"ม้า" อัพเดทอาการ "ชมพู่" หลังกำลังท้องลูกชาย

"ม้า" อัพเดทอาการ "ชมพู่" หลังกำลังท้องลูกชาย

0

"ม้า" อัพเดทอาการ "ชมพู่" หลังกำลังท้องลูกชาย

        "ม้า อรนภา กฤษฎี" อัพเดทอาการ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หลังตั้งท้องลูกชายอีกครั้ง พร้องแจงเหตุผลที่เป็นคนบอกคนแรก

          พิธีกรตัวแม่ "ม้า อรนภา" ที่หลังจากเธอได้ออกมาเผยกลางรายการที่ตนเป็นพิธีกรว่า น้องสาวคนสนิท "ชมพู่ อารยา" ได้ตั้งท้องอีกครั้ง หลังแท้งลูกคนแรกไปเมื่อสิ้นปีก่อน ทางสื่อหลายสำนักต่างพยายามที่จะติดต่อกับว่าที่คุณแม่คนสวยแต่ไม่สามารถติดต่อกับสาว "ชมพู่" ได้ เพราะเธอต้องเข้าพักอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเมื่อ "ม้า อรนภา" ได้ออกงานอีเว้นท์ เธอก็ออกมาอัพเดทอาการน้องสาวคนสนิทว่า

         "สำหรับ 'ชมพู่ อารยา' ตอนนี้กำลังดูแลร่างกายอยู่ ต้องรอให้ครรภ์แข็งแรง เรายังไม่ได้ไปเยี่ยมเพราะยุ่งมาก ถ้ามีวันว่างเดี๋ยวจะรีบไปทันที ซึ่งคนที่เคยมีลูกแล้วแท้งมาครั้งหนึ่ง เรื่องของมดลูกคงจะต้องดูแลให้ดี เพราะอาจจะไม่แข็งแรงเหมือนสาวๆ ท้องแรก ดังนั้นจึงเข้าไปพบแพทย์และดูแลประคบประหงมอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ก็ไม่ให้ทำงาน อยากให้อยู่นิ่งๆ ก่อน อายุครรภ์ตอนนี้ก็ประมาณ 2 เดือนแล้ว

พิธีกรตัวแม่ ม้า ชมพู่ ตั้งท้อง น้องสาวคนสนิท

        ส่วนเรื่องของความรู้สึกตอนที่รู้ว่าชมพู่มีลูก เราดีใจมาก ตอนแรกก็ลุ้นอยากให้เขาท้องตั้งแต่เขาแต่งเสร็จแล้ว เพราะอายุเยอะแล้ว สมควรท้องและดูแลรักษาตัวดีๆ รีบๆ ท้อง และคือลูกเป็นผู้ชาย

        หลายคนรู้เรื่องชมพู่ท้องเพราะเรานั้น เราได้คุยกับเขาก่อนหน้านี้แล้ว เวลาเดินเข้าโรงพยาบาลยังไงคนก็ให้ความสนใจอยู่แล้วว่าไปทำอะไรเหรอ เราก็พูดไปเลย และมีคนมาถามกันเยอะอยู่แล้ว ตอนนี้เราก็ต้องการความชัวร์ เลยแนะนำไปว่าต้องนิ่งๆ ไว้ก่อน ห้ามใส่ส้นสูง ห้ามทำงานหนัก ถ้าไม่เชื่อเราก็ช่วยไม่ได้แล้ว"

พิธีกรตัวแม่ ม้า ชมพู่ ตั้งท้อง น้องสาวคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments