"มุก" เล่าความประทับใจวันเกิดอายุ 20 ครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ทำซึ้งจนเสียน้ำตา

"มุก" เล่าความประทับใจวันเกิดอายุ 20 ครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ทำซึ้งจนเสียน้ำตา

3.5

"มุก" เล่าความประทับใจวันเกิดอายุ 20 ครอบครัว เพื่อน แฟนคลับ ทำซึ้งจนเสียน้ำตา

    “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” เผยนาทีประทับใจแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์วันเกิดที่บ้าน ปลื้มดาราในดวงใจ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” กับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” อัดคลิปอวยพรวันเกิด 

 

     เป็นอีกหนึ่งสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมาก็เป็นวันเกิดของเธอ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนคลับของเธอจะมีทำเซอร์ไพรส์อะไรให้เธอรึเปล่า และไม่รู้ว่าเธอมีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเธอเองรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “มุก” เธอก็เผยความรู้สึกให้กับเราฟังว่า

     สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาโดนเซอร์ไพรส์หลายรอบ คือตอนแรกเราคิดว่าอาจจะไม่มีใครมาเซอร์ไพรส์แต่ก็มี จนตอนเย็นเป็น “ณิชา” กับ “แอปเปิ้ล” ตอนเวลาข้ามคืนเป็นหัวหน้ากลุ่มแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตเรา เขาแบบว่าส่งตัวแทนมาแค่แบบไม่กี่คน คือเขามากันตรงลานหน้าบ้าน รู้สึกดีใจ ยังไม่เคยได้เซอร์ไพรส์อลังการอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เขาก็มีข้อความแบบให้กำลังใจ ซัพพอร์ตเรา ทำเอาเราซึ้งจนร้องไห้ ตาบวมเลย

     ส่วนเพื่อนในแก๊งเซอร์ไพรส์ เพื่อนๆ ก็แบบว่าคือต่างคนต่างเพิ่งทำงานเสร็จ เหมือนเราเองก็เพิ่งข้าวกับเพื่อนอีกกลุ่มเสร็จกลับมาที่บ้านแล้วก็ รู้สึกแบบทุกคนที่บ้านแปลกๆ แม่แปลกๆ แม่มีพิรุธ เราเองก็แบบมีใครอยู่ข้างในใช่ไหม ด้วยความที่เขาเพิ่งมากันก็จุดเทียนกันไม่ทัน คือแทบไม่ทัน ก็ร้องเพลงเลย เราก็ดีใจ และเพื่อนๆ ก็ขอนอนที่บ้านด้วยเลย แก๊งเราไม่เคยเซอร์ไพรส์กันสำเร็จเลย จับได้กันตลอด อาจจะเพราะคนรอบข้างเราไม่เนียนด้วยมั้ง แล้วก็เราแอบคาดหวังนิดนึงว่าเพื่อนต้องมาด้วย จริงๆ เพื่อนๆ ทั้งคู่ก็วีดีโอมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์มาก่อนแล้วด้วย ก็พยายามชวนเขากินข้าวกัน เขาก็ไม่ว่างกัน แต่เขาก็แอบมาเซอร์ไพรส์กัน พอจบงานก็ได็คลิปวิดีโอจากพี่ๆ ในวงการบันเทิง แฟนๆ ช่วยกันทำให้ ดีใจมาก เราชอบ “พี่มิว นิษฐา” กับ “พี่แต้ว” มาก ก็พี่ๆ เขาไปช่วยกันขอมา ดีใจมาก

     ส่วนของขวัญพิเศษมีคุณแม่ที่ทำห้องๆ นึง ให้ตอนที่แฟนคลับมาเซอร์ไพรส์กัน เหมือนคุณแม่ให้ ส่วนของเราเองน่าจะซื้อคอนโดให้ตัวเองอีกสักที่นึง น่าจะแถวอ่อนนุช อยากให้มีหลายๆ ฝั่ง เพราะคอนโดเก่าที่เราซื้อไว้ ยังไม่ได้ตกแต่ง คิดว่าปีนี้น่าจะตกแต่งเป็นของขวัญให้ตัวเอง ส่วน “พี่เมฆ” ก็รับปากว่าจะซื้อไอโฟน 7 ให้ เราเองก็ดีใจมาก ดีใจจนร้องไห้เลย เพราะ “พี่เมฆ” ไม่เคยซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ นี่ถือเป็นปีแรกที่พวกเราทำงานกันอย่างเต็มตัว เขาก็เลยบอกเดี๋ยวซื้อให้ อย่าเพิ่งซื้อก่อน ด้านหนุ่มๆ ไม่มีเลย เงียบเลย ยังไม่มีใครมาจีบเลย เงียบมาก ก็คงทำงานไปก่อน 

     ด้านงานมิตติ้งกับ “เมฆ” คิดว่าจะโชว์พิเศษร่วมกัน แต่ว่าขออุบไว้ก่อน ใครมาก็มีเซอร์ไพรส์แน่นอน เพราะเรายังไม่เคยมีคู่กันเลย

     สุดท้ายก็ฝากขอบคุณแฟน ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ นักข่าวด้วยที่คอยซัพพอร์ต ทุกคนเป็นส่วนนึงที่ทำให้เรา เป็น “มุก วรนิษฐ์” ในวันนี้ทำให้มีการมีงาน มีวันนี้ได้ ขอบคุณทุกคนๆ มากจริงๆ

 

มุก วันเกิด เซอร์ไพรส์วันเกิด  อัดคลิป อวยพรวันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

มุก วันเกิด เซอร์ไพรส์วันเกิด  อัดคลิป อวยพรวันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

มุก วันเกิด เซอร์ไพรส์วันเกิด  อัดคลิป อวยพรวันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

มุก วันเกิด เซอร์ไพรส์วันเกิด  อัดคลิป อวยพรวันเกิด บันเทิง ดารา นักแสดงวัยรุ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments