ลุ้นรีเทิร์น? "วุ้นเส้น" ชวน "ชาคริต" กินข้าว ฝ่ายชายไม่ขอยุ่งประเด็นกิ๊ก "ไฮโซพก"

ลุ้นรีเทิร์น? "วุ้นเส้น" ชวน "ชาคริต" กินข้าว ฝ่ายชายไม่ขอยุ่งประเด็นกิ๊ก "ไฮโซพก"

0

ลุ้นรีเทิร์น? "วุ้นเส้น" ชวน "ชาคริต" กินข้าว ฝ่ายชายไม่ขอยุ่งประเด็นกิ๊ก "ไฮโซพก"

        "ชาคริต แย้มนาม" รับอดีตภรรยาคนสวย "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" นัดทานข้าว ชมฝ่ายหญิงสวยไม่แปลกที่จะมีคนเข้ามาจีบ

         อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนๆ อยากให้กลับมาคืนดีกัน อย่างหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" และสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ทั้งคู่คบหากันนานถึง 6 ปี และได้แต่งงานกัน แต่แล้วไม่สามารถประคองความรักไว้ได้ มีเหตุต้องเลิกรากันเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงยังมีข่าวว่ามีไฮโซหนุ่มหลายคนตามจีบ แต่ก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งสองจะตัดไม่ขาดกันซะทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวว่าสาว "วุ้นเส้น" นัดชวนหนุ่ม "ชาคริต" ทานข้าว งานนี้ก็มีแฟนคลับของทั้งคู่ลุ้นว่าจะรีเทิร์นกันไหม เขาก็เผยว่า

          "สำหรับเรื่อง 'วุ้นเส้น' นัดทานข้าวจริง แต่ยังไม่ค่อยว่าง ช่วงนี้ทำงานเยอะ ถ้าวันไหนว่างก็เจอกันเป็นเรื่องปกติ เขามีโทรมานัดล่วงหน้าว่าจะนัดทานข้าว แต่พอดีช่วงนี้เราไม่ค่อยว่าง นานๆ จะมีโทรคุยกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะแชทคุยกันมากกว่า อย่างที่บอกไป ถ้าว่างก็ไปทานได้ แต่ตอนนี้ไม่ว่างถึงเดือนเมษายน บางครั้งเวลาว่างไม่ตรงกันด้วย

          ด้านตั้งแต่มีเรื่องฝ่ายหญิงกับ 'ไฮโซพก' มายังไม่ได้ถามเขา มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราไม่เกี่ยวข้อง และไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องเพราะเดี๋ยวไปกันใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องอะไรของเรา ซึ่งเราไม่รู้ว่าอะไรคืออะไร ต้องให้เกียรติเขาอยู่แล้ว เรื่องบางเรื่องเราไม่ควรเข้าไปยุ่ง เป็นการตัดสินใจของใครของมัน เรื่องที่โดนสังคมว่าเราก็เป็นห่วง และขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนเรื่องที่เขาเนื้อหอมเป็นเพราะเขาสวย และเก่ง ต้องมีเป็นเรื่องธรรมดา แต่จริงไม่จริงอันนี้เราไม่ทราบรายละเอียด

รีเทิร์น วุ้นเส้น ชาคริต ไฮโซพก คู่รักคนบันเทิง เรื่องส่วนตัว


           ส่วนอาการคุณแม่ดีขึ้น เรื่องแอดมิทโรงพยาบาลเพราะทานอาหารไม่ได้ ลำไส้ตอนนี้เริ่มปรับตัวแล้ว ยังดีที่ไม่เกี่ยวกับพวกเส้นเลือด หรือสมอง หัวใจ เป็นเรื่องของลำไส้ปั่นป่วน เมื่อวานอยู่กับท่าน แฮปปี้ดี วันนี้เสร็จงานจะไปหาท่านอีก ท่านอยู่โรงพยาบาล 3-4 วัน เพิ่งออกมา ตอนนี้อยู่บ้านแล้ว อาการยังไม่น่าห่วง แต่ต้องห้ามล้มอีก ถ้าล้มอีกทีโอกาสกระทบกระเทือนค่อนข้างสูง อยู่บ้านมีพยาบาล 2 คน กับแม่บ้าน เราว่างก็จะเข้าไป"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments