“น้ำชา” โนรีเทิร์น “พก” แน่ เปล่าแฮงค์! ไม่ร่วมงานอีเว้นท์เช้า

“น้ำชา” โนรีเทิร์น “พก” แน่ เปล่าแฮงค์! ไม่ร่วมงานอีเว้นท์เช้า

0

“น้ำชา” โนรีเทิร์น “พก” แน่ เปล่าแฮงค์! ไม่ร่วมงานอีเว้นท์เช้า

            "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" แจงนาฬิกาปลุกพัง ปัดแฮงค์เป็นเหตุให้เบี้ยวงาน ยันไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับอดีตหวานใจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" 

 

 

             หลังจากออกมาประกาศชัด "น้ำชา ชีรณัฐ”  ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเธอก็เบี้ยวงานอีเว้นท์จนหลายคนจับตามองว่าสาว “น้ำชา” แฮงค์หนักจากคืนงานแต่งงานของสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” จนเสียงานรึเปล่า ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาขอโทษเจ้าของงานเดินวิ่งงานหนึ่ง พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่สามารถร่วมงานนั้นได้ว่า 

             วันนี้ก่อนอื่นต้องขอโทษที่ไม่ไปงานด้วย สำหรับงานวันนั้นนาฬิกาปลุกของ “ชา” มันพัง และไปงานแต่ง “นิวเคลียร์” มาด้วย ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ยืนยันว่าไม่ได้มีอาการแฮงค์จากการไปร่วมฉลองงานแต่งสาว “นิวเคลียร์” โดยตนก็ขอโทษเจ้าของงานไปแล้ว

 

 

             ส่วนเรื่องค้างคาใจที่ยังไม่เคลียร์กับ " พก" นั้น ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรแล้ว เพราะมันจบไปแล้ว ส่วนงานแต่ง “นิวเคลียร์” ที่ผ่านมานั้น ฝ่ายชายก็ไปร่วมด้วยแต่เขายืนคุยกับเพื่อน ซึ่งก็เห็นแต่ไม่ได้ทักทายอะไร และไม่ได้โกรธ ไม่รู้สึกอะไรเลย ยืนยันว่าตอนนี้ไม่มีอะไรต้องเคลียร์

             ด้านฝ่ายชายอัลฟอลโล่ไอจีก่อน ตอนนี้แผลยังสด และอยากทำใจให้ได้ก่อน ก่อนหน้านี้มีเจอกันบ้างแต่ไม่ได้คุยกัน ส่วนตอนนี้ยังกลับไปเป็นเพื่อนไม่ได้ ต้องใช้เวลาเป็นปีเลย คงต้องทิ้งระยะหน่อย เพราะตอนนี้ต่างคนต่างมีความรู้สึก คงต้องรักษาแผลก่อน ซึ่งไม่ได้อยากได้คนมาดามใจหรือมาเทคแคร์อะไร อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า ทำตัวเองให้มีค่า คนดีๆ จะเข้ามา ตนเชื่อแบบนี้ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่ได้ปกติ ก็จะอยู่กับเพื่อน พ่อแม่  ตอนนี้ทำตัวให้ทำงานตลอดเวลา เบื่อก็ออกไปหาเพื่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

สุดเศร้า! “ไฮโซพก-ไฮโซณัย” สูญเสีย “คุณพ่อพรพินิจ” คนบันเทิงร่วมอาลัย

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments