"น้ำหวาน" ฟุ้งกระแสละครดังไกลถีงเมืองจีน ปลื้มคนอินกระแสจิ้น “เมฆ"

"น้ำหวาน" ฟุ้งกระแสละครดังไกลถีงเมืองจีน ปลื้มคนอินกระแสจิ้น “เมฆ"

1

"น้ำหวาน" ฟุ้งกระแสละครดังไกลถีงเมืองจีน ปลื้มคนอินกระแสจิ้น “เมฆ"

    “น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง” ปลื้มกระแสละคร “กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ” ฮอตไกลยันประเทศจีน แฮปปี้ร่วมงาน “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” เผยดีใจคนดูอินประกบคู่รุ่นน้อง “เมฆ จุติ จำเริญเกตุประทีป” รับประทับใจทุกฉากที่แสดง

 

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว “น้ำหวาน กรรณาภรณ์” ที่ล่าสุดมีผลงานละคร “กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ” ที่ครั้งนี้เขายังได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับหน้าใหม่อย่างหนุ่ม “เติ้ล ตะวัน” เป็นครั้งแรก ซึ่งในละครเรื่องนี้เธอยังต้องพลิกบทบาท สลัดคราบสาวหวาน รุกเล่นฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “เมฆ จุติ” ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้คุยกับสาว “น้ำหวาน” เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

     สำหรับเรื่องนี้เรารับบท “ปุยฝ้าย” เป็นคอลัมน์นิสและพี่สาวคนสนิทของนางเอก รักกันแบบพี่น้องแท้ๆเลย เป็นคนตรงไปตรงมา รู้สึกแบบไหนก็จะพูดแบบนั้น ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ เป็นผู้หญิงทะมัดทะแมงแบบกระฉับกระเฉง ฉับไว ซึ่งมันจะต่างกับบทที่เคยรับ จริงๆ แต่ละเรื่องก็จะแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้คือเราไม่ค่อยได้รับบทแนวนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเรียบร้อย หวานๆ คนจะชินแบบนั้น มาได้รับบทห้าวๆ ตอนเรื่อง “เขยใหญ่สะใภ้เล็ก” แต่เรื่องนี้คือเอาจริงๆ ผู้กำกับบอกหวานไม่ยากเลย เล่นเป็นตัวหวานเองเลย (หัวเราะ) พี่ “เติ้ล ตะวัน” จะฉีกคาแรคเตอร์เรามากจากเรื่องอื่นๆ ก็สนุกดี ชอบได้รับบทแบบนี้บ้าง ก็ต้องทำการบ้านมากพอสมควร เพราะต้องพูดเร็วๆ ทำอะไรเร็วๆ พูดไปด้วยทำอะไรพร้อมกันไปด้วย ก็สนุก แฮปปี้ บางวันหมดแรงเลย เพราะชีจะใช้พลังเยอะมาก เพราะตัวละครไม่เคยหยุดอยู่นิ่งๆ เลย

     ในส่วนของกระแสตอบรับต้องบอกว่าดีเกินคาดมากๆ ก็มีน้องๆ แฟนคลับส่งมาให้ดู ไม่ว่าจะเป็นทางพันทิพ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม คือทางโซเชียลกระแสดีมาก และแฮชแท็กอีก อย่างในอินสตาแกรมก็มีคนจีนแท็กมาละมีซับจีนด้วย เราก็ดีใจละครที่เราเล่นต่างประเทศก็ดูแล้วเหรอเนี่ย เหมือนเราดูซีรีส์เกาหลีเลย (หัวเราะ) คือดีจนตกใจเลย มีแต่คนชอบ “ปุยฝ้าย” ก็ดีใจมาก คือมันหายเหนื่อยจริงๆ  สำหรับที่ออนแอร์มาแล้ว 2-3 อาทิตย์ ก็ต้องขอบคุณผู้ชมทุกๆ คนมากๆ 

      ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนว่าไม่อินกะเรา แล้วเราต้องคู่กับน้อง “เมฆ จุติ” ก็จะมีบางคนบอกไม่เหมาะบ้าง ต่างๆ นาๆ ซึ่งก็ไม่ได้นอยด์อะไร เพราะคิดว่าเค้าอาจจะยังไม่รู้เนื้อเรื่อง แล้วอีกอย่างยังไม่เห็นการแสดงของเราเลย แต่ถ้าละครออนแล้วคนไม่ชอบอันนี้เราคงจะนอยด์มาก แต่นี่ผลตอบรับดีเกินคาด ก็ถือว่าเป็นกำลังใจและจะพัฒนาตัวเองให้ดีต่อๆ ไป หลายๆ คนก็ชอบคู่ของเรา ก็ดีใจที่มีคนชอบคู่เรา อาจจะเป็นเพราะเป็นสีสันของเรื่อง อย่าง “เฉินเปียว” เขาก็จะนิ่งๆ ขรึมๆ ส่วน “ปุยฝ้าย” ก็แจ๋นไม่หยุด ตามจิกเขายิ่งกว่าไก่ คงโดนใจใครหลายๆ คน แล้วเป็นผู้หญิงที่ไม่ยอมใคร ไม่ใช่แบบโดนรังแก ใครทำไรมารีบทำกลับทันที มันเป็นอะไรที่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับหลายๆ คน คนเลยอาจจะชอบ และรู้สึกว่ามันใกล้ตัว

      สำหรับละครเรื่อง “กาลครั้งหนึ่ง ในหัวใจ” เป็นเรื่องแรกที่เราเล่นเลิฟซีนด้วย เวลาเล่นฉากนี้จะรู้สึกตื่นเต้นและเครียดมาก เราไม่ถนัดฉากแบบนี้ไม่รู้จังหวะต้องเร็วหรือช้า จะยังไงเล่นแล้วโอเคมั๊ย มันจะเกิดคำถามในใจตลอดเวลา แต่ก็พยายามทำให้ได้ตามที่ผู้กำกับอธิบายว่าอยากให้จูบประมาณไหน เราก็เห็นด้วยเพื่อความสมบูรณ์ของผลงาน ถือเป็นอีกฉากที่เราชอบ แต่ไม่ได้ชอบเลิฟซีน ชอบเพราะว่ามันมีเหตุผลของการกระทำในฉากนั้นว่าทำไมถึงต้องทำอย่างนี้ อย่างฉากที่ถ่ายกันใต้น้ำก็จะค่อนข้างลำบาก ถ่ายกันยากมาก ฉากเลิฟซีนจะหวานและฟินขนาดไหน ต้องไปรอลุ้นกันในละคร

       ด้านฉากที่เราต้องกรี้ด เมื่อก่อนกรี้ดไม่เป็นเลย เพราะชีวิตจริงเป็นคนไม่กรี้ด เวลาเจอผู้ชาย แบบเอ้ย อะไรประมาณนี้มากกว่า ก็ดีใจที่คนชอบ คงจะตลกมากว่า ด้วยความที่เป็น “ปุยฝ้าย” เลยกรี้ดได้ แบบอย่างฉากหนีคนร้ายที่ลงบันไดหนีไฟก็กรี้ด คือคาแรคเตอร์ตัวนี้จะเป็นแบบนี้ ขนาดคนร้ายมาพร้อมมีด ยังห่วงกระเป๋าเลย ละเอาจิงๆ คนตกใจ ยังไงก็ต้องกรี้ด คนดูจะบอกเสียงกรี้ดเป็นเอกลักษณ์มาก

       กับฉากที่ประทับใจถ้าให้เลือก เลือกยากมาก เพราะว่าชอบทุกฉากเลย เพราะเราชอบตัวละคร “ปุยฝ้าย” ตัวละครเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนตรงๆ รู้สึกยังไงก็พูดไปแบบนั้น เชื่อว่าคนที่อยู่รอบข้างน่าจะมีความสุขไปด้วย ทุกฉากมันก็มีความสำคัญแตกต่างกันออกไป ฉากเลิฟซีนก็ชอบ ฉากกระโดดน้ำก็ชอบ ฉากที่ไปญี่ปุ่นก็ชอบ ฉากฮาๆ ก็มีเยอะมาก 

      ในส่วนของที่ร่วมงานกับพี่ “เติ้ล” จริงๆ เคยร่วมงานกันในฐานะนักแสดง และก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก แต่ในฐานะผู้กำกับ ก็เพิ่งร่วมงานกับพี่ “เติ้ล” เรื่องแรก เขาเป็นคนที่เล่นละครเก่งอยู่แล้ว พอมากำกับเขาก็จะมีแนวทางการสอนของเขา ก็จะได้พี่ “เติ้ล” คอยช่วยเยอะมาก อย่างตอนแรกเราก็มาประมาณนึง พี่เขาก็จะบอกขอมากกว่านี้อีก จนเราจับทางถูกว่า “ปุยฝ้าย” จะต้องประมาณนี้ ต้องขอบคุณพี่ “เติ้ล” ที่ทำให้หวานได้เป็น “ปุยฝ้าย” ที่ทุกคนชื่นชอบ ไม่คิดว่าคนจะชอบเยอะขนาดนี้ เขาคอยชี้แนะ ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ “เติ้ล” เราว่าพี่เขาเป็นสุดยอดผู้กำกับอีกคนนึงที่ตีโจทย์ตัวละครออกมาจนทำให้คนดูหลงรักตัวละครแต่ละตัว

       สุดท้ายก็อยากให้ติดตามชมละคร “กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ” รับรองว่าสนุก เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตอนจบมันจะมีจุดพลิกด้วย สำหรับใครที่อยากดูฉากเลิฟซีนของ “ปุยฝ้าย” กับ “เฉินเปียว” ไม่ต้องเสียใจ รับรองว่ามีให้ดูกันอีก อยากให้ติดตาม เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่มากๆ ทั้งทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ ทุกคนตั้งใจมากๆ จริงๆ สำหรับเรื่องนี้ เพื่อจะให้คนดูชอบและหลงรักละครเรื่องนี้ และก็กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่อง “เรือนพะยอม” และก็ที่ผิดกล้องไปแล้ว “ยมบาลเจ้าขา ปี 2” ยังไงก็ฝากไว้ด้วย

กระแสจิ้น เมฆ น้ำหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสละคร ดังไกล

กระแสจิ้น เมฆ น้ำหวาน บันเทิง ดารา นักแสดง กระแสละคร ดังไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments