โหมดมุ้งมิ้ง! “ใบเตย” ปลื้ม “ปั๊บ โปเตโต้” ให้ของแฮนด์เมดเซอร์ไพรส์วันเกิด

โหมดมุ้งมิ้ง! “ใบเตย” ปลื้ม “ปั๊บ โปเตโต้” ให้ของแฮนด์เมดเซอร์ไพรส์วันเกิด

1

โหมดมุ้งมิ้ง! “ใบเตย” ปลื้ม “ปั๊บ โปเตโต้” ให้ของแฮนด์เมดเซอร์ไพรส์วันเกิด

     “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” สุดปลื้ม หวานใจ “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” ทำของแฮนด์เมดเซอร์ไพรส์วันเกิด เผยงานละครเพียบ

       

       นักแสดงสาวสุดน่ารัก “ใบเตย สุวพิชญ์” หวานใจนักร้องหนุ่มสุดเท่อย่าง “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือ “ปั๊บ วงโปเตโต้” ที่พักหลังดูเหมือนทั้งคู่จะมีโมเม้นต์สุดหวานออกมาให้แฟนคลับอิจฉาเสมอๆ และล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ไปหมาดๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่ม “ปั๊บ” ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรแฟนสาวหรือเปล่า และดูเหมือนว่าตอนนี้สำหรับสาว “ใบเตย” จะรุ่งทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เพราะละครที่เธอแสดงก็กำลังรอออนแอร์เพียบ เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัว เธอก็ได้เล่าให้ฟังว่า

       ในส่วนของวันเกิดที่ผ่านมาก็ดี เรียบง่ายสบายๆ อบอุ่น เราก็ไปเชียงใหม่มา ก็จะมีไปกินข้าวกับคุณแม่ แล้วก็ไปเที่ยวด้วย จริงๆ ก็กลับไปบ้านของเราด้วยที่นู่น แต่แม่เราไม่ได้ไป คือไปหาน้าที่นั่น เจอแม่พี่ “ปั๊บ” ด้วย แต่ไม่ใช่ครั้งแรก เคยเจอกันหลายครั้งแล้ว ครอบครัวพี่ “ปั๊บ” เป็นกันเองอบอุ่น ปกติดี กลับมากรุงเทพฯ ก็ไม่มีอะไรมากก็ไปทำบุญ แล้วกลับมากินข้าวกับที่บ้าน และก็มีพี่ “ปั๊บ” ไปด้วย ส่วนเรื่องของขวัญ เขาก็ให้เป็นของแฮนด์เมด กุ๊กกิ๊ก นิดนึง เพราะก็มีมุมกุ๊กกิ๊กอยู่บ้าง ก็ดีใจ เพราะไม่ได้คิดว่าจะต้องมีอะไรพิเศษ เพราะคิดว่าวันเกิดก็ควรจะอยู่นิ่งๆ หรือกลับไปอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านมากกว่า เพราะไม่ได้หวังว่าจะต้องมีอะไรเป็นพิเศษอยู่แล้วสำหรับตัวเรา ส่วนแฟนคลับก็แอบมาทำเซอร์ไพรส์ ก็ดีใจ กลุ่มนี้จริงๆ ก็มีทุกปีอยู่แล้ว ก็ดีใจเหมือนเดิม ประทับใจในความเป็นกันเองเหมือนเดิม เพราะเหมือนแฟนคลับใส่ใจเรา

      เรื่องของผลงานตอนนี้ก็จะมีเรื่องงานตอนนี้ก็เพิ่งจะปิดกล้อง “เชือกวิเศษ ตอนปีนผาคว้าเลิฟ” ออนแอร์กันยายน เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทที่มหาลัย เราคิดว่าคนน่าจะชอบดู เพราะน่าจะตรงใจใครหลายๆ คน ได้กลับมาทำงานร่วมกันกับพี่ “เต๋า” ก็สนุกเหมือนเดิม พี่ ”เต๋า” เป็นคนน่ารัก และก็เล่นกับพี่ ”บิ๊ก ทองภูมิ” ด้วย ซึ่งเป็นการเล่นด้วยกันครั้งแรก พี่ ”บิ๊ก” เป็นคนน่ารัก ด้วยความที่เขาอยู่ตรงนี้มานานแล้ว มีซีนไหนที่แนะนำได้เขาก็จะแนะนำว่าต้องทำยังไง 

       ด้านกระแสคู่จิ้นของพี่ “เต๋า” ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะเราโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ว่าเรารับบทเป็นใคร หรือความสัมพันธ์กับเราและพระเอก หรือเรากับตัวอื่นๆ เป็นยังไง ไม่ได้มาคิดว่าคนนี้จะชอบมั้ย หรือว่าจะอะไรขนาดนั้น อาจจะมีส่วนทำให้เกร็งนิดหน่อย แต่เรามองที่เนื้องานน่าจะเวิร์คกว่า

       กับเรื่อง “U-Prince Series ตอน ฮอว์ค” ถ่ายจบแล้ว จบก่อนเรื่องอื่น ก็สนุกดี จะมีความเป็นการ์ตูนอยู่เยอะ พอสมควร เพราะว่ามันมาจากนิยาย แต่ก็กดดันเพราะมาจากนิยายแล้วจะมีแฟนนิยาย เหมือนคนที่เคยอ่านมาแล้วก็จะวาดฝันว่าตัว “ออโรร่า” ของเขาจะต้องเป็นยังไง พอเราต้องมารับบทนี้เราก็อยากให้ทุกคนดูแล้วแฮปปี้ ทั้งแฟนหนังสือด้วย และคนที่ไม่ใช่แฟนหนังสือด้วย ก็พยายามทำการบ้านหนักพอสมควรกับบท “ออโรร่า” 

       ส่วนกับน้อง “เมฆ” ก็เจอกันครั้งแรกน้องเป็นคนน่ารัก แต่จริงๆ คือไม่ค่อยได้เล่นกันเท่าไหร่ เพราะในกองจะถ่ายตลอดและมีบทเยอะมาก เพราะเร่งถ่ายด้วย เพราะมันมีหลายตอน 10-12 ตอน และมันก็ปิดเรื่องนี้ ก็ถ่ายอีกตอนต่อๆ กัน เรื่องจิ้นกับน้อง “เมฆ” จริงๆ อาจจะเป็นเคมีใหม่ก็ได้ ตัวเราก็จะไปโฟกัสที่เนื้องานมากกว่าเพราะเราจบมาทางนี้ก็จะสนใจทางด้านนี้มากกว่า แค่คนรู้สึกชอบที่เราได้เล่นได้แสดงเราก็รู้สึกดีใจ เป็นอีกความภูมิใจของเรามากกว่า

       ตอนนี้เราก็เรียนจบแล้ว รับงานเต็มที่เลยเพราะไม่ต้องกังวลอะไร อาจจะเป็นการดูเรื่องคิวเรื่องอะไรไม่ให้มันชนกัน ให้เราสามารถทำงานไหว อยากลองบทที่มันโตๆ จริงๆ อยากรับบทที่มันหลากหลาย เพราะรู้สึกว่าเป็นการพัฒนางาน และพัฒนาศักยภาพของเราด้วย แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของอะไรหลายๆ อย่าง สุดท้ายก็อยากจะฝากขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของเรา หรืออาจจะเพิ่งเคยได้ดู ก็ขอบคุณมากจริงๆ ก็อยากให้เป็นกำลังใจและฝากผลงานเรื่องต่อไปด้วย

ใบเตย ปั๊บ โปเตโต้ แฮนด์เมด เซอร์ไพรส์วันเกิด หวานใจ บันเทิง ดารา นักแสดง

ใบเตย ปั๊บ โปเตโต้ แฮนด์เมด เซอร์ไพรส์วันเกิด หวานใจ บันเทิง ดารา นักแสดง

ใบเตย ปั๊บ โปเตโต้ แฮนด์เมด เซอร์ไพรส์วันเกิด หวานใจ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments