“โอบ” อุบตอบคุยสาวในวงการ รอพร้อมแล้วจะบอก

“โอบ” อุบตอบคุยสาวในวงการ รอพร้อมแล้วจะบอก

0

“โอบ” อุบตอบคุยสาวในวงการ รอพร้อมแล้วจะบอก

          “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" เฉลย ใครฆ่า “นานะ” ในซีรีส์ "I HATE YOU I LOVE YOU" มีผลงาน “Project S” จ่อออนแอร์พฤษภาคมนี้ ด้านการเรียนบอกพยายามอยากจบพร้อมเพื่อนๆ ส่วนความรักกำลังคุยสาวในวงการ รอพร้อมแล้วจะบอก

         หลังมีซีรีส์ "I HATE YOU I LOVE YOU" หนุ่ม “โอบ นิธิ” ซึ่งรับบทเป็น “ไอ่” ก็ฮอตไม่เบา หลังจบเรื่องนี้ก็มีงานต่อทันทีกับเรื่อง “โปรเจ็คท์เอส” เขาเผยว่า

         สำหรับผลงานเรื่อง “โปรเจ็คท์เอส” เป็นเรื่องเกี่ยวกับ "วอลเลย์บอล" ที่ต้องเล่นจริงหมด ตนต้องไปซ้อมกับทางโรงเรียนและพัฒนามาเรื่อยๆ จนตอนนี้เล่นเป็นแบบจริงจังแล้ว ตนจริงจังถึงขั้นเอ็นอักเสบ และจะพยายามหายให้เร็วที่สุดเพราะวันเสาร์นี้ต้องถ่ายต่อไม่แอดมิท แค่ตนรู้สึกลำบากใจเพราะต้องยกกองพักไว้ก่อนรอตนหายดี พฤษภาคมนี้ออนแอร์ เรื่องของตนจะออนแอร์เรื่องแรก

        ส่วน "I HATE YOU I LOVE YOU" หลังซีรีส์จบหลายคนยังคาใจอยู่ว่าทำไมจบแบบนี้ ตนร้ายมาก ส่วนกระแสที่คนมองว่าตนฆ่า “นานะ” คุณคิดถูกแล้ว สำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างยาก เพราะบทพูดจะน้อยมาก ต้องเล่นผ่านสายตาอย่างเดียวเลยต้องทำการบ้านหนัก เรื่องเพื่อนร่วมงาน จริงๆ ไม่เคยร่วมงานกันเลย แต่ได้มาทำงานร่วมกันก็ดี ไม่มีปัญหาเลย

สาวในวงการ โอบ ใครฆ่านานะ นักแสดงวัยรุ่น
 

        เรื่องเรียน ตอนนี้พยายามทำให้จบ 4 ปี มีกดดันเหมือนกัน ค่อนข้างหนักเพราะเรียนก็หนักแล้วต้องถ่ายละครด้วย จริงๆ ตนอยากให้จบภายใน 4 ปีให้ได้ อยากรับปริญญาพร้อมเพื่อน โดยเพื่อนมีส่วนช่วยมาก เพื่อนจะอัดเสียงเวลาอาจารย์สอน แล้วตนก็มานั่งฟังหลังถ่ายเสร็จ อ่านชีสงานที่เพื่อนคอยเก็บไว้ให้

       เรื่องความรัก มีคนคุยบ้างตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป เป็นสาวในวงการ เดี๋ยวไว้พร้อมจะบอกอีกที ตอนนี้คุยมาได้ 3-4 เดือนแล้ว

สาวในวงการ โอบ ใครฆ่านานะ นักแสดงวัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments