์

“นุ๊ก สุทธิดา” คืนจอ “ฟ้ามีตา” ประกบ “อู๋ นวพล”

การันตีโดยแม่เอง! “นุ๊ก สุทธิดา” รีวิวลูกชาย 3 คน บอกเลยเลือกไม่ถูก หล่อทุกคน

ประโยคนี้จาก “นุ๊ก สุทธิดา”  ถึง “แก๊งค์ถอนสายบัว” 

มาตามคำเรียกร้อง! “นุ๊ก สุทธิดา” คืนจออีกครั้งใน “ฟ้ามีตา”     

“นุ๊ก” ภูมิใจ “น้องปาแปง” อยากเป็นหมอ สอบเทียบเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย

Comments