อัพเดทความคืบหน้า! คดีหมิ่นไฮโซ “วู้ดดี้” รับต้องระวังคำพูด

อัพเดทความคืบหน้า! คดีหมิ่นไฮโซ “วู้ดดี้” รับต้องระวังคำพูด

0

อัพเดทความคืบหน้า! คดีหมิ่นไฮโซ “วู้ดดี้” รับต้องระวังคำพูด

      "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" อัพเดทความคืบหน้าคดีหมิ่นไฮโซ รับต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดมากขึ้น

 

      พิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร" ล่าสุดก็ออกมาเผยถึงประเด็นคดีความที่หลายปีก่อนกับการหมิ่นไฮโซ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทพิธีกรคู่ของเขาอย่างหนุ่ม “แจ๊ค เฉลิมพล” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” และฝากข้อคิดให้กับคนในวงการบันเทิงได้ฟังว่า

      สำหรับความคืบหน้าเรื่องคดีความ ก็จบลงด้วยดี ตอนนี้ก็ดีกว่าการตัดสินก่อนหน้านี้เมื่อสองปีที่แล้ว ตัวเองก็จะได้เดินหน้าทำงานต่อ และใช้ชีวิตตามปกติ เราก็ยอมรับในการตัดสินของศาลถือว่าโอเค เรื่องกำลังใจ เราต้องเข้าใจว่ามันก็คือเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นมานานแล้วต้องมาเคลียร์กันใหม่ในวันนี้ก็มีกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ 

      ส่วนบทเรียนเราก็จำไว้ว่าให้เราพิจารณาคิดให้ดีๆ ทุกอย่างก่อนที่เราจะพูด มันไม่ใช่ว่า “วู้ดดี้” ได้คนเดียว “แจ็ค” ก็ได้ทีมงานเราก็ได้ ในวงการบันเทิงเองเหมือนเราเป็นตัวเเทนมากกว่า “วู้ดดี้” คิดว่าสิ่งที่เป็นข่าวเมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อมันยังไม่รอลงอาญาก็เกิดการช็อคกันทั่วหน้าว่าทำไมต้องตัดสินแบบนี้ เมื่อวงการข่าวก็คุยกันว่ามันเป็นการตัดสินที่ไม่แฟร์ ถือว่าเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับเราในการทำรายการ หากย้อนกลับไปดูเทปวันนี้เราก็ยังงงอยู่ว่าเรากล้าที่จะพูดแบบนั้น มันต่างกับเราวันนี้จริงๆ ให้ “แจ็ค” ดูก็ยังงงว่า 5-6 ปีที่ผ่านมาเรายอมรับเลย 

      ทางด้านหนุ่ม “แจ็ค” ก็เสมอต้นเสมอปลาย เขาจะคอยถามว่าบอส ตกลงมันยังไง เราต้องติดคุกไหม ตั้งแต่ “แจ็ค” ลดน้ำหนักมาได้กล้าม พร้อมปัญญาตามมาด้วย เราก็ให้กำลังใจกันตลอดมา 

     หากมองย้อนกลับไปการพูดหรือเบียดเบียนอะไรก็ตามที่ทำให้คนอื่นเสียหาย มันจะติดตัวไปตลอดชีวิต คือทุกวันนี้ “แจ็ค” ก็จะพูดสิ่งดีๆ ออกจากปาก ทุกวันนี้ก็จะให้กำลังใจกัน เหมือนแต่ก่อนก็เหมือนเราแบกเป้หนักตลอดเวลาทุกวันนี้ก็เหมือนถอดมันออกมันเบา 

     สุดท้ายก็อยากจะฝากบอกกับทุกคนไม่ว่าวงการไหนก็ตามว่า การที่มีคดีมันไม่ใช่เรื่องดีเลยเราก็ต้องทบทวนแล้วทบทวนอีก เพราะเมื่อไปถึงชั้นศาลแล้วมันไม่ใช่แค่วันสองวัน คือต้องปล่อยวาง ทบทวน ขอโทษ ให้อภัยกันดีกว่า เพราะไปถึงชั้นศาลคือมันหนัก และมันจะหนักไปอีกนาน

ความคืบหน้า หมิ่นไฮโซ วู้ดดี้ ระวังคำพูด  พิธีกรหนุ่ม คดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้-ไมค์ ภัทรเดช” นำขบวนดาราออกมาเลือกตั้งล่วงหน้า 

“เตนล์ ชิตพล” เผยอีกมุมของชีวิต รับอ่อนไหวทุกครั้งที่กลับประเทศไทยเพราะแฟนๆ คือเกราะป้องกันที่แสนดี

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” เผยมุมมองความรักที่โตขึ้น ความสัมพันธ์แบบนี้ผมมี “พีพี” แค่คนเดียว

“วู้ดดี้ วฺฒิธร” เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปลายปีด้วยหนุ่มฮอต “แจ็คสัน หวัง”

“แพรรี่ ไพรวัลย์” คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ยูนิฟอร์ม เปิดหมดเปลือกมีแฟนแล้ว!

หาม “วู้ดดี้” ส่ง รพ. หลังอาหารเป็นพิษ

“แต้ว ณฐพร” เผยหลังตกเป็นข่าวขยับตัวทำอะไรก็ถูกแซะวิจารณ์ ตอบชัดกับเรื่องหนักสุดในชีวิต

Comments