7 ละครเด่นพิสูจน์ฝีมือ "มิ้นท์"  เล่นบทดีก็เลิศ บทร้ายก็แซ่บสะท้านวงการ

7 ละครเด่นพิสูจน์ฝีมือ "มิ้นท์" เล่นบทดีก็เลิศ บทร้ายก็แซ่บสะท้านวงการ

1

7 ละครเด่นพิสูจน์ฝีมือ "มิ้นท์" เล่นบทดีก็เลิศ บทร้ายก็แซ่บสะท้านวงการ


        เปิดลิสต์ 7 ละครดังของนักแสดงสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเล่นบทดีก็เลิศ และเล่นบทร้ายก็แซ่บ


         เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองจริงๆ สำหรับสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" หนึ่งในนักแสดงฝีมือการปั้นของ "เอ ศุภชัย" เนื่องจากเธอนั้นสามารถพลิกคาแรคเตอร์ได้หลากหลาย เล่นดีก็เลิศ และเมื่อรับบทร้ายก็ตีบทแตกกระจาย ทำเอาแฟนคลับอินหนักทุกเรื่อง อย่างล่าสุดเธอก็ได้แสดงฝีมือในละครเรื่อง "เลือดรักทระนง" แฟนคลับก็เชียร์เต็มที่จนกระทั่งตอนจบเมื่อคืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

        งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยอยากพาแฟนๆ ย้อนไปดูผลงานเด่นๆ ของสาว "มิ้นท์" กัน จะมีเรื่องไหนที่ติดตรึงใจคอละครกันอยู่บ้างนั้นมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


       เริ่มที่เรื่องแรกกับ "เงารักลวงใจ" ซึ่งใครๆ ก็จำ "ข้าวหอม" นางเอกหน้าใหม่กันได้อย่างดี เพราะเนื้อเรื่องนี้เธอนั้นดูน่าสงสารสุดๆ ที่ต้องกลายไปเป็นเด็กในสถานสงเคราะห์ แถมเรื่องนี้ยังได้ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง "แบร์รี่ ณเดชน์" และ "หมาก ปริญ" มาเป็นนักแสดงนำยิ่งทำให้แฟนๆ ติดจอรอดู เพราะถือว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ที่หน้าตาดีไม่เบา ส่วนเรื่องฝีมือก็ได้รับแรงเชียร์อยู่เช่นกัน

 


        ต่อมากับเรื่อง "เคหาสน์สีแดง" คราวนี้เธอได้มาเจอกับพระเอกระดับท็อปของช่องอย่างหนุ่ม "แอนดริว เกร้กสัน" ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่สาวๆ หลายคนอิจฉา ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะเต็มไปด้วยความแค้นของพระเอกก็ตาม แต่ก็ยังมีความละมุนซ่อนหวานให้ได้ยิ้มกัน แถมเคมีของคู่พระ-นางยังเข้าขากันสุดๆ สาว "มิ้นท์" ในฐานะนางเอกน้องใหม่ก็เอาอยู่ ไม่ถูกรัศมีพระเอกเก๋าเกมบดบังจดหมด ซึ่งแฟนๆ ก็ชื่นชมสาว "มิ้นท์" เป็นอย่างมากในบทบาทของ "อารยา"

 


           ถัดมากับบทบาทที่ทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในวงการบันเทิงกับบท "ชมพูแพร" ในละครเรื่อง "เกมร้ายเกมรัก" ที่ครั้งนี้เธอพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอโกยคำชมกันไปเต็มๆ ทั้งเรื่องลุค การพูดจา อินเนอร์ เปลี่ยนจากเรื่องเดิมๆ ที่เธอเคยเล่นมา โดยเธอเคยเล่าว่าเป็นการทุ่มเทที่คุ้มค่า เพราะที่ผ่านมาเธอเครียดและกดดันมาก แต่สุดท้ายก็ออกมาอย่างดี และเป็นที่รู้จักในวงการกับชื่อ "มิ้นท์ ณัฐวรา"

 


            ไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้ สำหรับละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่เธอได้มีส่วนกับความสำเร็จเรื่องนี้ โดยเธอได้มีบทบาทในตอนของ "คุณชายธราธร" ในฐานะของคู่หมั้นหมายของพระเอก ซึ่งเรื่องนี้ยังได้เห็นเธอปลอมตัวเป็นชายไปร่วมโครงการสำรวจและชุดแต่งบูรณะโบราณวัตถุสถานเขาพระวิหารอีกด้วย แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้แฟนๆ จิ้นเธอกับนักแสดงหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์" เอามากๆ เลยทีเดียว

 


            และหลังจากปี 2556 ที่เธอทีผลงาน "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" และ "สามี" แล้ว เธอก็ได้หายหน้าจากวงการไปสักพัก เนื่องจากซุ่มถ่ายละคร จนกระทั่งคัมแบ็คกลับมาในปี 2558 กับเรื่อง "ไฟล้างไฟ" ละครดังแห่งปีอีกเรื่อง และก็เป็นอีกเรื่องที่เธอกลับมาเจอหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์" อีกครั้ง โดยเธอมารับบทเป็นสาวสมัยใหม่คนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อพระเอก แถมเธอยังต้องรับบทเป็นสาวสุดสตรองรักการออกกำลังกายอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่สวยงาม ทำให้แฟนๆ ชื่นชมได้เหมือนเดิม

     


         ด้านละครเรื่อง "ปดิวรัดา" ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ กลับขึ้นแท่นนางร้ายสุดแซบได้อีกครั้ง ซึ่งเธอมารับบทเป็นแฟนเก่าของพระเอก ที่ตัดสินใจเลือกแต่งงานกับคนที่รวยกว่า แต่ก็ผิดคาดเลยคิดจะหวนกลับมาทวงพระเอกคืน เรื่องนี้ก็มีกระแสต่อว่า "ดวงสวาท" กันเต็มไทม์ไลน์ แต่ก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า สาว "มิ้นท์" นั้นเล่นละครดีขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ

 

 

        ปิดท้ายด้วยเรื่องล่าสุดที่เพิ่งล่าจอไปเมื่อคืน นี้ (23 ก.ย. 59) สำหรับ "เลือดรักทระนง" เรื่องนี้เธอนั้นต้องเล่นทั้ง 2 คาแรคเตอร์ ด้วยความที่แม่ของเธอนั้นเป็นคนร้าย และพยายามให้เธอจับคนรวยๆ แต่ต่อมาเธอก็เป็นคนดีคอยช่วยนางเอกที่แม่เดียวกันแต่ต่างพ่อ เพราะแม่ไม่รักนางเอก สาว "มิ้นท์" ได้การันตีให้เห็นชัดๆ ว่า เธอสามารถเล่นดีได้ร้ายแซบ ทำให้เรื่องราวสนุกมากขึ้นได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments