“นิวเคลียร์” งดตอบเรื่อง “อุ้ม”  ไม่หวั่นดราม่าทุ่มงบงานแต่งบานปลาย

“นิวเคลียร์” งดตอบเรื่อง “อุ้ม”  ไม่หวั่นดราม่าทุ่มงบงานแต่งบานปลาย

2.5

“นิวเคลียร์” งดตอบเรื่อง “อุ้ม”  ไม่หวั่นดราม่าทุ่มงบงานแต่งบานปลาย

     "นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ไม่หวั่นดราม่าใช้เงินแต่งเยอะ เผยทุกอย่างยังอยู่ในงบ แจงหลังพี่สาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" ขึ้นแคปชั่น "begin again" ลั่นอยากให้ฟังจากปากพี่สาวเองดีกว่า

     ว่าที่เจ้าสาวคนสวย "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่งานแต่งได้ฤกษ์ใกล้เข้ามาทุกที ไม่รู้ว่างานนี้เธอจะตื่นเต้นมากน้อยขนาดไหน เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “นิวเคลียร์” เธอก็เผยให้ฟังถึงงานแต่ง พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องของพี่สาวอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ให้ฟังว่า

    วันที่ 19 ม.ค. ที่จะถึงนี้ จะมีพิธีแต่งงานแบบธรรมเนียมจีน ส่วนวันที่ 28 ม.ค.นี้ จะเป็นงานแต่งจริง การเตรียมงานวุ่นวาย เพราะฝ่ายชายปล่อยให้ตนคุมงานคนเดียว มีตื่นเต้นหลังจะเปลี่ยนคำนำหน้าเป็น "นาง" โดยตอนนี้งานหมั้นคืบหน้า 100 % แล้ว ส่วนงานแต่งงานก็ประมาน 80 % ต้องปรับเปลี่ยนฉากเจ้าหญิง ย้ำตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในงบประมาณ เชื่อฝ่ายชายเงินไม่หมดหรอก เพราะต้องเก็บไว้สำหรับมีลูกด้วย 

      ส่วนกระแสดราม่าจัดงานแต่งงานอลังการสิ้นเปลืองนั้น ยังอยู่ในงบ ด้านเพื่อนๆ ในวงการมาเยอะ และพี่สาว "อุ้ม ลักขณา" มาร่วมงานแน่นอน ทั้งงานหมั้นและงานแต่ง ซึ่งตอนนี้พี่สาวเข้าวัดตลอดเลยไม่ค่อยได้เจอกัน บอกไม่อยากให้พี่สาวไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ ส่วนตัวก็คอยให้กำลังใจเต็มที่ เพราะเห็นพี่สาวอ่อนแอตลอดในเรื่องความรัก  เราอยากเห็นพี่สาวแต่งงานบ้าง

งานแต่งงานอลังการ เจ้าสาวคนสวย นิวเคลียร์ อุ้ม ดราม่างบงานแต่ง

       ด้านแคปชั่นพี่สาวที่ขึ้นว่า "begin again" อยากให้ฟังจากปากเจ้าตัวดีกว่า ด้าน “พี่บอล” ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายไป ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ หากอีกฝ่ายกลับมาคบกันตนก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพี่สาว คาดไม่มีเซอร์ไพรส์ในงานแต่ง ด้านแขกขอไม่เกิน 1,500 คน กลัวดูแลไม่ทั่วถึง

งานแต่งงานอลังการ เจ้าสาวคนสวย นิวเคลียร์ อุ้ม ดราม่างบงานแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments