ไม่อยากก้าวพลาดอีก! "ต้นหอม" ยันสถานะ "ซัน" ดูเรื่อยๆ อยากมีคนสุดท้ายของชีวิต 

ไม่อยากก้าวพลาดอีก! "ต้นหอม" ยันสถานะ "ซัน" ดูเรื่อยๆ อยากมีคนสุดท้ายของชีวิต 

0

ไม่อยากก้าวพลาดอีก! "ต้นหอม" ยันสถานะ "ซัน" ดูเรื่อยๆ อยากมีคนสุดท้ายของชีวิต 

      "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" เปรยสถานะ "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" ค่อยเป็นค่อยไป อยากให้เป็นผู้ชายคนสุดท้ายในชีวิตแล้ว

 

       อีกหนึ่งดีเจมากความสามารถอย่างสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่ล่าสุดเธอกับหนุ่มคนสนิท "ซัน ประชากร" ก็เพิ่งไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ด้วยกันมา เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ซึ่งก็อัพเดทความสัมพันธ์กับฝ่ายชายให้ฟังว่า

       "ช่วงเวลาที่ได้หยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อนๆ และก็ได้ไปเจอเพื่อนที่เชียงใหม่ สนุกมากเพราะตอนแรกคิดว่าคนคงไปเที่ยวต่างประเทศเยอะ แต่ที่เชียงใหม่คนก็เยอะมาก ไปเจอคนนั้นคนนี้ก็เหมือนได้เที่ยวกับเพื่อนใหม่ๆ ไปก็ไม่มีผู้ชายไป มีแต่ตุ๊ด

       ส่วน 'ซัน ประชากร' ไปเที่ยวกับครอบครัว ที่เราไม่ได้ไปเพราะเราไม่ได้เป็นหนึ่งในครอบครัวเขา ส่วนมัลดีฟส์ก็ไปกันหลายคน ไปกับแก๊งอาจารย์เป็นหนึ่ง ก็เป็นทริปที่พี่โก๊ะตี๋ไปเซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงาน เลยมีคนสนิทไปหลายคน เป็นจังหวะวันเกิดเราตรงกับที่เขาเซอร์ไพรส์แฟน ก็จะบอกแฟนว่าจะเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ต้นหอม คือเซอร์ไพรส์ 2 งานเลย ทั้งเบิร์ธเดย์ต้นหอมด้วย เซอร์ไพรส์ขอแฟนแต่งงานด้วย แต่เราอยากโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานมากกว่า ไปมัลดีฟส์กับซันก็ไม่ได้สวีทเลยเพราะไปกันหลายคน ซันให้ของขวัญมาแล้วหลังจากที่ไปเที่ยวมัลดีฟส์ คือต่างหูเพชร ก็เคยลงไอจี ตอนนี้ก็ใส่อยู่เพราะเหมาะกับชุดนี้

ก้าวพลาด ต้นหอม สถานะ  ความสัมพันธ์ ซัน คนสุดท้าย ดีเจสาว หนุ่มคนสนิท
 

         ด้านสถานะตอนนี้ก็เป็นไปทีละสเต็ป ถ้าจะเป็นแฟนคบกันไหมก็อยากจะเป็นไปอย่างช้าๆ อยากให้ทุกคนมองว่าชีวิตที่ผ่านมาเป็นบทเรียน และก็ต้องระวังการตอบคำถามมากขึ้น โดยเฉพาะที่สื่อมาเยอะ ก็สนิทมากขึ้น อยากให้ช้าๆ ลงบ้าง เพราะเราคิดว่าชีวิตคนเราไม่ต้องรีบขนาดนั้น ไม่อยากก้าวพลาดอีก คืออยากได้คนสุดท้ายแล้วในชีวิต คนต่อไปต้องแต่งละ ยังไงก็เชิญสื่อล่วงหน้าละกัน เขาก็ไม่ได้รีบ เขาอยากให้เป็นเพื่อนกันไปก่อน ก็มีคุยกันบ้าง แต่เขาเองก็ไม่มั่นใจในตัวเราเพราะเขามองว่าเราเจ้าชู้อยู่ ส่วนตัวเราก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ก็สนิทกันอยู่ สนิทมากขึ้น เจ้าบ่าวตัดชุดไว้แล้ว ใครใส่ได้ก็มาเลย"

ก้าวพลาด ต้นหอม สถานะ  ความสัมพันธ์ ซัน คนสุดท้าย ดีเจสาว หนุ่มคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

แตกตื่น! “ต้นหอม” จ่อฟ้องพรบ.คอม หลังเจอภาพอุกอาจจากคนนี้!!

อย่างพีค! บทสนทนา “ต้นหอม” กับแฟนเก่า ชาติที่แล้วทำบุญอะไรไว้!! ล่าสุด “นิกกี้” รีบเฉลยให้ที่แท้คือหนุ่มคนนี้

Comments