"กรีน" ไม่รู้ "เคลลี่" ยินดีจบป.โทผ่านสื่อ รับมีคนคุยบ้าง-ดีใจอีกฝ่ายรักแฮปปี้

"กรีน" ไม่รู้ "เคลลี่" ยินดีจบป.โทผ่านสื่อ รับมีคนคุยบ้าง-ดีใจอีกฝ่ายรักแฮปปี้

0

"กรีน" ไม่รู้ "เคลลี่" ยินดีจบป.โทผ่านสื่อ รับมีคนคุยบ้าง-ดีใจอีกฝ่ายรักแฮปปี้

     "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ยันไม่รู้ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยินดีเรียนจบปริญญาโทผ่านสื่อ รับมีหนุ่มๆ คุยบ้าง มั่นใจทำธุรกิจกับเพื่อนไร้ปัญหา


      หลังจากที่อดีตคนรู้ใจอย่าง หนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ได้ร่วมแสดงความยินดีผ่านสื่อที่สาว "กรีน อัษฎาพร" เรียนจบปริญญาโท ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาว "กรีน" จะทราบเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอก็เผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงความรู้สึกหลังเรียนจบให้ฟังว่า 

       ก็รู้สึกโล่งอกหลังเรียนจบหายเหนื่อย ภูมิใจมาก แต่ทางคุณพ่อคุณแม่ภูมิใจมากกว่า โดยสิ่งที่เรียนจบมาก็ได้นำมาต่อยอดทำธุรกิจที่ได้ทำกับเพื่อนก็ขายได้เรื่อยๆ ขายทางออนไลน์ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากนัก และมีฝากขายด้วยส่วนธุรกิจตัวนี้ที่ทำกับเพื่อนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันคุยกันคอยช่วยเหลือกันและกันเรื่องเงินที่จริงหลายคนคิดว่าจะเป็นปัญหาแต่ไม่เลยคุยเคลียร์กันลงตัวไม่โกงกันอยู่แล้ว เพราะพื้นฐานก็เป็นคนดีทั้งคู่ ถ้าช่วงใครที่ลำบากไม่มีก็จะคอยช่วยกันขอกันได้ 

       ส่วนเรื่องที่พี่ "เคลลี่" ยินดีตอนเรียนจบก็ไม่ทราบเรื่องนี้เลย ก็ไม่เห็นว่ายินดีผ่านสื่อ แต่ถ้าเขาทำจริงๆ ก็ขอบคุณ ส่วนตัวก็อาจจะยุ่งๆ ก็ต้องกลับไปไล่ดู ก็ดีกับพี่เขาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ไม่ได้มองหน้าไม่ติด วันก่อนเจอที่งานในหลวง ร.9 ก็ทักทายกันอยู่ ก่อนหน้านี้ได้เจอกันงานครอบครูพอดีคำก็คุยปกติ กับเรื่องที่พี่เขาแฮปปี้เรื่องความรักก็ดีใจกับคู่เขาด้วย ด้านหัวใจของตนเองก็เรื่อยๆ ไม่มีอะไรก็ยังไม่ตัดสินใจ โดยคนคุยก็มีอยู่ แต่อยากจะสนใจเรื่องธุรกิจเรื่องงานก่อน 

       ทั้งนี้ยังบอกว่า มีแพลนจะเรียนต่อด้านภาษา ส่วนแพลนต่อป.เอกก็มีคนสนับสนุน แต่ยากรอความพร้อมกว่านี้ก่อนถึงจะเรียนดีกว่า ถ้าต่อก็จะดูอีกทีว่าด้านเดิมหรือเปล่าอาจจะมีความชอบที่เปลี่ยนไป 

       ท้ายสุดกับแพลนปีใหม่ก็อยู่บ้านพักผ่อนอยู่กับน้องหมาสบายๆ อาจจะมีไปสวดมนต์ข้ามปี

กรีน รับปริญญา ปริญญาโท เคลลี่ รูปคู่ นาย พรีเวดดิ้ง อดีตคนรัก เซอร์ไพรส์วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

“เคลลี่” รีบแต่งเมียเพราะเชื่อหมอดู ฝ่าดราม่าเจอขาเม้าท์ท้องก่อนแต่ง

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

เปิดภาพพิธีเช้า “เคลลี่–พลอยไพลิน”  สมรสชื่นมื่น

“พลอยไพลิน” มอบเครื่องประดับหรูให้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ฉลองก่อนวิวาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments