"น้ำชา" ย้ำเลิกขาด "ไฮโซพก" รับไม่กล้าควง "มาร์ช" เที่ยวหลังเจอประเด็นดราม่า 

"น้ำชา" ย้ำเลิกขาด "ไฮโซพก" รับไม่กล้าควง "มาร์ช" เที่ยวหลังเจอประเด็นดราม่า 

0

"น้ำชา" ย้ำเลิกขาด "ไฮโซพก" รับไม่กล้าควง "มาร์ช" เที่ยวหลังเจอประเด็นดราม่า 

        "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ยันเลิกทำธุรกิจกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ถาวรแล้ว แย้มเตรียมบินจัดแฟชั่นโชว์ที่เซี่ยงไฮ้ โต้ควง "มารช์ จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" เที่ยวย่านทองหล่อ

 

         นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ สาว "น้ำชา ชีรณัฐ" กลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้งหลังจากที่จบความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม "พก ประธานวงศ์" ไปเมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา พร้อมประเด็นดราม่าเรื่องการเลิกทำธุรกิจด้วยกัน งานนี้ร้อนไปถึงสาว "น้ำชา" ต้องออกมาชี้แจงว่า

         "สำหรับธุรกิจที่ก่อนหน้านี้ได้ทำกับไฮโซพก ตอนนี้ดึงกลับมาทำคนเดียว และได้ซื้อหุ้นกลับมาทั้งหมดแล้ว เพราะเห็นว่าเลิกกันแล้วจริงๆ ย้ำว่าไม่ลำบากเลยกับการลุยคนเดียว เพราะที่ผ่านมาจะปรึกษาทางคุณแม่มากกว่า แต่เขาบอกว่าถ้ามีอะไรให้ช่วยเขาก็พร้อมที่จะช่วย

         กับการไปร่วมแสดงงานแฟชั่นที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นคนติดต่อ เป็นคนทำเองทั้งหมด และได้ไปที่ประเทศสิงคโปร์มา ไปกับทีมป้าตือ ล่าสุดสนใจที่จะไปจัดที่เซี่ยงไฮ้ เพราะเป็นที่ที่มีคนมาเที่ยวเยอะ ต้องเตรียมตัวมากๆ เพราะมันค่อนข้างเป็นงานใหญ่ การทำงานเมืองนอกมันต้องใช้เวลา ตอนนี้ก็ลุยงานอย่างเดียว คือสนุกที่จะทำงาน ซึ่งความจริงก็พยายามทำงานเพื่อลืมความเศร้า และมันทำให้เราเก่งขึ้นด้วย

น้ำชา ไฮโซพก มาร์ช ประเด็นดราม่า แฟชั่นโชว์ ความสัมพันธ์

    
         ด้านความรักหลังจากจบความสัมพันธ์ ตอนนี้อยากจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง มีคนเข้ามาบ้าง แต่คิดว่าถ้าไม่ใช่ก็ไม่เอาดีกว่า สำหรับความสัมพันธ์กับมาร์ช จุฑาวุฒิ ไม่ได้พากันไปแฮงก์เอาท์อะไรกันอีกเลย เจอกันผ่านๆ ส่วนตัวไม่กล้าเข้าไปยุ่งแล้วเพราะเดี๋ยวก็จะมีประเด็นขึ้นมาอีก แต่ก็สามารถร่วมงานกันได้ปกติ

        ก่อนที่จะอัพเดทผลงานตอนนี้ว่า "มีเรื่อง 'รักกันพัลวัน' ที่ถ่ายทำอยู่ เล่นคู่กับเดี่ยว สุริยนต์, นาย ณภัทร และ ไอซ์ ปรีชญา โดยคาแรคเตอร์เป็นคุณหนู ซึ่งการร่วมงานกับน้องๆ แต่ละคนก็น่ารักมาก เรื่องนี้คาดว่าน่าจะปิดกล้องเดือนเมษายน และปลายปีคงได้ชมกัน

         ส่วนงานเพลงตอนนี้ก็หยุดทำกับทางค่ายแล้ว เนื่องจากหมดสัญญา แต่ในอนาคตยังไม่แน่ เรามองว่าตอนนี้ธุรกิจเพลงมันซบเซาอยู่ ก็คิดอยากจะไปทำธุรกิจที่ตัวเองชอบมากกว่า สัญญาตอนนี้ก็เป็นฟรีแลนซ์ ยินดีที่ใครมองว่าโสดแล้วงานรุม ทำให้มีเวลากับงานเต็มที่เลย เรื่องความรักคิดว่าถ้ามันจะมามันก็มาเอง"

น้ำชา ไฮโซพก มาร์ช ประเด็นดราม่า แฟชั่นโชว์ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments