“พิกเล็ท” หายเหนื่อย “แดช” ฟีดแบ็คดี ฉีกกฎนางเอก! ด้าน “วิคเตอร์” โชว์หุ่นแซ่บ

“พิกเล็ท” หายเหนื่อย “แดช” ฟีดแบ็คดี ฉีกกฎนางเอก! ด้าน “วิคเตอร์” โชว์หุ่นแซ่บ

1

“พิกเล็ท” หายเหนื่อย “แดช” ฟีดแบ็คดี ฉีกกฎนางเอก! ด้าน “วิคเตอร์” โชว์หุ่นแซ่บ

 

       “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” ตื่นเต้นซีรีส์ “U-Prince Series ตอน แดช” ออนแอร์ เผยทุ่มเทถึงขั้นซื้อนิยายมาอ่านเพื่อถ่ายทอดตรงใจสาวกนิยาย รับกดดันคู่อื่นปัง

 

       อีกหนึ่งสาวมากความสามารถอย่าง “พิกเล็ท ชาราฎา” ที่นอกจากงานเพลงที่เธอชื่นชอบแล้วนั้น ล่าสุดเธอก็มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่าง “U-Prince Series ตอน แดช” ซึ่งในครั้งนี้เธอต้องรับบทบาทสุดโหดเป็นสาวสกปรก ก็ไม่รู้ว่าเธอจะกดดันบ้างรึเปล่าที่ต้องพลิกบทบาท ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “พิกเล็ท” เธอก็เผยว่า

       สำหรับกระแสเราเองและ “พี่วิคเตอร์” ลุ้นและตื่นเต้นกันมาก คุยแชทกันตลอด เพราะตอนเราไม่ค่อยเหมือนใคร แบบเป็นนางเอกที่ฉีกกฎมาก พอเห็นฟีคแบ็คก็โอเคที่ผ่านมาก็ดีใจ ค่อนข้างโอเคเลย ทุกๆ คนบอกตลกสนุกมากเลย ชอบใจกัน และก็ฟีคแบ็คคือคนเขาไม่คาดคิดว่าเราจะเล่นสกปรกได้ขนาดนี้อะไรแบบนี้ สำหรับตัวพระเอกหลายๆ คนก็แบบบอกว่าอิจฉาเรา เพราะว่าเขาโชว์กล้ามเยอะมาก เราเองก็ไม่เขินอะไร คือตอนนั้นรีบถ่ายทำมาก คือแบบเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำน้อย ต้องทำเวลากันหน่อย เลยไม่มีเวลามานั่งเขินกล้ามเลย อย่างฉากที่เป็นที่พูดถึง คือฉากที่คาบกุ้งออกจากปากของ “แดช” คือฉากนั้นทุกคนกรี๊ดมาก แต่ความจริงฉากนั้นเราถ่ายกันเร็วมาก เรากับ “พี่วิคเตอร์” ไม่มีเวลามานั่งเขินเลย เป็นฉากแรกๆ ที่เราถ่ายเลย แทบจะเพิ่งรู้จักกันเอง รีบจะเลิกกองเลยเอาเลย  ถ่ายเทคเดียวผ่าน ทุกอย่างคือรีบๆ

       ส่วนที่หลายคนมองว่าเคมีเราเข้ากัน ก็ดีใจ ตอนแรกเราก็ลุ้นมาก ตื่นเต้น เพราะบทมันเป็นผู้หญิงสกปรกๆ เราก็แบบคนเขาจะคิดยังไง บทมันไม่ได้เป็นผู้หญิง สวยๆ แบบคนอื่น ก็แบบกังวล ฟีคแบ็คก็เห็นคนเขาเอารูปแล้วมาตัดทับหน้าเรา ก็ตลกดี คนเขาชอบ “พี่วิคเตอร์” เขาก็อิจฉาเรา ก็ดีใจที่ฟีคแบ็คดี ตอนแรกๆ กดดันคู่คนอื่นเขาแบบปังๆ แต่ละคน เรากับ “พี่วิคเตอร์” ก็คุยกัน คือตัวเราเองก็ไม่ได้มีแฟนคลับเยอะ แบบมีมาเรื่อยๆ เราก็มีแฟนคลับแบบที่เป็นของเราเอง อาจจะไม่ได้แบบสู้พวกพี่ๆ เขาได้ มีกังวลจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็พอผลออกมาฟีดแบ็คคืออาจจะไม่ได้มีแฟนคลับเยอะ หรือติดแฮชแท็กเยอะ ก็โอเคกระแสดีคนก็พูดถึงอยู่เหมือนกัน ว่าสนุก สนุกดี

        ด้านคาแร็คเตอร์หลุดมาจากนิยายเลย เราพยายามเล่นให้ตรงที่สุดตามคาแร็คเตอร์ ไปซื้อหนังสืออ่านเลย ตอนที่อ่านก็รู้สึกว่าเป็นคาแร็คเตอร์ที่น่าสนใจ และก็อยากเล่น แต่ก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมผู้กำกับถึงเลือกเรามาเล่น หรือว่าเขาเห็นแววสกปรก เอาจริงๆ คาแร็คเตอร์ก็แอบตรงกับเราด้วย คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าเรียบร้อย แต่พอมาเล่นอะไรที่มันแบบการ์ตูน พออ่านบทแล้วก็พยายามทำความเข้าใจ

        ในส่วนที่มีคนแซวว่าถ้า “เรเน่” อยู่กับ “ธีสิส” ก็คงจะตลกน่าดู ก็คงอยู่ด้วยกันแล้วกัดกัน ขนาดอยู่กับ “แดช” ที่ไม่ได้รักสะอาดยังอี๋ขนาดนี้ ถ้าเป็น “ธีสิส” เขาคงไม่ชอบเรา เขาคงรับไม่ได้ เนื้อเรื่องก็สนุกเลย แต่ก็เดี๋ยวจะต้องมีดราม่าหลังๆ เนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้น ต้องรอดู มีตลก มีเศร้า มีดราม่า  มีครบรสเลยเรื่องนี้ แอบมีไปทาง18+ เล็กๆ เพราะมีถอดเสื้อขนาดนั้น เรื่องนี้จะมีเซ็กซี่เล็กๆ

       เรื่องงานตอนนี้ที่แกรมมี่ก็มีงานละครเรื่อยๆ ส่วนงานอื่นๆ ก็ดูว่ารับเรื่องนี้ เรื่องไหนๆ ก็ให้ทางแกรมมี่ช่วยดูด้วย ช่วงนี้ก็มีละครเยอะ ก็จะให้แม่ช่วยดูด้วยว่าเรื่องนี้โอเคมั้ย ตอนนี้ก็มีเพลงประกอบซีรีส์ของเรื่องนี้ด้วย แต่เราก็ถ่ายทุกอย่างออกมาเรียบร้อยแล้ว เขาค่อนข้างรีบเหมือนกัน

       สุดท้ายยังไงก็ขอฝากตอนนี้ด้วย เป็นกำลังใจให้ “เรเน่” กับ “แดช” ด้วย รับรองเข้มข้นและฟินมากๆ แน่นอน ยังไงก็อยากฝากให้ชมกันด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments