“แม็กกี้" ห้ามใจไม่ปรี๊ด! เจอแฟนคลับ “บิ๊กเอ็ม” โจมตีลงรูปคู่

“แม็กกี้" ห้ามใจไม่ปรี๊ด! เจอแฟนคลับ “บิ๊กเอ็ม” โจมตีลงรูปคู่

1

“แม็กกี้" ห้ามใจไม่ปรี๊ด! เจอแฟนคลับ “บิ๊กเอ็ม” โจมตีลงรูปคู่

    “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล" เมินกระแสดราม่าโพสต์รูปคู่ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ลงไอจี เผยไม่มีปัญหากับแฟนคลับฝ่ายชาย

 

     นักแสดงสาว “แม็กกี้ อาภา” ที่หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปคู่กับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง ”บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็โดนกระแสแฟนคลับของฝ่ายชายเข้ามาคอมเมนต์ถึงความไม่เหมาะสมของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าสาว “แม็กกี้” จะรู้สึกอย่างไร เมื่อเจอประเด็นดราม่าดังกล่าว ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเธอ ก็ได้เผยให้เราฟังว่า

     เรื่องที่เราลงรูปคู่ แล้วก็มีแฟนคลับของ “บิ๊กเอ็ม” บางส่วนมาคอมเมนต์ว่า ไม่ชอบคู่เราเลย ไม่เหมาะสมกัน เราก็มีตอบโต้ไปเหมือนกัน แต่ว่าอะไรจำไม่ได้แล้ว แต่ส่วนใครที่ไม่ชอบก็เรื่องของเขา ไม่ชอบก็ไม่ชอบ ไม่เป็นไร ตอนแรกที่รู้ข่าวก็หายใจแรงอยู่เหมือนกัน แต่ก็ตั้งสติ เพราะเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะฝั่งทาง “บิ๊กเอ็ม” ก็มีแฟนคลับเยอะ ก็อาจจะมีสาวๆ แฟนคลับหวง เราก็เข้าใจ 

     สำหรับตัวเราก็เพิ่งจะเคยโดนกระแสแบบนี้เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเลย ส่วนตัวเราก็เข้าใจ เพราะบางทีกลุ่มแฟนคลับพอชอบใครขึ้นมา ก็จะรักมาก แล้วก็หวงเป็นธรรมดา เราเองก็ไม่มีการระวังตัวอะไร เพราะเราไม่ได้ทำไรเสียหาย เพียงแค่โพสต์รูปคู่ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ที่ลงรูปคู่วันนั้น ไปดูหนังด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปหลายคน แต่ไม่ได้ลงรูปเพื่อนๆ เลยทำให้เกิดการจับตามอง จริงๆ แล้วก็แค่ลงคลิปแบบขำๆ แบบน่ารักๆ คือเป็นคนชอบโพสต์อะไรน่ารักๆ เลยโพสต์ลงไป 

      ด้านเรื่องภาพที่ไปดูหนังกันหลายคน แต่ทำไมถึงลงรูปคู่กับ “บิ๊กเอ็ม” แค่คนเดียว เพราะพี่ชายไม่ยอมถ่ายรูปด้วย ส่วนคุณแม่ก็ไม่ว่าง ซื้อของอยู่ เราก็เลยเซลฟี่คนเดียว พอตอนหลัง “บิ๊กเอ็ม” ก็เข้ามาเซลฟี่ด้วย เลยได้ออกมาเป็นภาพที่เห็น

     ส่วนตัวคิดกับ “บิ๊กเอ็ม” แค่พี่น้อง เพราะค่อนข้างสนิทกัน บ้านใกล้กัน เวลามีเวลาว่างตรงกัน ก็จะชวนไปออกกำลังกาย ไปทำบุญ ไปทำกิจกรรมอะไรดีๆ กัน ส่วนใหญ่จะชวนกันพาไปทำบุญมากกว่า เพราะเขาชอบการทำบุญมาก และทางบ้านเราก็สายบุญอยู่แล้ว พอมีเวลาว่าง ก็จะมีการชวนไปร่วมทำบุญกัน

     โดยส่วนตัวแล้วก็อยู่ช่องเดียวกัน ก็มีโอกาสได้คุยกัน แล้วมีทีท่าว่าเขาจะเข้ามาจีบไหม เราไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวโดนแฟนคลับตบเอา แต่จริง แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันกับแฟนคลับ เพราะล่าสุดก็เพิ่งไปทำบุญกับเขาที่เชียงใหม่ พร้อมกับบรรดาแฟนคลับด้วย เขาก็ดูไม่มีปัญหาอะไร มีแค่แซวกันเล่นๆ แบบนั้นมากกว่า

 

บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร แม็กกี้ ภาพยนตร์​ กระแสดราม่า รูปคู่ บิ๊กเอ็ม อินสตาแกรม ig

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments