“เก๋” ควงหวานใจ “ไฮโซพร้อม” รักแฮปปี้ยังไร้แพลนแต่ง

“เก๋” ควงหวานใจ “ไฮโซพร้อม” รักแฮปปี้ยังไร้แพลนแต่ง

1

“เก๋” ควงหวานใจ “ไฮโซพร้อม” รักแฮปปี้ยังไร้แพลนแต่ง

   “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ควงหวานใจไฮโซ “พร้อม สิริสันต์” เปิดตัวหนังสือ “เสียงใสๆ หัวใจสี่ขา” ฟุ้งความรักสุดแฮปปี้ ยันยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

   

  เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวใจบุญอย่าง “เก๋ ชลลดา” ที่เธอได้เป็นประธานก่อตั้ง “มูลนิธิเดอะ วอยซ์ เสียงจากเรา” ซึ่งเป็นมูลนิธิที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือสัตว์ ล่าสุดเธอก็ได้เปิดตัวหนังสือที่เขียนขึ้นมาจากเคสจริงจากชีวิตของเธอเอง โดยในงานครั้งนี้เธอยังได้เผยถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มไฮโซ “พร้อม สิริสันต์” และเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอที่งานอีเว้นท์ ก็เผยให้ฟังว่า

  ในส่วนของงานเปิดตัวหนังสือก็เข้าสู่ปีที่ 6 ของ “มูลนิธิเดอะวอยซ์” แล้ววันนี้เลยถือโอกาสเปิดตัวหนังสือ “เสียงใสๆ หัวใจสี่ขา” โดยเนื้อหาภายในเล่มก็อ่านง่ายเล่าจากประสบการณ์ตรงของตัวเราเอง ก็ใช้เวลารวบรวมนานพอสมควรโดยคัดเลือกจาก 3,000 เคสที่ส่งเรื่องมาเหลือ 20 เคสนำมาลงในหนังสือก็อยากจะบอกว่าสัตว์ที่ป่วยก็มีบางทีมาจากน้ำมือของมนุษย์เราเองก็อย่าไปเบียดเบียนเขาเลยและภูมิใจมากกับหนังสือเล่มนี้ตอนนี้วางแผงแล้วโดยรายได้หลังหักค่าผลิตก็จะมอบให้มูลนิธิเดอะวอยซ์

   สำหรับพี่ “พร้อม” ก็ถือว่าเป็นกำลังใจสำคัญก็อย่างที่เราบอกว่า เลิฟมี เลิฟมายด็อกด้วย ก็อยากฝากหนังสือเล่มนี้ด้วยรับรองว่าจะเป็นการปลูกจิตสำนึกรักสัตว์เลี้ยงได้ 

   ส่วนงานวันนี้ดูหวานมากจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานหรือเปล่าก็ยังไม่มีทุกวันคือข่าวดีของคู่เราทุกวันนี้ก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากให้กำลังใจกันและกันกับเรื่องแต่งก็ไม่กดดันเลยถ้ามีแพลนแต่งก็จะมาบอกให้ทราบทำทุกวันให้ดีก็พอแล้วถ้าถึงวันนั้นอะไรจะเกิดก็ขอเกิดจากความรู้สึกจริงๆ โมเมนท์อยากสร้างครอบครัวก็มีบ้าง กับเรื่องการมีทายาทก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ถ้ามีก็เป็นจังหวะเวลาที่ดีและเกิดจากความรักล้วนๆ ด้านผู้ใหญ่เองก็มีแค่แซวๆบ้างแต่คู่เราก็ชิลมากไม่รีบร้อนอยากทำทุกอย่างให้พร้อมก่อน โดยเรื่องที่จะไปดูหมอดูเพื่อปรึกษานั้นก็ยังเลยเพราะคุณ “พร้อม” เขาเป็นหัววิทยาศาสตร์มากๆ กับเรื่องกำหนดเวลาที่จะแต่งชัวร์ๆ ว่าเป็นอีกกี่เดือนหรือกี่ปีนั้นก็ยังเลยแต่งานพิธีก็ต้องมีแน่ๆ ในวันข้างหน้า

    ด้านแฟนหนุ่ม “ไฮโซพร้อม” เผยว่า ก็เห็นทุกเวลาเขามีให้สัตว์อยู่แล้วเราก็ซัพพอร์ตเขารู้ว่าเขาทำจากใจจริงๆ ก็ช่วยขับรถพาน้องหมาไปฉีดวัคซีน

เก๋ บันเทิง ดารา นางแบบ หวานใจ  ไฮโซพร้อม แฮปปี้ แต่งงาน หวานใจไฮโซ เปิดตัวหนังสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

น่าสนใจ! ช่องวันซื้อลิขสิทธิ์นิยายวาย แค่ชื่อเรื่องความน่าดูลอยมา

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments