"แมทธิว" เคลียร์แทน "ลิเดีย" เจอดราม่าเล่นโยคะท่าหกสูงบน "น้องดีแลน"

"แมทธิว" เคลียร์แทน "ลิเดีย" เจอดราม่าเล่นโยคะท่าหกสูงบน "น้องดีแลน"

1

"แมทธิว" เคลียร์แทน "ลิเดีย" เจอดราม่าเล่นโยคะท่าหกสูงบน "น้องดีแลน"

    “แมทธิว ดีน ฉันทวานิช" รับออกงานแทนสาว “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ให้แม่-ลูกอยู่ด้วยกัน เคลียร์ประเด็นดราม่าฝ่ายหญิงโพสต์รูปในไอจีกำลังโยคะกับลูกชายตัวน้อย  ปัดเป็นพ่อสื่อให้ "ดา ธนิดา ธรรมวิมล” หรือ “ดา เอ็นโดรฟิน"

 

     อีกหนึ่งคุณพ่อป้ายแดง "แมทธิว ดีน" ที่ตอนนี้เขาก็ออกงานบ่อยมากขึ้น ก็ไม่รู้ว่าหลังจากเป็นคุณพ่อแล้ว ชีวิตของเขากับภรรยาสาวคนสวย “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” จะต้องปรับตัวอะไรมากขึ้นรึเปล่า ส่วนกระแสดราม่าที่ฝ่ายหญิงเล่นโยคะโดยมีลูกชายตัวน้อย “น้องดีแลน” อยู่ตรงกลางนั้น ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อ “แมทธิว” จะว่ายังไงกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับช่วงนี้เราก็รับงานตามปกติ  จริงๆ ก็มีงานประจำทำอยู่แล้ว เป็นงานจัดรายการ และก็งานพิธีกร ซึ่งงานในวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ออกมารับอีเว้นท์ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรามากกว่าที่ออกมานอกบ้าน อันนี้เป็นความตั้งใจของเรา ที่จะให้แม่จะได้อยู่กับลูก ก็อย่างที่เห็นคือเราจะออกนอกบ้านบ่อยกว่า “ลิเดีย” เพราะช่วงนี้เขามีข้อจำกัดบางอย่าง เช่น เรื่องการให้นมลูกที่ต้องให้อยู่เรื่อยๆ รวมถึงการปั๊มนมให้ลูก ก็เลยเป็นช่วงที่เขาจะออกไปไหนไกลๆ ไม่ค่อยได้ เพราะมันจะค่อนข้างลำบากนิดหนึ่ง

   โดยปกติเวลาปั๊มนมของ “ลิเดีย” ก็บ่อยอยู่ และดูเหมือนว่าจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ คือทุก 2-3 ชั่วโมง ก็ต้องปั๊ม เพราะถ้าไม่ปั๊ม เขาจะรู้สึกแน่น รู้สึกอัดอัด สำหรับเราในสายตาคนเป็นพ่อ รู้สึกว่าน้องเลี้ยงง่าย ก็โอเคในระดับหนึ่ง แต่เอาจริงๆ มันไม่มีอะไรที่ง่าย เพราะเราต่างก็เป็นมือใหม่ทั้งคู่ แต่ก็โชคดีอยู่เหมือนกันตรงที่มีคุณยายคอยให้กำลังใจและให้คำแนะนำอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงเพื่อนๆ ในวงการที่เขามีลูก เขาก็จะส่งข้อความมาถามไถ่อยู่เรื่อยๆ ก็ถือว่าตอนนี้อะไรๆ มันก็เริ่มจะลงตัวแล้ว เกือบ 2 เดือนแล้ว มันก็ไม่หนักไม่ได้เหนื่อยเหมือนช่วง 2 อาทิตย์แรกๆ ช่วงนั้นมันหนักสุดจริงๆ เนื่องจากเรายังเลี้ยงไม่เป็นกันทั้งคู่ แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ค่อนข้างลงตัวดี

    ส่วนที่บ้านก็ยังคงเห่อกันเหมือนเดิม ยังเห่อกันทั้งบ้าน หลานคนแรกทั้งของบ้าน “ลิเดีย” และก็บ้านเรา มันเหมือนทำให้ทุกๆ คนได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน และช่วงนี้ที่เห็น “ลิเดีย” ก็กลับไปออกกำลังกายแล้ว เขาค่อนข้างโชคดีตรงที่เขาได้เตรียมตัวมาตั้งแต่ก่อนท้อง และตอนที่ท้องเขาก็ยังออกอยู่เรื่อยๆ ในระดับที่กำลังพอดี ซึ่งมันก็ส่งผลให้ร่างกายเขาฟื้นตัวเร็ว คือคลอดได้ไม่ถึง 2 เดือน เขาก็สามารถออกกำลังกายได้แล้ว และล่าสุด “ลิเดีย” ก็เล่นโยคะด้วย คือดีมากสำหรับเขาเพราะว่ามันช่วยในเรื่องของท่าที่เขาต้องนั่งให้นมหรือต้องปั๊มนม คือมันช่วยให้ร่างกายเขากลับมายืดหยุ่นเหมือนเดิม

    ในเรื่องเกิดมีดราม่า สำหรับรูปที่ “ลิเดีย” ลงท่าโยคะหกสูง แล้วมีน้องอยู่ตรงกลาง กลัวว่าน้องจะเป็นอันตราย คงไม่มีอะไรเพราะ “ลิเดีย” แข็งแรงดี คงไม่ทับหรอก และตอนนั้นเราเองก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เชื่อใจในตัว “ลิเดีย” และก็ไม่เคยคิดด้วยว่าจะเกิดประเด็นดราม่าเกิดขึ้น และก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเป็นข่าวแล้ว เราก็ไม่ได้อ่านไม่ได้ติดตามเลย แต่เอาตรงๆ มันไม่มีอะไรหรอก มันคือโยคะ เราคงไม่ไปเสี่ยงให้ลูกเจ็บตัวหรอก ยืนยันว่าน้องปลอดภัยแน่นอน เชื่อใจภรรยาเต็มที่ แข็งแรงจริงๆ เราคิดว่าภาพนั้นลูกคงไม่ได้อยู่ใต้ตัว “ลิเดีย” เขาน่าจะอยู่ข้างหน้าหรือไม่ก็เฉียงๆ มากกว่า หรือถ้าหากเขาหมดแรงหรือล้มลงไปก็คงไม่ได้ทับลูกอยู่แล้ว เขาคงไม่เอาไปเสี่ยงหรอก เขารักจะตาย อีกอย่างทุกครั้งที่เราลงรูป เราก็ลงตามฟีล

แมทธิว คุณพ่อป้ายแดง ลิเดีย บันเทิง ดารา นักแสดง ลูกชาย ดราม่า เล่นโยคะ ท่าหกสูง น้องดีแลน

    ล่าสุดมีข่าวคนมองว่าเป็นพ่อสื่อให้กับสาว "ดา เอ็นโดรฟิน กับหนุ่ม "อเล็กซ์" แฟนชาวต่างชาติ เขาคงเจอกันในงานเอง แต่ถ้าเขาคบกันจริงๆ เราเองก็ยินดี คู่นี้เหมาะสมกันดี เขาเป็นศิลปินด้วยกันทั้งคู่ ถ้ามีลูกคงร้องเพลงเก่งน่าดู (หัวเราะ)

แมทธิว คุณพ่อป้ายแดง ลิเดีย บันเทิง ดารา นักแสดง ลูกชาย ดราม่า เล่นโยคะ ท่าหกสูง น้องดีแลน

แมทธิว คุณพ่อป้ายแดง ลิเดีย บันเทิง ดารา นักแสดง ลูกชาย ดราม่า เล่นโยคะ ท่าหกสูง น้องดีแลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments