ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 ธ.ค. - 31 ธ.ค. 59

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 26 ธ.ค. - 31 ธ.ค. 59

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัท หรือผู้มีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับ การเงินและผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งานโดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศนั้น บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ ธุรกิจประกันภัย หรือร้านค้ามีโอกาสขยับขยายธุรกิจ กิจการต่างๆมีแนวโน้มที่จะประสพความสำเร็จอย่างสูง ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ด้านข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้วการการเจรจา ต่อรองใดๆก็ดูจะราบรื่นไปเสียทั้งหมด แต่ธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ จะติดต่อข้อมูลเพื่อไปศึกษาต่อต่างประเทศ , หรือการติดต่อกับคนต่างชาติ ให้ตรวจสอบให้ละเอียดเพราะอาจถูกหลอกลวง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายรับเข้ามาอย่ารงต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัวมีเกณฑ์ได้โชคลาภได้ลาภโดยเสน่หา แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการทำธุรกิจในทางที่ผิดกฎหมายเพราะอาจส่งผลให้คุณเกิดหนี้ก้อนโตได้อีกรอบ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การให้อภัยกัน เข้าอกเข้าใจกัน เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตคู่ สภาวะอารมณ์ในช่วงนี้ของคุณอาจผิดปกติไปบ้าง คุณควรควบคุมอารมณ์ และกลั่นกรองคำพูดให้ดีก่อนที่จะพูดออกไปเพราะอาจทำร้ายจิตใจคู่รักของคุณได้ ด้านคนโสดความรักที่กำลังจะเริ่มต้น ดูราบรื่น ไม่มีปัญหา อุปสรรคใด ๆ แต่ให้ระวังคำพูดของตัวคุณเองให้ดีอาจนำพาปัญหาความขัดแย้งมาสู่คุณตั้งแต่เริ่มแรกก่อนคบหากับใครสักคน

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกบัวหลวง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และครอบครัวให้ประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 8 เลขคู่คือ 00,22,028,802 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,น้ำตาลเข้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคุณต้องเพิ่มความรอบคอบในการตัดสินใจ และสร้างความไว้วางใจให้กับผู้หลัก ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณมาให้ดีอยู่ตลอด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีเกณฑ์ ได้รับเงินพิเศษ แบบไม่คาดคิด หรือเงินแบบลับ ๆแถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเดือดร้อนทางการเงิน จาก มิตรสหาย ดังนั้น ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ใดๆ หรือ จะให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีโอกาส เสียเงินก้อนใหญ่มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่เป็นโสดมีเกณฑ์ได้พบบุคคลถูกตา ต้องใจ ได้สานสัมพันธ์รักใหม่ๆกับคนที่คุณรอคอยมานาน คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพราะอาจมีปัญหาลุกลามมากขึ้นจนเกิดความแตกแยกกันและให้ระวังมือที่สามจะเข้ามาแทรกแซงในช่วงนี้ได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความสำเร็จที่ได้มานั้น ล้วนเกิดจากความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการก้าวเดินทั้งทางชีวิต และการงานเพื่อที่จะได้พบความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะตูม” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความรักตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 0 เลขคู่คือ 20,26,620,222 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,น้ำตาล,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองกลับมาหาชาวราศีมีนอย่างคุณอีกครั้งหากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงานธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ แต่ควรระวังบริวารหรือลูกน้องคนสนิทที่อยู่ในองค์กรหรือบริษัทของคุณเองอาจนำพาปัญหามาให้ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลได้รับอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีและตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงได้แล้ว เพราะคุณรักเผื่อเลือกมานาน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะปรางสีทอง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 5,9 เลขคู่คือ 22,25,529,992 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรู้ ความสามารถที่คุณได้กระทำมาทั้งหมดแต่ในอดีตนั้นส่งผลดีกับตัวคุณเองในปัจจุบัน หน้าที่การงานประสบความสำเร็จมีเกณฑ์ได้รับการอุดหนุน อุปถัมภ์ จากผู้ใหญ่ในองค์กร การค้าขายที่ต้องอาศัยการเดินทางนั้นประสบความสำเร็จค่อนข้างดี การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการผลงานต่างๆที่คุณสร้างมาจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้การให้อภัยกัน เข้าอกเข้าใจกัน เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตคู่ สภาวะอารมณ์ในช่วงนี้ของคุณอาจผิดปกติไปบ้าง คุณควรควบคุมอารมณ์ และกลั่นกรองคำพูดให้ดีก่อนที่จะพูดออกไปเพราะอาจทำร้ายจิตใจคู่รักของคุณได้ ด้านคนโสดระวังเจอปัญหารักซ้อน และควรควบคุมกามารมณ์ ความเจ้าชู้ของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์ภัยกำลังเข้ามาหาคุณขอให้หนักแน่นและยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านจักรพรรดิ” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 11,66,68,618 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เหลือง ,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ข่าวดีเกี่ยวกับการเงินของคุณใกล้เข้ามาแล้วในบางรายอาจมีโชคลาภเข้ามาทำให้สภาพคล่องทางการเงินค่อนข้างดี มีเกณฑ์ได้รับเงินตกเบิก เงินได้เปล่า หรือเงินที่ถูกหยิบยืมไปจากญาติสนิท อาจมีโชคลาภ จากการเดินทางข้ามจังหวัด ข้ามประเทศ หรือ พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง เป็นระยะที่ไม่ควรหลงเชื่อ ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายหยิบยืมเงินโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่แล้ว เกิดปัญหาภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ เพราะอาจมีเรื่องราวรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ชีวิตค่อนข้างเต็มไปด้วยความสุขความสัมพันธ์ที่ดีในฐานะเพื่อนสนิทของคนโสดกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นมา

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสุขที่ได้รับจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดไว้อาจต้องใช้เวลารอคอยสักพัก แต่คุณเองควรที่ต้องมีสติในการคิด และรู้จักการปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นกลันเกลา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,1, 2 เลขคู่คือ 00,11,10,21 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,น้ำเงิน,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณจะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนาเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ช่วงปลายเดือนควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน คุณควรควบคุมอารมณ์ของตัวคุณเองให้ดี แต่สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีเกณฑ์จะได้หุ้นส่วนรายใหม่ที่นำพาความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาสู่คุณ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะรายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงมาก เรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวารการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด บางรายอาจมีการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านการค้า หรือธุรกิจเสริมที่คิดไว้ ทำให้การเงินเกิดการติดขัดอยู่บ้างอีกทั้งยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังจะถูกหลอกลวง จากคนใกล้ชิดอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนเมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกรัก” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,4, 8 เลขคู่คือ 42,48,824 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้าเข้ม ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีมาก อีกทั้งผลงานที่ผ่านมาของคุณได้ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ทำงานชิ้นสำคัญ เมื่อตำแหน่งสูงขึ้นงานก็มากขึ้นด้วยคุณควรที่จะหาผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มาแบ่งเบาภาระคุณบ้าง ด้านความสามารถทางด้านการเจรจาในอาชีพนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆมีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ ตำแหน่งหน้าที่ ที่คุณรอคอยอยู่นั้นมาถึงคุณอย่างแน่นอนหากมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทำให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก แต่ไม่ควรลุ่มหลงกับอบายมุขจนเกินไปเพราะจะยิ่งสร้างความลำบากให้กับคุณในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเหน็ดเหนื่อยและท้อใจในเรื่องความรักกำลังจะหมดไปสำหรับคนโสดเสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนเข้ามาพบปะมากมาย ด้านคนที่มีคู่แล้วต้องควบคุมกามารมณ์ของตัวเองให้ดีพยายามยับยั้งชั่งใจ อย่าหลงผิดไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีคู่แล้วเด็ดขาด มิเช่นนั้นคุณเกิดปัญหาในชีวิตคู่ อาจเกิดเรื่องเสื่อมเสียซึ่งชื่อเสียงอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะนาว” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 9 เลขคู่คือ 44,88,849,448 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจ กิจการ ร้านค้ามีการเติบโตในทิศทางที่ดี มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับเอกสาร สิ่งพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ขยายงานเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร ขอให้คุณตั้งใจจริงในการทำงานและรู้จักการอ่อนน้อมถ่อมตนจะทำให้การเจรจาการค้าต่างๆประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขาย ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก และควรงดการลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้นๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วนั้นอาจเกิดความสับสนวุ่นวายอย่างมากมายทั้งความรักเก่าที่หวนกลับคืน และความรักครั้งใหม่ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในขณะนี้ สร้างความปวดหัว และความเครียดให้กับคุณได้ คนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 9 เลขคู่คือ 44,46,69,994 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการจะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือ เลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีมาก มีโอกาสได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ความเปลี่ยนแปลงทางด้านการค้าดีมาก คุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนดีมากหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล มีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณอีกทั้งในบางรายคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ แต่คุณก็ควรที่จะรู้จักเก็บออมเงินไว้บ้างอย่าฟุ่มเฟือยจนเกินไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ถือได้ว่าหลากหลายอารมณ์ หลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับคนที่มีคู่แล้ว เกิดปัญหาภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ เพราะอาจมีเรื่องราวรุนแรงถึงขั้นเลิกรากันได้ ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครองแต่ไม่ถูกใจสักเท่าไหร่คุณควรใจเย็นรอพบคนที่ใช่ที่สุดจะดีกว่า

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นใบเตยหอม” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 9 เลขคู่คือ 19,69,661 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,แดง,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เกิดความสับสนวุ่นวายกับชีวิตการทำงานของคุณค่อนข้างมากคุณ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูงแต่ช่วงปลายเดือนความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว อิทธิพลความวุ่นวายจากปัญหาของการเงิน และปัญหาจากบริวารในช่วงที่ผ่านมาส่งผลถึงสภาวะด้านการงานมีปัญหาเกิดขึ้น บริษัทขนาดกลาง หรือห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นค่อนข้างอยู่ในสภาวะที่ดีมาก มีเกณฑ์ขยับขยาย และเจริญเติบโตในทางที่ดีมีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ง่ายขึ้น ขอให้วางใจเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาพร้อมยื่นมือมาช่วยคุณตลอด ขอให้อดทนไว้ชัยชนะเป็นของนักสู้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป ช่วงปลายเดือนในบางรายมีเกณฑ์ได้รับมรดกจากครอบครัวแต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดสำหรับคนโสดเพราะคนที่คิดว่าใช่กลับมาเปลี่ยนใจอย่างกะทันหัน ทำคุณเสียความรู้สึกอย่างมาก คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะกับผู้ใด หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่กับใครเพราะคุณอาจจะมีความกังวลด้านความรัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรควบคุมความต้องการที่อยู่ในใจของคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะ เข้าครอบงำจิตใจคุณเป็นอันขาดมิเช่นนั้น อาจต้องเสียใจกับสิ่งที่กระทำลงไป เสียทั้ง เงิน งาน และความสุขในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพุทธรักษา” สีอะไรก็ได้ โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 8 เลขคู่คือ 00,05,58,058 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เหลือง , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดีมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมอยู่เสมอ ในบางรายอาจได้ลาภลอยโดยไม่ได้คาดคิดแต่ควรเตรียมสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน กับ ค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยเฉพาะในครอบครัวที่มีญาติผู้ใหญ่อาจมีเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลได้และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก ด้านคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัวคนรักจะเป็นส่วนที่เสริมให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาแห่งความสุขควรรักษาไว้ให้ดี และคุณควรมองหาของขวัญของกำนัลมอบให้คนรักของคุณด้วยเพื่อกำลังใจที่ดีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นส้มเศรษฐี” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,8, 9 เลขคู่คือ 11,81,89,918 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,น้ำตาล , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 26 ธันวาคม - 31 ธันวาคม พ.ศ.2559

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เจ้าของกิจการ และธุรกิจที่อยู่ในแสงและเงา สื่อบันเทิงต่างๆอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก มีงานล้นมือ ชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี หากพบเจอปัญหาใดควรรีบปรึกษาผู้ใหญ่ในหน่วยงานทันที เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลังด้านข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดหัวหน้า และผู้หลักผู้ใหญ่สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณยืนอยู่ในฐานะของผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และจะมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อดทนอีกนิดเพราะปลายสัปดาห์สถานการณ์ทุกอย่างจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินจะเป็นลักษณะเงินผ่านมือเสียมากกว่า เพราะการเงินที่เข้ามาก็ต้องมีเหตุให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด จะมีโชคจากการเดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ไม่ควรไว้ใจมิตรสหายรายใหม่ที่เข้ามายื่นข้อเสนอทางด้านการลงทุนเด็ดขาด โชคลาภด้านการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงโดยเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เสน่ห์ที่มีอย่างมากมายสำหรับคนโสดในช่วงนี้ส่งผลให้ชีวิตดูมีความสุขอย่างมาก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะนำความรู้ความสามารถที่สะสมมาตั้งแต่อดีตมาสร้างความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิด ในการตัดสินใจในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นลีลาวดี” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,5, 6 เลขคู่คือ 33,35,566,536 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ ,เขียว , เทา


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments