“ติช่า” อยู่ในช่วงปรับความเข้าใจแฟนเก่า เปิดอกหลังถูก “อ้วน รีเทิร์น” พูดแขวะ

“ติช่า” อยู่ในช่วงปรับความเข้าใจแฟนเก่า เปิดอกหลังถูก “อ้วน รีเทิร์น” พูดแขวะ

1

“ติช่า” อยู่ในช่วงปรับความเข้าใจแฟนเก่า เปิดอกหลังถูก “อ้วน รีเทิร์น” พูดแขวะ

    “ติช่า กันติชา ชุมมะ” หรือ “ติช่า The Face” รับตื่นเต้นลงซิทคอม “สูตรรักชุลมุน” ประกบ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เผยหวนกลับมาคุยกับแฟนหนุ่มฝรั่งอีก แต่สถานะยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ เมินถูก “อ้วน รีเทิร์น” พูดแขวะทำตัวแรงออกสื่อ 

 

     อีกหนึ่งสาวสวยสุดมั่นจากรายการประกวดดังอย่าง “ติช่า กันติชา” หรือ “ติช่า The Face” ที่ล่าสุดเธอก็กำลังมีผลงานละครประกบคู่นักร้องหนุ่มสุดฮอตอย่าง “บี้ สุกฤษฎิ์” งานนี้ก็ไม่รู้สาว “ติช่า” จะรู้สึกยังไงที่ต้องเล่นคู่กับหนุ่ม “บี้” ด้านความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปนั้น เธอจะกลับมาปรับความเข้าใจกันรึยัง ส่วนที่พิธีกรฝีปากกล้า “อ้วนรีเทิร์น” ออกมาพูดว่าเธอทำตัวแรงนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอก็เผยว่า

     สำหรับงานซิทคอมเรื่องนี้เราก็เล่นเป็นผู้หญิงที่ชื่อว่า “โซดา” จะเป็นสาวเปรี้ยวเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ ก็เริ่มถ่ายแล้วรู้สึกดีตื่นเต้นมากเพราะได้ทำงานกับคนที่เราเคยดูผลงานอย่าง “พี่บี้” มาตอนนี้ก็เพิ่งถ่ายยังไม่รู้จักพี่เขาดีมากแต่อยู่ในกองพี่เขาเป็นกันเองมากได้ร่วมงานก็รู้สึกโอเค 

     ส่วนเรื่องแฟนหนุ่มต่างชาตินั้นตอนนี้เขาก็มาอยู่เมืองไทยแล้วได้เจอกันปรับความเข้าใจก็ได้คุยกันแล้วขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนเป็นช่วงพักห่างเพื่อจะปรับจูนกันแต่จะกลับมาเป็นแฟนกันได้อีกหรือเปล่านั้นก็ต้องดูอีกที ตอนนี้เราก็ยังไม่มีหนุ่มคนใหม่มาตามจีบ 

     ด้านเรื่องที่ “อ้วน รีเทิร์น” พูดแขวะว่าทำตัวแรงพูดตรงเกินไปออกสื่อนั้น เราก็เห็นข่าวนี้แล้วที่เราตอบไปเพราะมีคนมาถามก็ตอบไปตามนั้น ก็พูดตามความจริงแล้วแต่คนจะคิดขำๆ เราไม่ได้อยู่สต๊อกโฮมล์ตนอยู่ตอนท้ายสวีเดนมากกว่าและไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีอคติหรือเปล่า ซึ่งก็ไม่ซีเรียสเรื่องนี้แล้วแต่คนจะมอง ทั้งนี้ส่วนตัวไม่รู้จักพี่เขาอยากจะบอกว่าอะไรที่ทำผิดหรือแรงเกินไปก็ไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากให้คนมองว่าไม่ดีเราก็จะพยายามปรับและถ้าเจอพี่เขา ก็ไม่คิดจะไปปรับความเข้าใจโดยตอนนี้เราก็พยายามลดความแรงลงอยู่เพราะเข้าใจอะไรๆ มากขึ้นแต่บางอย่างทำไปก็ไม่รู้ตัวเพราะสไตล์เราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ติช่า ปรับความเข้าใจ แฟนเก่า เปิดอก อ้วน รีเทิร์น บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ พูดแขวะ

ติช่า ปรับความเข้าใจ แฟนเก่า เปิดอก อ้วน รีเทิร์น บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบ พูดแขวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments