"บิณฑ์" ลั่นอยากตายในผ้าเหลือง เคลียร์ข่าว "ไทด์" หย่าภรรยา

"บิณฑ์" ลั่นอยากตายในผ้าเหลือง เคลียร์ข่าว "ไทด์" หย่าภรรยา

0

"บิณฑ์" ลั่นอยากตายในผ้าเหลือง เคลียร์ข่าว "ไทด์" หย่าภรรยา      

          "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" เผยชีวิตหลังบวชดีขึ้น ลั่นมีความคิดอยากตายในผ้าเหลือง แจงข่าว "ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" หย่าภรรยา



       อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ที่เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมปีที่แล้ว เขาบวชเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ล่าสุดเขาก็ได้สึกออกมา เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังถึงความรู้สึกขณะที่บวช และยังเคลียร์ประเด็นเตียงหักของ "ไทด์ เอกพันธ์" ว่า

      "สำหรับชีวิตหลังบวชดีขึ้น รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไป ส่วนตัวชอบ หากไม่ติดโปรโมทหนัง 'ทองดีฟันขาว' คาดคงยังไม่สึก ครั้งนี้บวช 3 เดือนเต็มๆ เพิ่งสึกวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ยอมรับส่วนตัวสลัดกิเลสได้ส่วนหนึ่ง หากได้บวชอีกครั้งคาดไม่สึกแน่นอน ด้านคุณแม่ก็บอกไม่ต้องห่วงหากจะบวชตลอดชีวิต แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้วางแผนเอาไว้ก่อน เชื่อหากมีบุญและได้บุญเชื่อเวลานั้นจะมาเอง เรามีความคิดอยากจะตายในผ้าเหลือง ยืนยันส่วนตัวไม่เคยมีความคิดที่อยากสึก อยากจะบวชต่อไปเรื่อยๆ เพราะตอนนั้นมีความสุขมาก ส่วนเงินที่บิณฑบาตเราก็บริจาคให้พระอาจารย์ เป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกว่าจะไม่รับ ซึ่ง 3 เดือนบิณฑบาตได้เงินกว่า 3 แสนบาท มาตัวเปล่าก็จะออกไปตัวเปล่า ให้ท่านเอาไปทำประโยชน์ได้เลย

      ด้านข่าวเตียงหัก 'ไทด์ เอกพันธ์' หย่าภรรยา (ยุ้ย) ยืนยันไม่มีคนอื่นมาแทรก ยอมรับฝ่ายหญิงมาขอคำปรึกษาเมื่อปีที่ผ่านมา เราก็เลยให้คำปรึกษาไป และก็ให้ทั้งคู่กลับไปคุยกันใหม่ เหตุการณ์ตอนนั้นมาจนถึงตอนนี้ก็ 2 ปี ส่วนตัวรู้เรื่องตอนบวชว่าทั้งคู่หย่ากัน ยังไม่ได้มีการหย่า เมื่อไม่นานมานี้มีผู้หญิงที่มีชื่อเสียงเข้ามาหาไทด์ ซึ่งไม่ใช่สาเหตุเพราะมือที่สามแน่นอน เชื่อทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่แล้ว เป็นปัญหาสะสม ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกันอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ส่งละครสั้น “พยัคฆ์น้อย” คว้า “บิว ณัฐพล” เป็นทหารประชัน “หมู ภูษณะ”

ส่ง “ปล้นเหนือเมฆ” เขย่าจอ“บิณฑ์” ไม่อยากถูกตราหน้าว่าไร้ฝีมือ

หลุดข่าวผู้กำกับดัง 7 สี ป่วยมะเร็งลำไส้ ดึง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” สานงานชั่วคราว

“ไทด์ เอกพันธ์” แฉด้านมืด รับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูขับรถขนยาบ้า ตบทรัพย์จากคนเจ็บเป็นเรื่องจริง!!

รื้อฟิ้นความทรงจำ! “ช้างเพื่อนแก้ว” ภาพยนตร์มิตรภาพที่แสนอบอุ่นหัวใจของคนและช้าง

“บิณฑ์” ช่วยน้ำท่วมอุบลลุยแจกเงินช่วยคนจน

“บิณฑ์” ปักหลักอุบลรอช่วยพี่น้องสู้พายุโนรู

Comments