“หลุยส์” รับมีแพลนแต่ง “นุ่น” ยันภาพคุกเข่าไม่ใช่การขอแต่งงาน

“หลุยส์” รับมีแพลนแต่ง “นุ่น” ยันภาพคุกเข่าไม่ใช่การขอแต่งงาน

0

“หลุยส์” รับมีแพลนแต่ง “นุ่น” ยันภาพคุกเข่าไม่ใช่การขอแต่งงาน

        “หลุยส์ สก๊อตต์” แจงโพสต์รูปกล้วยแค่ขำๆ รับทำคนคิดลึกเพราะมีการโพสต์บั๊ฟกัน เผยเริ่มวางแผนคิดเรื่องแต่งงานกับ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” แล้ว  

 

         ทำเอาใครๆ คิดลึกไม่น้อยหลังจากแก๊งพระเอกหนุ่มได้โพสต์รูปกล้วยลงไอจี จนเกิดเป็นกระแสในโซเชียล ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง “หลุยส์ สก๊อตต์” โพสต์ด้วย เขาเองก็ได้เคลียร์ให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจของเขากับแฟนสาวอย่าง “นุ่น รมิดา” ที่ทั้งคู่คบหากันนานกว่า 7 ปี มีภาพสุดหวานอัพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้เห็นเสมอๆ ไม่รู้ว่าทั้งสองจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือยัง ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า 

         เรื่องงานแต่งก็พยายามเตรียมตัวอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่บอกว่าจะเป็นเมื่อไหร่อยากให้มันเซอร์ไพรส์ เรื่องหาฤกษ์ยังไม่ได้หา แค่มีแซวกันแต่ยังไม่ได้คุยอย่างเป็นทางการ ตนคิดว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น มีปรึกษาเพื่อนๆ ที่แต่งไปแล้วว่าหลังแต่งเป็นยังไงบ้าง และเมื่อเร็วๆ นี้ได้ไปปีนเขากันมาที่กาญจนบุรีจนมีคนถ่ายรูปตอนผูกรองเท้าให้สาว “นุ่น” นั้น ก็เพราะเขาเจ็บขาก็เลยจะผูกเชือกรองเท้าให้ ตนไม่ได้คิดด้วยว่าเขาจะถ่ายไปลง ไม่ได้เซ็ตภาพอะไรเลย และไม่ใช่เป็นภาพคุกเข่าขอแต่งงาน ถ้าจะขอจริงๆ ก็ต้องคิดว่าจะขอด้วยวิธีไหน คงจะไม่ถึงขั้นต้องเซ็ตมีดอกไม้อะไร ตนคิดว่ามันอยู่ที่จังหวะมากกว่า

         เรื่องที่โพสต์กล้วยไปก็แค่ขำๆ แต่เชื่อว่าทำให้ใครหลายคนคิดลึกเพราะมีการโพสต์บั๊ฟกันเกิดขึ้น ซึ่งกล้วยตนก็ไม่ได้เขียนชื่อไว้แต่เป็นทางทีมงานกองละครเขียนเอาไว้ให้ ทุกวันนี้ไปไหนก็จะมีคนแซวบ้าง เรื่องนี้สาว “นุ่น” ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ยังเข้าไปโพสต์แซวในภาพอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments