สายสัมพันธ์ “แก้มบุ๋ม” กับคุณแม่ มีทุกวันนี้ได้เพราะครอบครัว

สายสัมพันธ์ “แก้มบุ๋ม” กับคุณแม่ มีทุกวันนี้ได้เพราะครอบครัว

1

สายสัมพันธ์ “แก้มบุ๋ม” กับคุณแม่ มีทุกวันนี้ได้เพราะครอบครัว  

     ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ เปิดเรื่องเล่าความผูกพันระหว่างแม่-ลูกของดาราดังอย่าง สาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และคุณแม่สุดเลิฟ

     

     เดินทางเข้าสู่เดือนสิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าหลายคนคงทราบดีว่าเป็นเดือนแห่งวันแม่ ซึ่งบรรยากาศก็จะอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกผัน ระหว่างแม่ลูก มีโมเมนต์สุดประทับใจออกมาได้เห็นในช่วงวันแม่ รวมถึงบรรดาคนบันเทิงที่มักจะมีโมเมนต์และเรื่องเล่าสุดอบอุ่นในแบบฉบับครอบครัวขอองตนเองออกมาให้ได้ติดตามกัน โดยทาง “ดาราเดลี่” ก็อยากจะชวนแฟนๆ มาเติมเต็มความรักในเดือนแห่งวันแม่ผ่านบทสัมภาษณ์ความรู้สึกของดาราดังกับความผูกพันกับคุณแม่สุดเลิฟกัน 

    โดยในวันนี้ก็มาถึงคิวนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” กับคุณแม่ ซึ่งเป็นคู่แม่-ลูกที่มีความใกล้ชิดสนิทสนม โดยทั้งสองก็ได้ออกมาเล่าถึงความผูกพันระหว่างกันและกันว่า

คุณแม่ : เลี้ยงตั้งแต่เด็ก เราก็จะถามเขาเสมอว่าอยากเป็นอะไร เขาก็จะตอบว่าอยากเป็นดาราและนางแบบ เพราะว่าเขาก็อยากทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก แต่ที่นี้เราก็บอกว่าทำแบบนี้มันก็ยากนะ เวลาที่ไหนมีประกวดเราก็จะเอาเขาไปประกวด จนมาถึงวันนี้

แก้มบุ๋ม : เหมือนจริงๆ เขาจะดูว่าลูกชอบทางไหนแล้วจะแน่นไปให้ถูกทาง อย่างชอบบันเทิงก็จะพาไปเรียนเสริม อย่างร้องเพลง เดินแบบ อะไรที่ลูกชอบ คือแม่จะส่งเสริมลูกตลอด วันแรกที่มาเป็นดารา จริงๆ เริ่มเล่นละครที่คนจำได้เลยจริงๆ ก็คือเรื่อง “แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา” ตั้งแต่เซ็นสัญญามา เราก็รู้สึกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นที่คนทัก ณ เวลานั้น เป็นช่วงที่แม่คิดว่าลูกทำตามฝันได้แล้ว

คุณแม่ : ก็ไม่ห่วงเพราะว่าตัวเขาเราสอนมาตั้งแต่เด็ก เราอัดเขามาตั้งแต่เด็กว่า การที่จะเป็นดาราและนางแบบได้เราต้องเอาร่างกายเราให้ดูดี ถ้าเรามีความรัก ทุกคนต้องถามว่ามีแฟนมั้ย มีความรักไหม ซึ่งถ้าเขามีความรักในวัยเด็กเขาจะไม่มีวันนี้เพราะเกิดเขาพลาด มันจะทำให้เสียชื่อเสีย เราก็จะไม่มีวันนี้ ก็จะสอนเสมอ เขาเป็นคนไม่ค่อยดื้อ ไม่ค่อยเถียง ตอนเด็กๆ คนอื่นจะเอาลูกไปเรียนพิเศษ แต่เราเอาลูกไปวัดศรีบุญเรือง เอาไปนั่งสวดมนต์ ถ้าเขาสวดมนต์แล้วเขาโอเค เราก็อัดเขาทางนั้น เวลาโตขึ้นมาก็จะมีความรับผิดชอบเหมือนพาเข้าทางศาสนาทำให้รู้จักผิดชอบชั่วดี

แก้มบุ๋ม : จริงๆ คนบางคนทำงานจะมีเงินเดือนก้อนแรก ก็จะให้ แต่มีวันเกิดปีนึง เราก็เอาเงินส่วนหนึ่งใส่ซอง เปรียบว่าเป็นเงินก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่

คุณแม่ : ทุกคนคิดแต่ว่าลูกต้องเรียนเก่ง ต้องประสบความสำเร็จ แต่ที่บ้านจะคิดว่าการเรียนเป็นบันไดขั้นนึงที่ให้เด็กแทนที่จะไปเที่ยวก็ไปเรียน แต่บอกเขาว่าได้แค่ไหนเอาเท่านั้น แต่อย่าเพิ่งมีแฟนก่อนเรียน เพราะถ้ามีแฟนจะทำให้ทุกอย่างจบหมด ไม่ว่าความฝันหรืออะไรทุกอย่างในชีวิต อยากบอกทุกคนว่าถ้าลูกชอบอะไรให้เน้นและตามใจลูก

แก้มบุ๋ม : ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ดูแลสั่งสอนดีมากจริงๆ

สายสัมพันธ์  แก้มบุ๋ม บันเทิง ดารา นักแสดง คำสอนกินใจ ความผูกพัน ดาราดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments