ต้อนรับตรุษจีน 2017 เปิดลิสต์ 5 หนุ่มตี๋ ใครมาแรง ยิ่งนานยิ่งฮอต เช็กด่วน!

ต้อนรับตรุษจีน 2017 เปิดลิสต์ 5 หนุ่มตี๋ ใครมาแรง ยิ่งนานยิ่งฮอต เช็กด่วน!

3

ต้อนรับตรุษจีน 2017 เปิดลิสต์ 5 หนุ่มตี๋ ใครมาแรง ยิ่งนานยิ่งฮอต เช็กด่วน! #ตรุษจีน

       เปิดลิสต์ 5 หนุ่มตี๋ต้อนรับตรุษจีนปี 2017 ในปีนี้ใครจะมาแรง ใครจะปัง หรือใครยิ่งอยู่ยิ่งฮอตกันบ้าง เช็กด่วน!

        เรียกได้ว่าเข้าสู่เทศกาลตรุษจีน หรือปีใหม่ของพี่น้องชาวจีนกันแล้ว ซึ่งในประเทศไทยนั้นก็มีเชื้อสายจีนกันอยู่มาก ทำให้เราได้เห็นหนุ่มๆ สาวๆ ที่ลุคดูเป็นสาวหมวยหนุ่มตี๋ รวมทั้งเหล่าดาราคนบันเทิงที่มีหลายรายที่ใช้ข้อดีของความหมวย-ตี๋นี้สร้างความโดดเด่นเฉพาะตัวแบบตัวเอง บวกกับฝีมือทางการแสดง ความน่ารักของแต่ละคนก็ยิ่งคว้าใจแฟนคลับ นั่งแท่นเป็นหนุ่มตี๋สาวหมวยที่มีอิทธิพลในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

        และในวันตรุษจีนปี 2017 นี้ ทาง "ดาราเดลี่" ได้ส่องความฮอตของเหล่าหนุ่มตี๋ในวงการบันเทิงไทยที่ตอนนี้กำลังมาแรง หรือบางรายก็เปรี้ยงไม่มีตก ยกให้เป็น 5 หนุ่มตี๋สุดฮอตในปีระกานี้ ที่หากสาวๆ ได้เห็นเป็นต้องหลงหนักแน่นอน

        เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" แน่นอน เขานั้นขึ้นชื่อเรื่องของความหล่อตี๋ ส่วนเรื่องฝีมือก็ต้องยอมรับว่าพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลบคำสบประมาทได้หลายต่อหลายครั้งที่เจอกระแสวิจารณ์ อาทิ เรื่อง "ข้าบดินทร์" ที่ถูกมองหน้าตี๋แต่เล่นละครพีเรียด แต่หนุ่ม "เจมส์" ก็ทำได้ดีและโกยคำชมไปเต็มๆ มีละครต่อเนื่อง อย่างตอนนี้ที่กำลังถ่าย "อาคม" และ "สายธารหัวใจ" แถมภาพยนตร์ "MIND MEMORY 1.44 พื้นที่รัก" จะเข้าโรงฯ เดือนหน้า ประกบกับไอดอลสาวชาวเกาหลี "ฮัม อึนจอง" บอกเลยว่าปีนี้ปังขึ้นไปอีกชัวร์ 

#ตรุษจีน ต้อนรับตรุษจีน หนุ่มตี๋ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ สาวหมวย คนบันเทิง

     

         ต่อมากับคุณพ่อยังแซ่บ! "บี้ KPN" ที่ต้องยอมรับว่าตั้งแต่มีครอบครัว ทั้งภรรยาคนสวย "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และลูกสาวสุดน่ารัก "น้องเป่าเปา" นั้น หนุ่ม "บี้" ก็ฮอตขึ้นเรื่อยๆ มีงานไหลมาเทมา เป็นครอบครัวที่หลายคนหลงรัก ส่วนในปีนี้ก็จะมีผลงานชุด "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ตอน "กามเทพปราบมาร" อีกด้วย

#ตรุษจีน ต้อนรับตรุษจีน หนุ่มตี๋ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ สาวหมวย คนบันเทิง
 

         ถัดมากับพิธีกรแห่งยุค หนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่กระแสมาแรงมาก บวกกับฝีมือในการทำหน้าที่พิธีกรของเขา โดยแฟนๆ โหวตว่ามีออร่าจับมากในตอนนี้ ดูแล้วเป็นที่จดจำ มีเอกลักษณ์ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี โดยครองรายการทำหน้าที่พิธีกร I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ, The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และ แฟนพันธ์ุแท้ ซูเปอร์แฟน นั่นเอง

#ตรุษจีน ต้อนรับตรุษจีน หนุ่มตี๋ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ สาวหมวย คนบันเทิง  

 

         สำหรับหนุ่มตี๋ขวัญใจวัยรุ่น "เจเจ กฤษณภูมิ" ที่โด่งดังสุดๆ จากซีรีส์เรื่อง "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์" และที่เพิ่งจบไปหมาดๆ กับ "I Hate You, I Love You" ก็ยิ่งสร้างความนิยมในกลุ่มแฟนคลับวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น ด้วยทักษะทางการแสดงที่ดีไม่แพ้ใคร และตาตี๋มีเสน่ห์ยิ่งชวนให้หลงรัก ที่สำคัญ ยังสวีทกับสาวหมวย "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ก็เลยกลายเป็นคู่รักตี๋-หมวยที่มาแรงมากในตอนนี้

#ตรุษจีน ต้อนรับตรุษจีน หนุ่มตี๋ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ สาวหมวย คนบันเทิง
 

        ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่น "คริส พีรวัส" ที่กระแสมาแรงกับบทชายรักชายเช่นกันในซีรีส์เรื่อง "SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ด้วยมาดของพี่ว้ากสุดเท่แต่ตัวจริงน่ารักสุดๆ ก็เลยทำให้แฟนคลับต่างเทใจให้หนุ่ม "คริส" เป็นตี๋หนุ่มสุดฮอต มีงานเข้ามาต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะมี "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "Puppy Honey 2" และ "Slam Dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์" บอกเลยว่าเห็นความหล่อของหนุ่ม "คริส" แล้วแฟนคลับคงอยากให้ว้ากใส่กันเป็นแถว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“กุ๊บกิ๊บ-บี้” หวานฉ่ำ! ครบรอบแต่งงาน 8 ปี ชีวิตคู่เป็นเหมือนที่ฝัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments