เปิดประวัติ "ชาย ชาตโยดม" หรือ “ดำมะกอก" ใน “คงกระพันนารี"

เปิดประวัติ "ชาย ชาตโยดม" หรือ “ดำมะกอก" ใน “คงกระพันนารี"

1

เปิดประวัติ "ชาย ชาตโยดม" หรือ “ดำมะกอก" ใน “คงกระพันนารี"

    "ดาราเดลี่" พาส่องประวัตินักแสดงสุดเข้ม “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" หรือ "ดำมะกอก”  นักค้ายาและอาวุธผิดกฎหมายข้ามชาติที่โหดเหี้ยม ในละครฮอตอย่าง “คงกระพันนารี”


   

    แม้จะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็ถือว่าเป็นบทหลักที่หลายๆ คนรู้จักกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” หรือที่ตอนนี้ใครหลายๆ คนอาจจะคุ้นตาเขาในบทนักค้ายาและอาวุธผิดกฎหมายข้ามชาติ และยังเป็นจอมขมังเวทย์วิชาไสยดำที่หวังเป็นใหญ่ ในละครฮอตอย่าง “คงกระพันนารี”  ละครแนวแอ็กชั่น-แฟนตาซี-โรแมนติก-คอมเมดี และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพามารู้จักกับหนุ่มสุดหล่อคนนี้กัน 

    "ชาย ชาตโยดม” เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2519 จบจากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน คณะ Mechanical Engineering จนกระทั่งได้เดินทางกลับมาประเทศไทยจึงได้ทำการดร็อป และกลับมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์แทน โดยเขาได้แต่งงานกับนักแสดงสาว  "สุนิสา เจทท์" ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2555  อีกทั้งคู่นี้ก็ได้เริ่มปรึกษาแพทย์ เพื่อเตรียมพร้อมมีทายาทในปี2559อีกด้วย
 

    เขามีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากทั้งจากการแสดงละคร ภาพยนตร์ เป็นวีเจทางช่องแชนแนลวีไทยแลนด์  และถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับบทพระเอกเต็มตัว แต่บทบาทตัวละครสมทบที่ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้แต่ละเรื่องนั้น เรียกได้ว่าเด่นไม่แพ้บทพระเอกแทบทั้งนั้น แถมเจ้าตัวยังตีบทบาทแตก จนหลายๆ คนยกให้เป็นนักแสดงจอมขโมยซีนของช่อง  แต่บทบาทที่ส่งให้ชื่อของนักแสดงหนุ่มแจ้งเกิดในวงการบันเทิงก็คือบท "ตะวัน" จากละคร "เมื่อดอกรักบาน" ในปี พ.ศ.2550 ที่สำคัญละครเรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลดารานำชายดีเด่น จากรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 22 ไปครอง

คงกระพันนารี ชาย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

คงกระพันนารี ชาย บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments