“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

1

“พชร์” ชีวิตเย็นลงหลังบวช รู้ข่าวคนจ้างวิจารณ์ด่าหนังเรื่องใหม่

    "พชร์ อานนท์ มิ่งขวัญตา" ทำทีมนักแสดงเปิดตัวรอบกาล่า "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" เผยชีวิตหลังบวชดีขึ้น ยอมรับชีวิตเย็นลง แย้มทราบข่าวหลังมีคนจ้างคนมาดูภาพยนตร์เรื่องใหม่แล้วให้วิจารณ์ ย้ำชินไม่คิดเอาเรื่อง

 

    อีกหนึ่งผู้กำกับ "พชร์ อานนท์” ที่หลังจากเจ้าตัวสึกออกมาหลังบวชได้ 10 วัน ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไงหลังผ่านการบวชมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านกระแสภาพยนตร์ที่เขากำกับอย่าง "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก” ที่เพิ่งฉายรอบสื่อไปเมื่อวันวาน (5 ตุลาคม) ไม่รู้ว่ากระแสจะเป็นยังไง ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องเปิดตัวรอบกาล่าท่ามกลางสายฝนกันเลยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "พชร์ อานนท์" อย่าง "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" โดยบรรยาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากนักแสดงมากมายในเรื่องที่มาร่วมสร้างสีสันร้องเล่นเต้นท่ามกลางสายฝนเพื่อเปิดงานกาล่า อาทิ “แจ๊ส ชวนชื่น” , “แตงโม นิดา” , “นิค คุณาธิป” , “เทพพิทักษ์” , “โยชิ” , “หนูเล็ก” , “กอล์ฟ เบญจพล” และอีกมากมาย รวมไปถึงแฟนคลับมากมายที่เดินทางมาให้กำลังใจนักแสดงในครั้งนี้ด้วย

พชร์  บันเทิง ดารา นักแสดง เด็กในสังกัด ฤกษ์ดี พิธีอุปสมบท โดนวิจารณ์ หนังเรื่องใหม่

   ส่วนชีวิตหลังบวชก็รู้สึกดีขึ้นตอนนี้ก็ใจเย็นมากขึ้นพอไปบวชก็รู้สึกคิดเป็นปล่อยวางมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนตัวได้อะไรมาหลายๆ อย่าง และหากภาพยนตร์ยังไม่เข้าโรงเราก็คงยังไม่สึกออกมา โดยก่อนหน้านี้ตั้งใจว่าจะบวช 7 วันแต่ไปๆ มาๆ แล้วก็ 10 วัน แต่พอดีต้องมาดูเกี่ยวกับหนังก็เลยต้องสึกออกมา ชี้แจงเข้าพรรษาสามารถบวชได้ ของเราเป็นพระเลือกฤกษ์ให้ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะมีไปสวดมนต์ที่วัดบ้าง ส่วนตัวไม่คิดบวชแล้วหลังบวชไปสองครั้ง ยอมรับชีวิตเย็นลงหลังบวชออกมาคาดไม่มีการด่านักเลงคีย์บอร์ดอีกแล้วเพราะตนเลิกทำมานานแล้ว หากตนสนใจก็จะทำให้เครียดเปล่าๆ ตอนนี้ตนได้ยินมาว่ามีคนจ้างให้คนมาดูหนังรอบสื่อในทวิตเตอร์โดยจ้างคนละ 3 พันบาท ซึ่งหลังจากดูหนังเสร็จก็จะให้ด่าหนังเรื่องนี้ ย้ำส่วนตัวชินหากรู้ตัวคงไม่เอาเรื่อง เชื่อกรรมจะตามสนองกันเอง

พชร์  บันเทิง ดารา นักแสดง เด็กในสังกัด ฤกษ์ดี พิธีอุปสมบท โดนวิจารณ์ หนังเรื่องใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments