“ใหม่” ไม่ซีเรียสเจอ “ม้า” ในละคร วอนแฟนคลับอย่าโยงเปรียบเทียบ “ปู”

“ใหม่” ไม่ซีเรียสเจอ “ม้า” ในละคร วอนแฟนคลับอย่าโยงเปรียบเทียบ “ปู”

0

“ใหม่” ไม่ซีเรียสเจอ “ม้า” ในละคร วอนแฟนคลับอย่าโยงเปรียบเทียบ “ปู”

      "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"  ยันไม่ซีเรียสร่วมงานละครกับอดีตเกาเหลารุ่นแม่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" วอนแฟนคลับอย่าเปรียบเทียบกับ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้” โต้โพสต์ข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์

 

       ด้านนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ที่ล่าสุดก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังมีผลงานใหม่อย่าง “ชายไม่จริงหญิงไม่แท้”  ซึ่งงานนี้เธอยังต้องประกบกับอดีตนางแบบรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา” ซึ่งทั้งสองเคยมีประเด็นเกาเหลากันมาก่อน งานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไร เมื่อทาง “ดาราเดลี่”  ได้มีโอกาสพูดคุย เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทประเด็นที่มีกลุ่มแฟนคลับจับโยงเปรียบเทียบเธอกับสาว “ปู ไปรยา” ตอนเดินพรมแดงให้ฟังว่า

      สำหรับละคร “ชายไม่จริงหญิงไม่แท้” ตอนนี้แค่อ่านเรื่องย่อก็สนุกมาก ซึ่งตอนนี้เร่งถ่าย “บ่วงบรรจถรณ์”  ซึ่งมีรายชื่อนักแสดงที่น่าสนใจอย่าง  "ม้า อรนภา"  เราเข้าใจและไม่มีอะไร โดยเราตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เพราะเป็นละครที่ได้พลิกบทบาท  ไม่กลัวดราม่าคนจับโยงกับ  "ม้า อรนภา"  จะตั้งใจทำงานให้เป๊ะเพื่อผู้ชมให้ได้ ยังไม่แน่ใจว่าในละครจะได้เจอ “พี่ม้า” ไหม แต่ถ้าได้ร่วมฉากด้วยกันก็ไม่มีปัญหา สบายมาก ไม่เกร็งถูกจับตามองร่วมงานกับ “พี่ม้า” แฟนคลับยังไม่ได้มีการให้กำลังใจใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่เริ่มถ่ายทำเลย ฟิตติ้งเดือนกุมพาพันธ์นี้ แล้วก็เปิดกล้องถ่ายทำเลย

นางเอกพันล้าน ใหม่ ใบเฟิร์น สถาบันราชานุกูล รอยยิ้มเด็ก

    เคลียร์กรณีแฟนคลับตีกันกลางกระทู้ หลังแฟนคลับ "ปู ไปรยา"  เปรียบเทียบกับตนเรื่องไปเดินพรมแดง เธอบอกปีใหม่ควรเริ่มอะไรใหม่ๆ ดีกว่า  รู้ว่าต้องเจอดราม่าแต่ถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่อยากเจอ ประเด็นเดิมๆ ไม่อยากพูดถึง พูดถึงเรื่องผลงานกันดีกว่า เราเองยังไม่เห็นกระทู้ที่เป็นดราม่าใดๆ เลย อยากให้แฟนคลับรักกันๆ เราเองก็โดนมาเยอะมาก พอเจอแบบนี้ก็สบายกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเลย วอนอย่าโยงเลย เพราะมันไม่มีอะไร

    ชี้เเจงข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์ว่า เราเองทวิตเตอร์ข้อความเยอะมาก บางทีไม่ใช่เรื่องของตนเลย จะเป็นการให้กำลังใจมากกว่า บางทีแฟนคลับติดตามเราทางนี้ ก็ส่งพลังให้เขาทางนี้  ในทวิตเตอร์ไม่อยากเป็นนักแสดงกับแฟนคลับ ยันไม่ได้ตัดพ้อแน่นอนเป็นการให้กำลังใจกันและเป็นเพื่อนกันกับแฟนคลับแค่นั้น

นางเอกพันล้าน ใหม่ ใบเฟิร์น สถาบันราชานุกูล รอยยิ้มเด็ก

นางเอกพันล้าน ใหม่ ใบเฟิร์น สถาบันราชานุกูล รอยยิ้มเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments