ดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 ม.ค. - 5 ก.พ. 60

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 ม.ค. - 5 ก.พ. 60

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี จังหวะชีวิตในด้านดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก การค้าของชาวราศีมังกรค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน ยอดขายถล่มทลาย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกก็เป็นได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตรักค่อนข้างราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข กำลังใจที่ใช้ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดีที่สุดของคุณในช่วงนี้คือความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกำลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทำบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์หัวใจเป็นสีชมพู คุณอาจได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้ ในงานเลี้ยงหรือวันรวมศิษย์เก่าของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และความรักจะได้ดังใจไปเสียหมด แต่ เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข หลากหลายความคิดคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความจริงและความถูกต้องเพื่อนำพาให้พบกับความสุขที่ยั่งยืนอีกทั้งช่วงนี้คุณควรดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงจากบุคคลที่ไม่ดีได้ คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะม่วง” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศใต้ของตัวบ้านคุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ ประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,8, 9 เลขคู่คือ 08,88,809,988 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า, ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ทั้งความอดทน และความรอบคอบเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท แต่อย่างไรก็ตามความสำเร็จที่เกิดจากความอดทนนั้นยังรอคุณอยู่คุณควรมีความรอบคอบ และตรวจตราเอกสารสำคัญต่างๆอย่างละเอียด ผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจ จะทำให้คุณหายเหนื่อยธุรกิจ การค้าของชาวราศีกุมภ์นั้นค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับ หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรจากกิจการ มีโชคลาภ จากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย หรือการลงทุนระยะสั้นอีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง ช่วงปลายสัปดาห์บริวารยังตามมากวนใจขอหยิบยืมเงินจากคุณอีก คุณไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้รับกลับคืนอย่างแน่นอน ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิกมาช่วยประทังการดำเนินชีวิตต่อไปได้อีก ส่วนที่เก็บออมได้ควรรีบเก็บทันที

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วนั้น บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ กับคนรัก คู่ครอง ราบรื่นเต็มไปด้วยความสุข แต่ให้ระวังการแยกห่างกัน คุณควรมีความหนักแน่นในการคบหากันควรมีความจริงใจให้แก่กัน คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนอย่าใช้ชีวิตสิ้นเปลืองกับความรักแบบไม่มีประโยชน์อีกเลย

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความเครียดในเรื่องต่างๆโดยเฉพาะการงานเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะปราง” ควรปลูกในกระถางหรือหากมีบริเวณบ้านควรปลูกอยู่ริมรั้ว นำไปตั้งไว้ทางทิศตะวันออก ของตัวบ้านหรือห้องพักของคุณเองเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ ประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 7 เลขคู่คือ 11,13,71,713 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,น้ำตาล,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ข่าวดีกำลังใกล้เข้ามาชาวราศีมีน มากขึ้นทุก ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด อาจได้รับข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ แต่ควรหลีกเลี่ยงการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด แต่ควรที่จะหลีกเลี่ยงการลงทุนแบบระยะยาวในช่วงนี้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน จุดมุ่งหมายในการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินใกล้ถึงความสำเร็จ แต่คุณก็จะต้องมีเหตุที่เดินทางอย่างต่อเนื่องจึงควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในการเดินทางในทุกเส้นทางด้วย ความวุ่นวาย สับสน อลหม่านเต็มไปหมดคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นจั๋ง ( ลักษณะเหมือนพัด )” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศเหนือ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 9 เลขคู่คือ 22,25,59,529 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีเมษยังอยู่ในสภาวะซึ่งต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ ต้องอาศัยความเก่งในการแก้ไขปัญหา ต้องต่อสู้ดิ้นรน ไม่ยอมให้ความผิดพลาดพลาดพลั้งทำลายกิจการงานของคุณได้ง่ายๆ จึงจะได้รับผลสำเร็จหรือผ่านอุปสรรคปัญหานั้นๆ ไปได้ บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมาย ส่งผลให้เกิดความมั่นคงในด้านหน้าที่การงาน หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือสอบแข่งขันใดๆก็ตามมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจได้รับทรัพย์จากการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาหลายรอบ คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด ควรตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป อีกทั้งอาจเกิดเรื่องจำเป็นต้องจ่ายเงินเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา อีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก ควรใช้สติในการดำเนินชีวิตให้มากๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ หากใครที่เป็นคนโสดอาจได้พบรักแท้ที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้คู่ครองที่เป็นชาวต่างชาติหรือมีเชื้อสายของชาวต่างชาติอยู่ในตัวด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทำให้ความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินดูห่างไกลออกไปทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็ม” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศใต้ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,9 เลขคู่คือ 00,09,609,906 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,เทา , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีพฤษภอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไปในช่วงปลายเดือนจะมีงานเข้ามาหลายทาง ระยะนี้คุณยังชอบรับอาสาทำให้เกิดภาระหนักแก่คุณควรยึดคติพจน์ที่ว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ผู้ที่ทำงานที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดบ่อยๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรอย่างที่คาดหมายไว้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำต้องระมัดระวังคำพูดเพราะอาจมีการกระทบกระทั่งกันกับเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีพฤษภ อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวยังควรระมัดระวัง วางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดได้อีกทั้งควรที่จะดูแลเด็กเล็กๆในครอบครัวของคุณให้ดีๆเพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการศึกษา เล่าเรียน หรือการคบหาเพื่อนฝูงได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนโสดเพราะคนที่คิดว่าใช่กลับมาเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน ทำคุณเสียความรู้สึกอย่างมาก คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะกับผู้ใด หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่กับใครเพราะคุณอาจจะมีความกังวลด้านความรัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรควบคุมความต้องการที่อยู่ในใจของคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะ เข้าครอบงำจิตใจคุณเป็นอันขาดมิเช่นนั้น อาจต้องเสียใจกับสิ่งที่กระทำลงไป เสียทั้ง เงิน งาน และความสุขในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภการทุ่มเทให้กับงานหรือธุรกิจที่รับผิดชอบอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่คุณก็ควรที่จะดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปด้วย ไม่ควรหักโหมหนักจากงาน จนไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะอาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ เกิดการเจ็บป่วยได้อีกหนทางที่เป็นสิ่งมงคลสำหรับคุณในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ คุณ “ ปลูกต้นว่านเงินไหลมา” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศตะวันออกของตัวบ้านคุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรัก และมากมายด้วยเกียรติยศ ตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1, 4,9 เลขคู่คือ 11,41,499,149 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ดำ,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานด้านความบันเทิงได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน แต่ต้องเพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมา คุณควรกล้าที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องงานบ้าง รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน อีกทั้งหากมีการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ กิจการของครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดี มีความสำเร็จในการเจรจาแต่ให้ระวังเอกสารสัญญา มนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก เรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวารการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด บางรายอาจมีการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านการค้า หรือธุรกิจเสริมที่คิดไว้ ทำให้การเงินเกิดการติดขัดอยู่บ้างอีกทั้งยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังจะถูกหลอกลวง จากคนใกล้ชิดอีกด้วย ควรตรวจสอบการใช้จ่ายของคุณให้ดีแต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตด้วย

 

ด้านความรัก

ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้ พยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้มาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเกี่ยวกับการงานนั้นควรแก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา ” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ของตัวบ้าน หรือห้องพักคุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ ประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,5, 9 เลขคู่คือ 22,25,952 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว, ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาบางอย่างที่คุณพยายามแก้ไขกำลังจะผ่านพ้นไปในทางที่ดี หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ ตกแต่ง บ้าน-ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ความโดดเด่นทางด้าน ลาภยศ ปรากฏชัดเจนโดยเฉพาะข้าราชการ หรือพนักงานประจำต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์อยู่ตลอดมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ ทำให้คุณรู้สึก กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก และอาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย คุณจะมีความสุขกับการเดินทางเพื่อความก้าวหน้าทางการงานของคุณเป็นอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และอาจมีการลงทุนในระยะสั้นเพื่อเก็งกำไรในอนาคตที่ดีอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาพิสูจน์รักแท้ของคนที่มีคู่แล้ว คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต คุณควรเลือกคบหากับใครสักคนเพื่อความสุขในชีวิตคู่ของคุณ ขอให้คุณค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ ความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นแต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรปล่อยปะละเลยนั่นคือสุขภาพ คุณควรใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากขึ้นเพื่อเตรียมร่างกายให้แข็งแรงเพื่อพบกับความสำเร็จที่กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณและ คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นตะโกแคระ” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศเหนือ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ เสริมสร้างความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 9 เลขคู่คือ 00,03,39,093 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,น้ำตาล , ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จรอคุณอยู่ตรงหน้าแล้ว ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทันคุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง และความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องรักษาความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดี เพราะอาจมีเรื่องหมางใจกันได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน อีกทั้งควรที่จะดูแลยวดยานพาหนะที่ใช้อยู่ประจำเพราะอาจชำรุดและเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะได้พบกับคนอารมณ์ดี มีวาทะศิลป์ในการเจรจาน่าคบหาอย่างมาก

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น แต่คุณก็ควรใส่ใจดูแลบริวารภายในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ด้วย เพราะชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์และพร้อมหน้าพร้อมตากันนั้นคือความสุขที่แท้จริงคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นกุหลาบสีเหลือง” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศเหนือ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 8 เลขคู่คือ 622,26,628,888 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงาน หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือบริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่นั้นอาจเกิดปัญหา และอุปสรรคที่มีต่อความสำเร็จ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ แต่ควรหลีกเลี่ยงการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ในบางรายอาจเป็นหนี้ก้อนโตจากการพนันได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ความสุขสดใสในเรื่องความรักได้หมุนเวียนกลับมาอีกครั้งความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนสนิทของคนโสดกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นมา ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์มีความรักของบุคคลในครอบครัว และคู่ครองของคุณเองเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างแน่นอนแต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกกุหลาบ สีขาว” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศเหนือ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีความรักที่ดี มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 6 เลขคู่คือ 03,06,63,603 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีค่ะจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ต้องระมัดระวังธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติอาจต้องมีการตรวจสอบเอกสารสัญญาต่างๆให้ละเอียดรอบคอบก่อนการลงนามในสัญญาทุกครั้งเพื่อป้องกันการเกิดปัญหา ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ด้านข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจจะต้องมีการนำเงินเก็บที่มีอยู่มาใช้ในการลงทุนกับสินค้าบางอย่างเพื่อต่อยอดทางด้านการเงินในอนาคต การเงินมีติดขัดบ้างในช่วงต้นสัปดาห์ แต่ปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาอีกครั้ง คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่พิสูจน์รักแท้ที่อยู่ในใจของคุณกับคนที่คุณรัก อันเนื่องจากเกิดปัญหาและอุปสรรคต่างๆมากมายเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อาจจะต้องมีการห่างกันสักพักเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณเอง ควบคุมอารมณ์ และความรู้สึกในด้านลบ ระวังคำพูดที่อาจบั่นทอนกำลังใจซึ่งกันและกัน และที่สำคัญต้องให้กำลังใจกันอยู่ตลอดเวลาคุณจะสามารถข้ามผ่านปัญหาในทุกๆเรื่องได้อย่างแน่นอน หากคุณยังไม่มีแฟนขอบอกเลยว่าช่วงเวลาแห่งความสุขได้มาถึงคุณแล้ว คุณกำลังจะได้พบกับความรักที่เป็นรักแท้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลควรมีสติในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจในเรื่องราวที่สำคัญๆทั้งหลายในชีวิตคุณ ทุกอย่างก้าวที่เดินต่อไปนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุผลและความถูกต้องเพื่อการก้าวเดินอย่างเป็นสุขของคุณเองคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นไผ่กวนอิม ” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศเหนือ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และมีสติในทุกๆก้าวของการดำเนินชีวิต นำพามาซึ่งกระแสทรัพย์ และเกียรติยศชื่อเสียงในทางที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 5 เลขคู่คือ 11,13,35,553 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,น้ำเงิน ,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีผู้หลักผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ ด้านคนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส ความรักกำลังเดินทางมาหาคุณ แต่หากว่าคุณยังมีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ คำพูดในการเจรจาของตัวคุณเองเพราะหากพูดไปโดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นเบญมาศ ( สีอะไรก็ได้ )” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศใต้ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ เจรจาการค้าใดๆก็มีแต่ผลประโยชน์ต่อตัวคุณเองและครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 6 เลขคู่คือ 11,15,56,615 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ส้ม , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ แต่ให้ระวังกิจการค้าที่ติดต่อกับชาวต่างชาติต่างศาสนา รวมการเสนอขายผลงานทั้งด้านวิชาการ การประพันธ์ต่างๆ ควรสื่อสารให้ชัดเจน ถูกต้องที่จะทำให้เข้าใจตรงกัน เพราะอาจเข้าใจผิดทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนยกเลิกภารกิจ และ แตกหักกันได้ คุณควรมีความรอบครอบในการตรวจสอบเอกสาร หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้การเงินหมุนเวียนดีมาก รายรับ และรายจ่ายค่อนข้างสัมพันธ์กันดี มีรายได้เข้ามาหลายทางอีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับมิตรสหายอีกด้วย แต่คุณไม่ควรคิดที่จะรวยทางลัดนำเงินไปลงทุนในรูปแบบระยะสั้นๆในช่วงนี้เป็นอันขาดเพราะยังอยู่ในระยะที่ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินและทรัพย์สินได้ และอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการรักษาพยาบาลบุคคลภายในครอบครัวกำลังจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันคุณอาจจะต้องนำเงินส่วนหนึ่งมอบเป็นของขวัญให้กับญาติผู้ใหญ่ในกรณีการตรวจสุขภาพ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การใช้อารมณ์อยู่เหนือซึ่งเหตุผลอาจนำพาปัญหาเรื่องชีวิตคู่มาสู่คุณได้ หากคุณมีเรื่องขัดอกขัดใจอะไรกับคู่ครองควรใจเย็นและคุยกันด้วยเหตุและผล เพื่อรักษาความสุขในชีวิตคู่ของตัวคุณเอง คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เป็นช่วงเวลาสั้นๆที่คุณต้องกล้าที่จะเผชิญหน้า และก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้ ดังนั้นคุณควรตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดอย่างมีสติในทุกย่างก้าวของความคิด ช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพลูด่าง ” ควรปลูกในกระถางและนำไปตั้งไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ของตัวบ้านหรือห้องพักของ คุณเพื่อเป็นการปรับฮวงจุ้ยของที่อยู่อาศัยและเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ อีกทั้งนำพาความสุข ความมั่งคั่งร่ำรวยมาสู่บริษัท องค์กรและครอบครัวของคุณอีกด้วยครับ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 14,41,148, 848 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้าน้ำทะเล , ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments