จับเซ็นแล้ว "ฉอด" ดึง "ทอย" เข้าสังกัด ยันเรื่องกสทช.ฟ้องจบด้วยดี

จับเซ็นแล้ว "ฉอด" ดึง "ทอย" เข้าสังกัด ยันเรื่องกสทช.ฟ้องจบด้วยดี

1

จับเซ็นแล้ว "ฉอด" ดึง "ทอย" เข้าสังกัด ยันเรื่องกสทช.ฟ้องจบด้วยดี

    “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” จับ ”ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” เซ็นสัญญานักแสดงในสังกัด ไม่หวั่น “กสทช” ฟ้องในซีรีส์มีภาพความรุนแรง

 

    อีกหนึ่งบิ๊กบอสคนเก่งฝั่งอโศกอย่าง “ฉอด สายทิพย์” ที่ไม่ว่าจะทำผลงานอะไรออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เสมอ อย่างซีรีส์ที่ใช้เค้าโครงจากเรื่องจริง ”คลับฟรายเดย์” ก็มีแฟนๆ รอติดตามกันตลอด ซึ่งหลังจากที่เธอทำผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็มีหลายคนสงสัยว่าละครที่เธอทำมักจะหยิบยืมตัวนักแสดงต่างสังกัดมาร่วมแสดงจนสงสัยว่าได้เล็งใครไว้จับเซ็นสัญญาในค่ายบ้างรึเปล่า จนล่าสุดได้มีข่าวมาว่าเธอนั้นได้จับลูกรักอย่าง “ทอย ปฐมพงศ์” เซ็นสัญญากับทางค่ายแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีกระแสว่าเธอได้โดน “กสทช” ฟ้องว่าในละครที่เธอทำมีภาพความรุนแรงมากเกินไปอีกด้วย ล่าสุดเธอก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นต่างๆ ให้ “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า 

    ส่วนเรื่องนักแสดงของช่องที่ถามกันมาว่าเราไปยืมที่โน้นที่นี้มาก็จริง เราไม่ได้สร้างนักแสดง มาแต่เดิม ก็ต้องยืมเขาก่อน ซึ่งก็ทำได้ นักแสดงทุกวันนี้อิสรระเยอะ อย่างของเราเองที่จับเซนสัญญาล่าสุดก็มี “ทอย ปฐมพงศ์” นะที่จำได้ตอนนี้ คนอื่นๆ ก็จะอัพเดทอีกที

    สำหรับกรณีที่ถามกันเรื่องที่โดน “กสทช” ฟ้องว่าเราเสนอภาพรุนแรง เราก็เคลียร์ไปแล้ว จ่ายค่าปรับไปแล้ว คือละครบางเรื่องไม่ได้ต้องการเสนอความรุนแรง จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากจะเน้นฉากรุนแรง เรื่องตบตีก็เหมือนกัน เราไม่ได้เสนอแบบซ้ำๆ อย่างละครทั่วไป ฉากรุนแรงที่มีคนไปร้อง เราก็ชี้แจงว่ามันมีเหตุผลของละคร เราเองก็ไม่ตกใจเลย พอมีเรื่องมาก็ไปชี้แจง ตอนนี้จบไปแล้วสำหรับเรื่องนั้น จริงๆ เราถามคนดูว่าอยากดูอะไร แล้วก็ทำตามที่คนดูขอมา

    สำหรับนักแสดงและผลงานซีรีส์ “คลับฟรายเดย์” ในช่วงครึ่งปีหลังว่า ที่เด่นๆ ที่จำได้คือ “โอเนกาทีฟ” แล้วก็มี ”คลับฟรายเดย์” อีกหลายชุด อยากให้ติดตาม จริงๆ เรื่องละครซีรีส์ เราก็เดินมาถูกทาง จุดเด่นของเราก็คือการเลือกเรื่อง ถามจากแฟนคลับละครของช่อง ก็รอ “โอเนกาทีฟ” กัน

ฉอด ทอย บันเทิง ดารา นักแสดง เข้าสังกัด กสทช เซ็นสัญญา ภาพความรุนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

“สงครามสมรส” ปักหมุดแชมป์ฟาดเรียบ “แอฟ-ตรี-ชาคริต” เปิดศึกสงครามในชั้นศาลเรตติ้งทะลุจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments