“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน

“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน

1

“ใหม่” ขอเดินตามรอยพ่อ สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน
 
    “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ขอเดินตามรอยพ่อในทุกๆ เรื่อง สัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน
   

    นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” ที่เธอก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังทราบข่าวพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จสวรรคต เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ก็ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อพ่อหลวงให้เราฟังว่า
 
    “สำหรับวันนี้ที่ได้มา เหมือนมาในฐานะตัวแทนดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดง ผู้อ่านข่าว หลายๆ บทบาท หลายๆ หน้าที่ แต่สิ่งเดียวที่ได้เห็นคือ ความรัก ความสามัคคี ที่ทุกคนมีจุดประสงค์เดียวกัน คือ อยากจะมาแสดงความอาลัยต่อพ่อหลวงของเรา เรามีความประทับใจมากในสิ่งที่ท่านทำหรือว่าในสิ่งที่ได้ยินมาในเรื่องของพระราชดำริ สิ่งที่ท่านได้พูดทั้งหมดเราประทับใจมาก และได้เดินตามรอยพ่อในเรื่องของความกตัญญูกับเรื่องของความพอเพียง ถ้าเราไม่มีพ่อ เราคงไม่รู้จักคำว่าเศรษฐกิจพอเพียง และคงไม่มีความกตัญญูต่อพ่อแม่ของเราแน่นอน ถ้าอยู่อย่างพอเพียง พอใจ เชื่อว่าทุกๆ คนคงอยู่อย่างสงบแน่นอน ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหน ท่านไม่เคยจากไป แต่ท่านอยู่ในความทรงจำและในใจของเราและประชาชนทั่วไปเสมอ และคงเป็นภาพที่อยู่ในบ้านของทุกคน ที่ไม่มีใครสามารถลืมได้ 
 
    ส่วนเรื่องทำความดีเพื่อพ่อ ถ้าเป็นพ่อหลวงของเรา ทำทุกวันอยู่แล้ว เรามีสติ เรามีสมาธิ และปัญญาความดี เราจะระลึกอยู่ตลอดเวลาว่าอันไหนเป็นสิ่งไม่ดี เราก็จะเดินทางได้อย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องประกาศให้ใครรู้ว่าเราทำดีเพื่อพ่อหลวง แต่ประกาศให้ตัวเองรู้ทุกวินาที แค่นี้ก็พอใจแล้ว 
 
   สำหรับความรู้สึกในใจที่อยากจะบอกกับพ่อ เราเองขอเดินตามรอยพ่อต่อไปในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าที่ท่านปลูกฝัง หรือสั่งสอนมาให้กับประเทศชาติ และสัญญาว่าจะเป็นคนดีกับทุกๆ คน”

ใหม่ เดินตามรอยพ่อ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments