“นัท” ฟุ้ง “อั้ม” เซอร์ไพรส์วันเกิด ยันฝ่ายชายไม่ทิ้งการแสดงแน่นอน

“นัท” ฟุ้ง “อั้ม” เซอร์ไพรส์วันเกิด ยันฝ่ายชายไม่ทิ้งการแสดงแน่นอน

0

“นัท” ฟุ้ง “อั้ม” เซอร์ไพรส์วันเกิด ยันฝ่ายชายไม่ทิ้งการแสดงแน่นอน

       “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบเนเดตตี้" แฮปปี้ “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” มีเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ น้อยๆ เผยมีเวลาให้กันน้อย มีงอนกันบ้าง แต่ยังมีความหวานให้กันอยู่ แจงฝ่ายชายยังไม่ละทิ้งด้านการแสดง ยังคงอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง
        

        นักแสดงสาวเก่งอย่าง “นัท มีเรีย" ที่ตอนนี้นอกจากงานในวงการแล้ว ยังมีทั้งธุรกิจและงานเบื้องหลังจนไม่มีเวลาให้ตนเองและแฟนหนุ่มอย่าง “อั้ม อธิชาติ" แต่ไม่ส่งผลกระทบให้ความหวานของทั้งคู่น้อยลงไปเลย ล่าสุดเธอให้สัมภาษณ์ว่า 

       ล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดไป และเดี๋ยววันเกิด “อั้ม” อีก วันที่ 20 กุมภาพันธ์ คุณแม่ตนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และก็มีน้องๆ เพื่อนๆ ที่เกิดในเดือนนี้เยอะมาก ตนมีโอกาสได้ทำบุญไปรอบหนึ่งแล้ว ไม่มีฉลองอะไร คือจริงๆ ฉลองใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพราะเป็นวันเกิดของน้อง "ฟ้าโปรด" และวันครบรอบแต่งงานของพ่อแม่เขา ก็รวมญาติๆ เพื่อนๆ คนสนิทมาฉลองกัน ทุกคนจะเห็นรูปทางเฟซบุ๊คทางอินสตาแกรมกันบ้าง

        ทาง “อั้ม” มีถามตนว่าจะไปเที่ยวไหน แต่ตอนนั้นติดประชุมอยู่ ยังหาคิวว่างไม่ได้เลย แล้วปีนี้ตนไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษเลยด้วย เพราะมีไปทำบุญไปเที่ยวกันมากับ “อั้ม” หลายรอบแล้ว และเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ มีเลี้ยงพระทำบุญกับคนที่เกิดในเดือนเดียวกันไปด้วย ก็แค่มีเซอร์ไพรส์กันเล็กๆ น้อยๆ แค่นั้น ตอนนี้เลยรวบทีเดียวเลย เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาเลย

       ตนเองไม่มีน้อยใจอะไรเพราะอยู่ด้วยกันทุกวัน ต่างคนก็ต่างรู้ว่าทำแต่งานและยุ่งมาก ความหวานมีให้กันเหมือนเดิม ตอนนี้แฮปปี้ดี ได้ทำงานด้วยกันเจอกันทุกวัน แต่จะมีงอนกันบ้างตามประสา ตนทั้งสองคนต้องพยายามเบรกอารมณ์ของกันและกัน ต้องมีสติให้มากขึ้น

 

เซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่ทิ้งการแสดง นัท อั้ม

    ตอนนี้งานแสดงของฝ่ายชายยังไม่ได้ทิ้ง ยังคงทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ตนคิดว่ายังต้องเรียนรู้อะไรมากมาย ไม่ควรจะอยู่จุดๆ เดียว ด้าน “อั้ม” ไม่ได้นอยด์กับกระแสข่าวต่างๆ ที่ออกมา เพราะคนเราไม่ใช่จะทำอะไรได้ดีไปหมดทุกอย่าง ต้องมีถูกบ้างผิดบ้าง ตนแค่คอยอยู่ช่วยให้กำลังใจกันต่อไปเท่านั้น

เซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่ทิ้งการแสดง นัท อั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “อั้ม อธิชาติ” ประกาศการยุติบทบาททุกหน้าที่บริษัท พาว มิราเคิล จำกัด

“นัท มีเรีย” ชม “นนกุล” น่ารัก เข้ากับแก๊งได้ แซว “อั้ม พัชราภา” ปีหน้าลุ้นจะได้เพิ่มเก้าอี้ไหม

“นัท มีเรีย” เผยความรู้สึกถึง “น้องฟ้าโปรด” หลังฉายแววบนเวทีแฟนฉันเดอะมิวสิเคิล

“นัท มีเรีย” เผยโมเมนต์มิตรภาพ “เต๋า” ย้ำชัด! “อั้ม” เข้าใจดี

ความรู้สึกแรก! “นัท มีเรีย” หลังขึ้นเวทีร้องเพลงคู่ “เต๋า สมชาย”

เสียงกรี๊ดดังสนั่น! โมเมนต์ดีต่อใจ “นัท - เต๋า” ร้องเพลงคู่ “รักไม่ช่วยอะไร”

น่ารักมาก! “เต๋า สมชาย” สวมกอด “นัท มีเรีย” มิตรภาพของคนที่เคยเป็นคู่ชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments