ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องรัก! "โดนัท" แจงงดโพสต์หวานหนุ่ม "ตาม"

ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องรัก! "โดนัท" แจงงดโพสต์หวานหนุ่ม "ตาม"

2.5

ไม่อยากให้โฟกัสเรื่องรัก! "โดนัท" แจงงดโพสต์หวานหนุ่ม "ตาม"



      "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" แจงเหตุไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก เหตุหวั่นคนจับตามอง เผยเพิ่งบินไปทำงานที่สวิตเซอร์แลนด์มา

       ดูเหมือนจะไม่ค่อยเปิดเรื่องความรักครั้งใหม่กับหนุ่ม "ตาม จำนงค์อาษา" มากสักเท่าไหร่ สำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์" ที่ตอนนี้หลายๆ คนจับตามองสถานะหัวใจของเธอ ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว ซึ่งก็ออกมาเผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานที่บินไกลไปทำถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ว่า

 


       "สำหรับความรักตอนนี้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา และที่เราไม่ได้โพสต์อะไรมากเกี่ยวกับเรื่องความรักก็เพราะหวั่นคนจับตามอง แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ด้านสถานะตอนนี้ก็ยกอีกฝ่ายเป็นคนพิเศษ แต่อนาคตอะไรก็เปลี่ยนได้ ไม่แน่นอน และไม่อยากให้สื่อไปจับจ้องที่ตัวเขา เพราะส่วนตัวรู้สึกเกรงใจ และเกรงว่าอีกฝ่ายจะทำตัวไม่ถูก แต่ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลาอีกฝ่ายมีชื่อในสื่อเขาก็คงไม่ได้หวงพื้นที่ส่วนตัวอะไร

 



 

           ส่วนล่าสุดที่ไปสวิตเซอร์แลนด์มา ก็ไปทำงานสารคดีที่เกี่ยวกับในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งตอนแรกเราก็ไปคนเดียว แต่ฝ่ายชายต้องเอาอุปกรณ์ตามไปให้เลยบินตามไป ล่าสุดเราเองก็ป่วยเป็นไข้เลือดออก เพิ่งหาย และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลได้อาทิตย์นึง ซึ่งฝ่ายชายเขาก็ดูแลดี มาเฝ้า ถือเป็นอีกฟีลที่ได้ดูแลกัน ซึ่งอาการก็หนักพอสมควร แต่โชคดีที่มาโรงพยาบาลเร็วเลยฟื้นตัวเร็ว ตอนนี้งานเยอะเลยมีกังวลบ้าง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments